24h
Yeah1 News

Bị nói đóng phim mà chưa bao giờ thấy trên tivi, Lãnh Thanh lần đầu Bắc tiến để khoe hàng xóm mình được lên VTV

Thứ tư, 10/05/2023 | 15:19 (GMT+7)

“Nam thần” màn ảnh Lãnh Thanh: “Tôi hãnh diện chờ phim lên sóng để mọi người ở quê có thể thấy mình trên tivi”

Vừa qua, VTV đưa tin về cuộc họp báo ra mắt dự án phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về vào ngày 9/5 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ phía Bắc như NSND Lê Khanh, NSƯT Đỗ Kỷ, các diễn viên trẻ LãnhThanh , Việt Hoa và Minh Thu. Bộ phim truyền hình sắp sắp được lên sóng dự kiến dài 40 tập với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên truyền hình phía Bắc và đặc biệt có sự góp mặt của diễn viên trẻ Lãnh Thanh .

Nam diễn viên Lãnh Thanh
Nam diễn viên Lãnh Thanh

Nói về Lãnh Thanh, nam diễn viên sinh năm 1993 được khán giả biết đến khi góp mặt trong MV của nhiều nghệ sĩ nữ như Hương Tràm hay "Anh ơi ở lại" của Chi Pu. Nhiều người ưu ai đặt cho Lãnh Thanh nhưng biệt danh như "nam thần" "soái ca" vì vẻ ngoài điễn trai  và nam tính của anh chàng. Lãnh Thanh quê Thái Bình nhưng anh chọn và Nam để theo đuổi sự nghiệp hoạt động nghệ thuật. Xuất hiện tại họp báo Nơi Giấc Mơ Tìm Về, Lãnh Thanh chính thức đạt cột mốc lần đầu Bắc tiến của mình.

Body 'cực phẩm' vạn người mê cùng chiều cao 1m76 Lãnh Thanh được khán giả đặt biệt danh nam thần màn ảnh Việt.
Body "cực phẩm" vạn người mê cùng chiều cao 1m76 Lãnh Thanh được khán giả đặt biệt danh nam thần màn ảnh Việt.
Bị nói đóng phim mà chưa bao giờ thấy trên tivi, Lãnh Thanh lần đầu Bắc tiến để khoe hàng xóm mình được lên VTV - ảnh 3

Chia sẻ với VTV tại buổi họp báo Lãnh Thanh cho biết đây là lần đầu tiên anh ra Hà Nội để đóng phim. Lãnh Thanh cho biết dù nhiều năm tham gia diễn xuất nhưng hầu như mọi người ở quê không biết anh là diễn viên, nên cảm xúc đầu tiên khi được góp mặt trong Nơi Giấc Mơ Về là thấy an toàn, nam diễn viên trẻ tâm sự: "Tôi hãnh diện khi mình đã rất cố gắng rất nhiều năm nay để có ngày trở ra Bắc đóng phim. Thứ nhất là để thỏa mãn đam mê của mình. Thứ hai để gia đình, hàng xóm, bạn bè ở quê có thể thấy mình trên tivi (cười)".

Bị nói đóng phim mà chưa bao giờ thấy trên tivi, Lãnh Thanh lần đầu Bắc tiến để khoe hàng xóm mình được lên VTV
Bị nói đóng phim mà chưa bao giờ thấy trên tivi, Lãnh Thanh lần đầu Bắc tiến để khoe hàng xóm mình được lên VTV

Lãnh Thanh cũng nói thêm bản thân anh cảm thấy rất tự hào khi chứng minh được với mọi người công việc mình bao năm nay quyết tâm theo đuổi cũng có ngày gặt hái được quả ngọt, Lãnh Thanh dí dỏm:"Suốt ngày tôi nghe mọi người hỏi nghe nói đóng phim nhiều lắm, mà chưa bao giờ thấy trên tivi. Đây là cơ hội để tôi có thể chứng minh cho mọi người, đây là công việc mà bao năm qua Lãnh Thanh theo đuổi, và cũng là tình cảm của tôi dành cho khán giả truyền hình" - nam diễn viên chia sẻ.

Bị nói đóng phim mà chưa bao giờ thấy trên tivi, Lãnh Thanh lần đầu Bắc tiến để khoe hàng xóm mình được lên VTV - ảnh 5

Trong buổi ra mắt phim Nơi Giấc Mơ Về, Lãnh Thanh cũng có những trải lòng khi lần đầu tiên Bắc tiến, khi rơi vào những tình huống "dỡ khóc dỡ cười", Lãnh Thanh cho biết: "Đây là lần đầu tiên Thanh được nhận được dự án nhiều tập, chiếm nhiều thời gian của mình ở ngoài miền Bắc. Vì thế, Thanh rất áp lực. Ngay ngày đầu tiên ra đây, Thanh đã rơi vào tình trạng suýt không được vai . Tiếp tục những ngày sau đó, Thanh luôn bị các anh chị sản xuất trì triết 'tại sao trong kia đẹp trai vậy, mà ra đến ngoài này chối thế'. Hôm nay, Thanh cũng xin được giải thích, khi mình ra ngoài này casting để thử vai cùng các diễn viên ở ngoài này thì Thanh vừa hoàn thành một bộ phim quay liên tục trong 10 ngày từ sáng đến đêm nên nhìn rất hốc hác. Trong thời gian này, Thanh cũng đang định nghỉ để hồi xuân lại thì Thanh được gọi ra miền Bắc để casting." 

Trong phim mới 'Nơi Giấc Mơ Tìm Về' Lãnh Thanh vào vai Gia An
Trong phim mới "Nơi Giấc Mơ Tìm Về" Lãnh Thanh vào vai Gia An

Được biết, trong phim mới Lãnh Thanh vào vai Gia An. Chia sẻ nhân vật trong phim Lãnh Thanh tiết lộ vai diễn khá gần với anh ngoài đời ở tình cảm với bà. Khi còn nhỏ, bố mẹ bận làm, Lãnh Thanh được bà chăm sóc nhiều. Thật may mắn khi hoàn cảnh trong câu chuyện phim, Gia An có một người bà cũng vừa là người bà, vừa như người mẹ thứ hai.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục