24h
Yeah1 News

Mua Google Drive, Email cho cả công ty dùng "thả ga" với giá rẻ

Thứ bảy, 20/05/2023 | 17:02 (GMT+7)

Google Workspace cung cấp giải pháp hữu hiệu cho việc làm việc nhóm quy mô lớn trên môi trường trực tuyến, thông thường là một công ty, doanh nghiệp.

G suite là một dịch vụ mới của Google được ra mắt trên thị trường vào năm 2016. Nó cho phép các doanh nghiệp, tổ chức, công ty... sử dụng tên miền riêng theo hình thức trả phí theo tháng hoặc theo năm. Một gói G suite bao gồm đầy đủ các chức năng của Google như Gmail, Google Drive, Google, Calendar, Google Talk, Google Docs, Google Sheet, Google Forms, Google Drive, Google Meet...

Google Workspace được nhiều doanh nghiệp, công ty sử dụng
Google Workspace được nhiều doanh nghiệp, công ty sử dụng

G suite bao gồm 2 phiên bản là miễn phí và trả phí. Đối với phiên bản miễn phí, người dùng bị giới hạn một vài tính năng. Tuy nhiên, nhìn chung, G suite mang lại nhiều ưu điểm hơn như người dùng có thể tự chọn tên miền riêng theo mong muốn thay vì tên miền theo quy định. Khi sử dụng G suite, mọi dữ liệu của người dùng sẽ được lưu trữ trong không gian đám mây của Google, có thể tối ưu dung lượng trên cả máy chủ và thiết bị. 

Nó cho phép người dùng liên kết và sử dụng nhiều tính năng của Google
Nó cho phép người dùng liên kết và sử dụng nhiều tính năng của Google

Trong đó, Google Workspace về cơ bản chính là G suite tuy nhiên được nâng cao và mở rộng hơn. Với mong muốn cạnh tranh với Microsoft, Google Workspace phát triển bộ công cụ văn phòng dành cho tất cả các tài khoản Google. Người sử dụng Google Workspace có thể truy cập vào các tiện ích như Gmail, Google Chat, Calendar, Google Drive và Google Docs...

Được biết, Google Workspace được bán theo 3 gói bao gồm Business Starter với giá 4.20 USD/người/tháng, gói Business Standard có giá 9.60 USD/người/tháng và gói Business Plus giá 18 USD/người/tháng. Được biết, với giá bán như thế, người dùng có thể sở hữu từ 30GB bộ nhớ đến 5TB bộ nhớ Google Drive - rẻ hơn rất nhiều so với tài khoản cá nhân tự mua.

Giá bán các gói của Google Workspace hiện nay
Giá bán các gói của Google Workspace hiện nay

Hiện tại, ngoài việc mua trực tiếp với Google thì nhiều công ty, doanh nghiệp quyết định liên hệ với một số dịch vụ hỗ trợ mua chức năng Workspace kèm theo giá ưu đãi. Ngoài ra, các dịch vụ này còn có thể kiểm tra xem thử doanh nghiệp, cơ quan của người mua có thuộc đối tác của Google để hưởng giá rẻ hơn không. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Google   google workspace   TIN TỨC  

Cùng chuyên mục