24h
Yeah1 News

Honda Vision “lép vế” trước mẫu tay ga mới ra mắt giá chỉ 27 triệu đồng, trang bị “xịn sò” không kém Air Blade

Thứ hai, 25/03/2024 | 16:37 (GMT+7)

Honda Vision "rén ngang" trước trước mẫu xe tay ga mới ra mắt giá chỉ 27 triệu đồng, dân tình tranh nhau xuống tiền vì quá rẻ trang bị lại không kém cạnh dòng xe nào.

Mới đây, thị trường xe máy xôn xao trước thông tin một mẫu xe tay ga "trình làng" được dự đoán là "đối thủ" cạnh tranh trực tiếp với dòng xe tay ga quốc dân Honda Vision. Theo đó, mẫu xe này có giá bán thấp hơn đáng kể so với Honda Vision, nhưng mẫu xe tay ga mới của Komaki tên gọi Komaki SE lại sở hữu trang bị "xịn xò" không kém cạnh Air Blade.

Được ra mắt tại thị trường Ấn Độ, Komaki SE được bán với mức giá từ 96,968 Rs đến 1.38 lakh Rs (tương đương khoảng từ 27 triệu đồng đến 39 triệu đồng khi quy đổi sang tiền Việt). Mẫu xe này có ba phiên bản là Eco, Sport và Performance.

Cận cảnh mẫu tay ga cạnh tranh với Honda Vision với mức giá hời khiến dân tình tranh nhau 'xuống tiền'
Cận cảnh mẫu tay ga cạnh tranh với Honda Vision với mức giá hời khiến dân tình tranh nhau "xuống tiền"

Động cơ trung tâm của Komaki SE có công suất 3kW và đạt tốc độ tối đa là 60 km/h (cho phiên bản Eco) và 80 km/h (cho phiên bản Sport và Performance). Phạm vi hoạt động của phiên bản cơ bản có thể đạt tới 90 km, trong khi hai phiên bản cao cấp hơn có thể di chuyển lên tới 140 và 180 km sau mỗi lần sạc đầy. Đặc biệt, phiên bản Performance được trang bị gói pin kép để cải thiện phạm vi hoạt động của xe.

Honda Vision “lép vế” trước mẫu tay ga mới ra mắt giá chỉ 27 triệu đồng, trang bị “xịn sò” không kém Air Blade - ảnh 2

Ngoài ra, tính năng của Komaki SE cũng rất hiện đại, bao gồm vận hành không cần chìa khóa, hỗ trợ lùi, hỗ trợ đỗ xe và kiểm soát hành trình. Màn hình TFT có khả năng kết nối với điện thoại thông minh không chỉ cung cấp các tính năng hỗ trợ điều hướng và cảnh báo cuộc gọi mà còn tích hợp hệ thống âm thanh.

Honda Vision “lép vế” trước mẫu tay ga mới ra mắt giá chỉ 27 triệu đồng, trang bị “xịn sò” không kém Air Blade - ảnh 3

Để phù hợp với nhu cầu của người lái, Komaki SE cung cấp nhiều tùy chọn phanh khác nhau. Phiên bản cơ bản có phanh đĩa trước và phanh tang trống sau, trong khi hai phiên bản cao cấp hơn sử dụng phanh đĩa cả trước và sau. Komaki SE có sẵn trong 6 màu sắc khác nhau, bao gồm Vàng Pure Gold, Đen Jet Black, Đỏ Garnet Red, Xanh lam Royal Blue, Xanh lá Sacramento Green và Xám Charcoal Grey.

Komaki SE với thiết kế đẹp mắt và chỗ ngồi thoải mái, là chiếc xe hoàn hảo cho việc di chuyển trong thành phố
Komaki SE với thiết kế đẹp mắt và chỗ ngồi thoải mái, là chiếc xe hoàn hảo cho việc di chuyển trong thành phố

Với giá cả hấp dẫn và trang bị hiện đại, Komaki SE là một lựa chọn thay thế đáng tin cậy cho Honda Vision, trở thành phương tiện di chuyển hàng ngày lý tưởng. Đặc biệt, với việc sử dụng động cơ điện, Komaki SE cũng mang lại lợi ích cho môi trường và có chi phí vận hành thấp.

Honda Vision “lép vế” trước mẫu tay ga mới ra mắt giá chỉ 27 triệu đồng, trang bị “xịn sò” không kém Air Blade - ảnh 5
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Honda Vision   Komaki SE   Komaki   xe tay ga  

Cùng chuyên mục