24h
Yeah1 News

Thiếu gia nhựa Duy Tân tốt nghiệp 2 trường top đầu tại Mỹ, học vấn chuẩn "con nhà người ta"

Thứ ba, 23/04/2024 | 16:25 (GMT+7)

Ít ai biết rằng thiếu gia nhựa Duy Tân - Trần Duy Minh Đạt từng tốt nghiệp 2 ngôi trường hàng đầu tại Mỹ, thành tích học tập đỉnh chóp.

Thời gian gần đây, danh tính của thiếu gia nhựa Duy Tân - Trần Duy Minh Đạt nhận được sự quan tâm đến từ công chúng. Chàng thiếu gia sở hữu vẻ ngoài điển trai, gia thế hiển hách và thành tích học tập khiến bao người ngưỡng mộ đang là đối tượng được netizen "săn lùng". 

Chân dung chàng trai được 'truy lùng' nhiều nhất hiện nay - thiếu gia nhựa Duy Tân, anh Trần Duy Minh Đạt
Chân dung chàng trai được "truy lùng" nhiều nhất hiện nay - thiếu gia nhựa Duy Tân, anh Trần Duy Minh Đạt

Được biết, Trần Duy Minh Đạt là con trai của ông Trần Huy Hy - Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Nhựa Duy Tân. Theo thông tin được ghi nhận, Trần Duy Minh Đạt từng tốt nghiệp cử nhân 2 ngành tại Mỹ.

Chân dung thiếu gia của tập đoàn nghìn tỷ khiến ai cũng ngưỡng mộ
Chân dung thiếu gia của tập đoàn nghìn tỷ khiến ai cũng ngưỡng mộ

Sau đó, thiếu gia nhựa Duy Tân đảm nhiệm chức vụ Giám đốc vận hành của Công ty Plascene - chi nhánh của Nhựa Duy Tân ở Mỹ. Nhiều người từng tiếp xúc với Minh Đạt cho biết cậu thiếu gia này là một người thông minh, tài giỏi và có trí lực, xứng đáng là người thừa kế của Nhựa Duy Tân.

Theo hồ sơ được chính chủ đăng tải, Trần Duy Minh Đạt từng tốt nghiệp cử nhân ngành Tài chính và Quản lý tại Đại học Virginia của Mỹ vào năm 2012. Năm 2017-2020, anh tiếp tục theo học Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại Đại học California nổi tiếng.

Khuôn viên trường Đại học Virginia tại Mỹ
Khuôn viên trường Đại học Virginia tại Mỹ

Danh tiếng của 2 ngôi trường mà Trần Duy Minh Đạt theo học ở Mỹ đều khiến mọi người "choáng ngợp". Theo đó, Đại học Virginia (University of Virginia) là một trường đại học nghiên cứu công lập hàng đầu ở Charlottesville, bang Virginia (Mỹ). Trường được thành lập từ năm 1819 bởi tác giả của bản Tuyên ngôn Độc lập Hoa Kỳ.

Thiếu gia nhựa Duy Tân tốt nghiệp 2 trường top đầu tại Mỹ, học vấn chuẩn 'con nhà người ta' - ảnh 4
Đây là một trong những ngôi trường top đầu của nước Mỹ
Đây là một trong những ngôi trường top đầu của nước Mỹ

Đại học Virginia được công nhận là một trong những Di sản Thế giới được giữ gìn bởi Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên Hợp Quốc. Khuôn viên của Đại học Virginia vô cùng rộng lớn và được bình chọn là trường có khuôn viên đẹp nhất nước Mỹ. Những kỳ tuyển sinh của Đại học Virginia đều có tính cạnh tranh cực cao. Ngày nay, Đại học Virginia nằm trong top 26 ngôi trường tốt nhất của Mỹ năm 2024.

Thiếu gia nhựa Duy Tân theo học Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học California
Thiếu gia nhựa Duy Tân theo học Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học California

Sau khi tốt nghiệp Đại học Virginia vào năm 2012, từ năm 2017 đến năm 2020, Trần Duy Minh Đạt tiếp tục theo học Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại Đại học California. Đây là một trong những hệ thống đại học công lập có chất lượng đào tạo đứng top đầu của nước Mỹ nói riêng và thế giới nói chung.

Thành tích học tập của Minh Đạt khiến ai cũng ngỡ ngàng
Thành tích học tập của Minh Đạt khiến ai cũng ngỡ ngàng

Hầu hết các viện đại học của Đại học California đều có hệ đại học và sau đại học. Theo bảng xếp hạng đại học QS 2024, Đại học California nằm ở vị trí thứ 10 trong tổng số những trường đại học tốt nhất thế giới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục