24h
Yeah1 News

Bắt giữ bạn gái của chồng cũ Thái Thiên Phượng, đã là nghi phạm thứ 7 trong vụ án rúng động

Thứ ba, 07/03/2023 | 16:20 (GMT+7)

Vụ án của Thái Thiên Phượng vẫn ngày càng có tình tiết mới phức tạp khi cảnh sát đã bắt giữ bạn gái hiện tại của chồng cũ nạn nhân.

Thời gian qua, vụ người mẫu người Hong Kong Thái Thiên Phượng bị s.át h.ại đã khiến mạng xã hội không khỏi rúng động. Không chỉ được phát hiện t.ử vong mà được biết th.i th.ể của Thái Thiên Phượng cũng đã không còn nguyên vẹn, được phát hiện rải rác ở nhiều nơi, thậm chí có trong cả tủ đông lạnh khiến dư luận không khỏi rúng động.

Bắt giữ bạn gái của chồng cũ Thái Thiên Phượng, đã là nghi phạm thứ 7 trong vụ án rúng động - ảnh 1

Cảnh sát sau đó đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và xác định nghi phạm là những người trong gia đình chồng cũ của Thái Thiên Phượng. Theo đó, 6 nghi phạm bao gồm Quảng Cầu (65 tuổi, cảnh sát nghỉ hưu, bố chồng cũ nạn nhân), Quảng Cảng Kiệt (31 tuổi, tài xế, anh trai chồng cũ nạn nhân), Quảng Cảng Trí (28 tuổi, thất nghiệp, chồng cũ nạn nhân), Lý Thụy Hương (63 tuổi, đã nghỉ hưu, mẹ chồng cũ nạn nhân), Wu (47 tuổi, tình nhân bố chồng cũ), Lin (41 tuổi, nhân viên công ty du thuyền).

Bắt giữ bạn gái của chồng cũ Thái Thiên Phượng, đã là nghi phạm thứ 7 trong vụ án rúng động - ảnh 2

Mới đây, nghi phạm thứ 7 đã được bắt giữ. Danh tính của nghi phạm này cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi hóa ra chính là bạn gái hiện tại của chồng cũ Thái Thiên Phượng. Cụ thể, vào trưa ngày 7/3, cảnh sát Hong Kong (Trung Quốc) đã áp giải nghi phạm thứ 7 trong vụ án sát hại người mẫu Thái Thiên Phượng đến đồn cảnh sát Thâm Thủy Bộ. 

Bắt giữ bạn gái của chồng cũ Thái Thiên Phượng, đã là nghi phạm thứ 7 trong vụ án rúng động - ảnh 3

Trong suốt quá trình áp giải, nữ nghi phạm này bị trùm đầu kín. Người này bị bắt khi đang trên đường muốn trốn khỏi Hong Kong. Đây cũng là bạn gái mới của Quách Cảng Trí - chồng cũ của Thái Thiên Phượng. Nghi phạm bị tình nghi hỗ trợ Quách Cảng Trí phạm tội với vợ cũ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục