24h
Yeah1 News

Trịnh Thảo giống Đàm Tùng vận trong "lấy danh nghĩa người nhà", khán giả truy lùng danh tính bạn diễn tổng tài

Thứ tư, 28/02/2024 | 22:03 (GMT+7)

Không chỉ được nhận xét giống Đàm Tùng Vận và có chuyện tình tay ba giống phim "Lấy Danh Nghĩa Người Nhà", Trịnh Thảo còn khiến người xem "quắn quéo" khi đóng cặp với chàng trai này trong "Ước Mình Cùng Bay"

Có góc nhìn đa chiều về cuộc sống, Ước Mình Cùng Bay (phát duy nhất trên VieON) thu về các thành tích ấn tượng: Top 6 xu hướng VieON, 4.6/5 điểm đánh giá và 2 triệu lượt xem.

Trịnh Thảo giống Đàm Tùng vận trong 'lấy danh nghĩa người nhà', khán giả truy lùng danh tính bạn diễn tổng tài - ảnh 1

Phim đang mở ra hành trình mới, những thanh niên xóm ngụ cư nghèo rời xa vòng gia đình, tự bươn trải để trưởng thành. Họ đối mặt với những thách thức và biến động không ngờ. Nhi (Trịnh Thảo) – mới nhập học, gặp khó khăn trong môi trường mới. Cô phải hòa nhập với bạn bè, tham gia những cuộc vui mà chính mình cũng không thoải mái. May mắn thay, chàng “tổng tài” si tình - Chao (Lê Hải) luôn sẵn lòng “dọn đường” giúp Nhi. 

Trịnh Thảo giống Đàm Tùng vận trong 'lấy danh nghĩa người nhà', khán giả truy lùng danh tính bạn diễn tổng tài - ảnh 2

Trong Ước Mình Cùng Bay, Trịnh Thảo có “chuyện tình bùng binh” với hai anh hàng xóm do Lãnh Thanh và Quang Đại đóng . Tuy được nhận xét giống với mối tình tay ba giữa Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận), Lăng Tiêu (Tống Uy Long) và Hạ Tử Thu (Trương Tân Thành) trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, song tương tác giữa họ khá mờ nhạt, chưa để lại ấn tượng. Hiện tại, khán giả chỉ đổ dồn sự quan tâm cho câu chuyện ngôn tình giữa nàng khờ tốt bụng và chàng “tổng tài bá đạo” (Lê Hải). 

Mặt khác, tính cách vai Nhi của Trịnh Thảo được xây dựng và nhận xét giống với cô nàng Lý Tiêm Tiêm của Đàm Tùng Vận. Cả hai đều là những cô gái cá tính, lạc quan, suy nghĩ khác thường và có ước mơ. Từ nhỏ, họ lớn lên cùng đám con trai trong xóm, đời sống không giống con gái, cho nên vẫn có chút mơ hồ với tình yêu. 

Dưới đây là một số phản hồi của khán giả:

“Thực ra nếu phát triển tuyến tình cảm của Nhi và Hoàng (Quang Đại) cũng giống nhân vật Tiêm Tiêm trong phim ‘Lấy Danh Nghĩa Người Nhà’ thì cũng dễ thương đó. Đợi Hoàng quyết liệt chắc phải học xong, thôi lỡ mê thuyền Chao Nhi rồi.

Trịnh Thảo giống Đàm Tùng vận trong 'lấy danh nghĩa người nhà', khán giả truy lùng danh tính bạn diễn tổng tài - ảnh 3

Chắc ông Chao vai phụ rồi, vừa vai phụ vừa bị phụ tình là nhân hai nỗi đau hả đạo diễn ơi. Nhi đến với Hoàng thì chị em tương tàn, Nhi đến với Tuân (Lãnh Thanh) là cuộc đời gian truân. Nên thôi, về với Chao cho lành. Thấy cũng tội Tuân lắm, mong Tuân tìm được người phù hợp hơn

Trịnh Thảo giống Đàm Tùng vận trong 'lấy danh nghĩa người nhà', khán giả truy lùng danh tính bạn diễn tổng tài - ảnh 4

Coi ‘Người Ấy Là Ai’ mới biết ông Chao không phải diễn viên chuyên nghiệp á trời. Làm Làm tưởng diễn viên thực lực ngoài Bắc không á. Kiểu giống Nhậm Gia Luân, tạo ‘phản ứng hóa học’ với bạn diễn tốt ghê

Tính cách của Nhi giống với vai Lý Tiêm Tiêm phim ‘Lấy Danh Nghĩa Người Nhà’

Mê ông Chao quá đi. Thiệt hóng từng tập để được gặp ông Chao với Nhi thôi á trời

Đạo diễn quay xe cho Nhi với ông Chao thành một cặp đi, chứ nam phụ này được lòng thiên hạ quá rồi

Mình coi phim này vì ông Chao. Mong kết có hậu

Ông Chao với Nhi dễ thương xỉu. Mê cặp Chao Nhi quá đi

Ông Chao là ai vậy mọi người, cho tôi xin danh tính anh tổng tài này đi. U mê quá rồi ạ.

Kệ đi phim khác nữ chính phải tới với nam chính, không là tôi giãy. Nhưng phim này, tôi chấp nhận tới với nam phụ”.

Trước những phản hồi tích cực, Lê Hải hạnh phúc chia sẻ: “Dạo này mình rất hay đọc bình luận của khán giả, thực sự xúc động với tình cảm của các bạn dành cho cặp đôi Chao Nhi. Mình cũng rất thích diễn xuất anh Nhậm Gia Luân trong bộ ‘Cẩm Y Chi Hạ’, ‘Thỉnh Quân’ và ‘Ngự Giao Ký’. Thật vui khi được nhận xét giống với một diễn viên thực lực của Hoa ngữ. Trong tương lai, Lê Hải sẽ cố gắng phát triển hơn để báo đáp tình cảm của các bạn".

Nhận xét về nhân vật Nhi của Trịnh Thảo, Lê Hải cho biết: “Ngây ngô, tham vọng, thực tế và vô tư. Đó là lúc đầu nhưng về sau trải qua rất nhiều biến cố, những câu chuyện của Nhi thì Nhi đã có những bài học riêng và cảm giác Nhi trưởng thành, thông minh hơn rất nhiều”.

“Ngoài đời Trịnh Thảo là cô gái vui vẻ, chụp hình rất đẹp, có nét đẹp riêng, cá tính và đáng yêu. Nếu để phân tích kỹ càng thì có rất nhiều khía cạnh. Trịnh Thảo là người giúp mình tốt hơn rất nhiều trong cách diễn và trong cuộc sống nữa”, Lê Hải nói thêm.

Trịnh Thảocũng bật mí Lê Hải chính là bạn diễn đầu tiên của cô khi thử sức vai Nhi: “Khi đạo diễn Phan Đăng Di yêu cầu em diễn, em có chọn bạn diễn chung là Lê Hải. Hai đứa cast một phân đoạn. Em nghĩ là sau phân đoạn đó đạo diễn đã để ý tụi em hơn. Đó là lý do em được chọn vào vai Nhi”.

Mặt khác, Lê Hải sinh năm 1994, anh bắt đầu gia nhập làng giải trí với tư cách là người mẫu và “đá chéo sân” sang lĩnh vực diễn xuất từ năm 2016. Cùng năm, Lê Hải được “chọn mặt gửi vàng” khi có cơ hội tham gia vào MV Gửi Người Yêu Cũ của Hồ Ngọc Hà. Sau khi xuất hiện với vai trò hỗ trợ trong một số dự án phim chiếu mạng, cuối cùng Lê Hải cũng được đạo diễn Phan Đăng Di chọn “bén duyên” với Nhi trong Ước Mình Cùng Bay.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lãnh Thanh   Quang Đại   Trịnh Thảo  

Cùng chuyên mục