24h
Yeah1 News

Lôi Con vạ miệng nhắc 1 câu về Thùy Tiên, chị gái Quang Linh cản không kịp

Thứ hai, 22/04/2024 | 15:56 (GMT+7)

Khi Lôi Con gọi "cô Tiên ơi", chị của Quang Linh giật mình ngăn cản cậu bé. Hành động của người lớn khiến nhiều người thắc mắc.

Gần đây, Quang Linh Vlog đã thực hiện lời hứa đưa Lôi Con về chơi Việt Nam. Tuy nhiên, chặng hành trình của Quang Linh và bố con Lôi Con lại không hề dễ dàng. Mới nhất, Lôi Con cùng Quang Linh đã đáp xuống sân bay Việt Nam và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của mọi người.

Lôi Con theo Quang Linh về thăm Việt Nam
Lôi Con theo Quang Linh về thăm Việt Nam

Có thể thấy sự nổi tiếng của Lôi Con không thua kém bất kỳ ngôi sao quốc tế nào khi có rất đông khán giả đến sân bay chờ đợi để được gặp gỡ cậu bé. Lôi Con được bế đi trong vòng tay của Tiến Nguyễn - một người anh thân thiết trong team của Quang Linh. Vậy mà đoàn người vẫn vây kín cậu bé khiến Lôi Con vừa lạ lẫm, vừa thích thú.

Trải qua hành trình chông gai, cuối cùng Lôi Con và Quang Linh đã về đến nước nhà
Trải qua hành trình chông gai, cuối cùng Lôi Con và Quang Linh đã về đến nước nhà

Ngay sau đó, Lôi Con cũng xuất hiện trên livestream của chị gái Quang Linh là Nhật Lệ. Nhật Lệ cùng một số người khác vừa cho Lôi Con ăn nho, vừa trò chuyện với cậu bé. Một khoảnh khắc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi Lôi Con bập bẹ nói "cô Tiên ơi" làm những người lớn có mặt trên xe đều không khỏi bất ngờ, ngơ ngác.

Lôi Con được mọi người chào đón không thua gì siêu sao quốc tế
Lôi Con được mọi người chào đón không thua gì siêu sao quốc tế

Thậm chí, chị gái của Quang Linh còn có ý định chặn miệng của Lôi Con và giật mình khi cậu bé thốt ra tên của hoa hậu Thùy Tiên. Tuy nhiên sau đó, sự hiểu lầm đã được làm rõ.

Hóa ra Lôi Con gọi "chú Tiến ơi" nhưng vì chất giọng không rõ lời, cộng thêm khẩu âm được học từ Quang Linh nên mới gây nhầm tưởng. Sau đó, Nhật Lệ cũng đính chính thay Lôi Con, cho rằng cậu bé muốn nói là "có tiền rồi" khi nhắc đến việc chuẩn bị đi "phượt" xuyên Việt. 

Lôi Con vạ miệng nhắc 1 câu về Thùy Tiên, chị gái Quang Linh cản không kịp - ảnh 4
Khoảnh khắc Lôi Con lỡ miệng gọi 'cô Tiên ơi' khiến chị gái Quang Linh giật mình
Khoảnh khắc Lôi Con lỡ miệng gọi "cô Tiên ơi" khiến chị gái Quang Linh giật mình

Bên dưới video, mọi người không khỏi bật cười trước thái độ của người lớn và sự vô tư của Lôi Con. Mọi người để lại bình luận hy vọng có thể được nhìn thấy Lôi Con và Thùy Tiên tái ngộ tại Việt Nam:

- Chắc chắn Lôi sẽ được gặp lại cô Tiên và cô Tiên sẽ giữ lời hứa

- Lôi Con nhắc đến cô Tiên thì bình thường nhưng thái độ của cô Lệ thì không bình thường chút nào

- Vào TP.HCM gặp cô Tiên thôi Lôi ơi

- Nếu Lôi không nghe mọi người nhắc về cô Tiên thường xuyên thì chắc Lôi không nhớ cô Tiên được đâu

- Lần trước cô Tiên có hứa khi nào Lôi về Việt Nam, cô Tiên sẽ đưa Lôi đi mua quần áo mới

Lôi Con vạ miệng nhắc 1 câu về Thùy Tiên, chị gái Quang Linh cản không kịp - ảnh 6
Lôi Con và Thùy Tiên có khoảng thời gian quen biết tại Angola
Lôi Con và Thùy Tiên có khoảng thời gian quen biết tại Angola

Được biết, Lôi Con và hoa hậu Thùy Tiên từng có cơ duyên gặp gỡ nhau khi Thùy Tiên có chuyến đi thiện nguyện tại Angola vào mùa hè năm 2022. Tại đây, Thùy Tiên đã có cơ hội quen biết và chơi đùa với các bạn nhỏ tại Angola. Đồng thời, khoảnh khắc Thùy Tiên đặt nụ hôn lên gò má của Lôi Con cũng gây sốt cộng đồng mạng. 

Thùy Tiên và Quang Linh được nhiều người 'đẩy thuyền'
Thùy Tiên và Quang Linh được nhiều người "đẩy thuyền"

Ngoài Lôi Con, hoa hậu Thùy Tiên còn duy trì quan hệ tốt đẹp với team của Quang Linh. Mỗi lần Quang Linh về Việt Nam, nếu có điều kiện thì họ gặp gỡ và giao lưu với Thùy Tiên. Trước sự "đẩy thuyền" của cộng đồng mạng hy vọng sớm nghe tin vui của Quang Linh - Thùy Tiên, phía chính chủ cũng lên tiếng cho rằng cả hai chỉ xem nhau là bạn bè. Hoa hậu Thùy Tiên từng nói: "Quang Linh Vlog là người anh mà tôi rất quýt trọng vì có cùng lý tưởng với nhau".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục