24h
Yeah1 News

Nam diễn viên “The Glory” thông báo ly dị vợ sau 11 tháng kết hôn, động thái phũ phàng với vợ leo thẳng top search

Thứ năm, 29/02/2024 | 21:06 (GMT+7)

Ly hôn chớp nhoáng chỉ sau một năm kết hôn, nam diễn viên phản diện trong “The Glory” nhận nhiều sự quan tâm từ phía công chúng.

Vào ngày 29/2, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về vụ nam diễn viên nổi tiếng Heo Dong Won (The Glory) tuyên bố ly hôn chỉ sau 11 tháng chung sống với vợ. Theo tờ Wikitree chia sẻ, nam tài tử đã xóa sạch những hình ảnh chụp chung với vợ cũ trên trang cá nhân một cách phũ phàng.

Nam diễn viên The Glory kết hôn cùng bạn gái ngoài ngành
Nam diễn viên The Glory kết hôn cùng bạn gái ngoài ngành

Được biết, bài báo đưa tin về vụ ly hôn của nam diễn viên đã leo thẳng lên top 1 Naver, trở thành chủ đề được cộng đồng mạng tìm kiếm nhiều nhất thời điểm hiện tại. Trước tuyên bố ly hôn, hầu hết khán giả đều tỏ ra ngạc nhiên, bởi trước đây Heo Dong Won thường xuyên dành những lời nói, hành động tình cảm cho vợ. 

Thông tin anh ly dị vợ ngay lập tức lên top 1 Naver
Thông tin anh ly dị vợ ngay lập tức lên top 1 Naver

Sau khi những tin tức về tài tử sinh năm 1980 rầm rộ trên các phương tiện truyền thông, phía đại diện của Heo Dong Won đã lên tiếng xác nhận vụ ly hôn là sự thật: "Đúng là Heo Dong Won đã ly hôn. Nhưng chúng tôi không thể tiết lộ thêm thông tin nào khác do đây là vấn đề riêng tư của nam nghệ sĩ".

Trước đó, Heo Dong Won hẹn hò và quyết định đi đến hôn nhân với bạn gái ngoài ngành giải trí. Hôn lễ của cả hai được tổ chức hoành tráng, lãng mạn vào ngày 3/2023 ở một khách sạn tại Gangnam (Seoul). Nam diễn viên khi ấy không giấu được sự hạnh phúc.

Động thái của Heo Dong Won sau ly hôn được cho là quá phũ phàng
Động thái của Heo Dong Won sau ly hôn được cho là quá phũ phàng

Anh nghẹn ngào chia sẻ về giây phút đặc biệt nhất đời mình: "Mong các bạn cũng sẽ ủng hộ vợ tôi, cô ấy sẽ trở thành người bạn mà tôi trân quý nhất đời. Cảm ơn vợ yêu. Anh hứa sẽ luôn luôn đứng ở phía sau em".

Heo Dong Won bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2007 trong vở kịch A Pleasant Trade. Sau một thời gian nỗ lực trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như Quân Vương Bất Diệt, Misaeng, tên tuổi của Heo Dong Won dần được chú ý nhiều hơn. Anh bứt phá trong năm 2023 khi tham gia vào dự án phim ăn khách The Glory. Trong The Glory, Heo Dong Won gây ấn tượng với vai diễn thầy giáo phản diện, gây sốt cộng đồng phim ảnh một thời.

Heo Dong Won thủ vai thầy giáo phản diện đầy ấn tượng trong The Glory
Heo Dong Won thủ vai thầy giáo phản diện đầy ấn tượng trong The Glory

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: The Glory   Heo Dong Won   Ly hôn  

Cùng chuyên mục