24h
Yeah1 News

Lịch chiếu phim Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái: “Ông hoàng rating” Joo Won trở lại tạo nên siêu phẩm đẫm nước mắt

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:24 (GMT+7)

Lấy đề tài kinh dị giả tưởng để kể chuyện nhân sinh, Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái khiến khán giả rơi nước mắt xúc động.

Với chủ đề mang tính nhân văn cùng dàn nhân vật độc đáo, bộ phim nhanh chóng nhận về nhiều phản hồi tích cực từ người xem. Trên các trang đánh giá, phê bình phim ảnh, Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái được khán giả chấm số điểm khá cao, tiêu biểu như: 8,2/10 điểm trên MyDramaList và 9,9/10 điểm trên Viki . Khi phát sóng song song trên VieOn, phim đạt 4,9/5 điểm đánh giá và hàng ngàn lượt xem.

Bộ phim mang đến nhiều câu chuyện nhân văn về cuộc sống
Bộ phim mang đến nhiều câu chuyện nhân văn về cuộc sống

Tiệm chụp ảnh ma quái xoay quanh câu chuyện của Seo Ki Joo (Joo Won) - chủ nhân đời thứ 7 của studio ảnh đêm khuya, bị ràng buộc bởi hợp đồng chụp ảnh người đã khuất từ thế hệ trước.

Joo Won vẫn duyên dáng và lôi cuốn như thường lệ. Giữ vững danh tiếng 'Ông hoàng rating'
Joo Won vẫn duyên dáng và lôi cuốn như thường lệ. Giữ vững danh tiếng "Ông hoàng rating"

Tưởng chừng sẽ qua đời ở tuổi 35 như lời nguyền, cuộc sống của Ki Joo bắt đầu thay đổi khi được Han Bom - cô luật sư không sợ ma, bảo vệ khỏi cửa tử. Họ vượt qua ranh giới giữa sự sống và cái chết với những vị khách trong đêm.

Kwon Nara hóa thân thành luật sư Han Bom, dù từng thành công nhưng lại gặp khó khăn về kinh tế sau khi từ chức.
Kwon Nara hóa thân thành luật sư Han Bom, dù từng thành công nhưng lại gặp khó khăn về kinh tế sau khi từ chức.

Trong những tập đầu tiên, khán giả có dịp trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau: có lúc bật cười với các màn tấu hài của bộ ba chủ nhân - linh hồn, có lúc lại xúc động rơi nước mắt với câu chuyện cuộc đời những khách hàng xấu số của studio ảnh.

Bộ ba chủ nhân - nhân viên ma của studio ảnh đêm
Bộ ba chủ nhân - nhân viên ma của studio ảnh đêm

Joo Won chia sẻ: “Đây là một bộ phim có nhiều câu chuyện khác nhau, bao gồm nội dung rất ấm áp và buồn, cũng như nội dung hài hước và dễ thương. Tôi đồng cảm với bộ phim khi quay phim và chính bộ phim thức tỉnh tôi nhìn lại cuộc sống xung quanh mình”.

Eum Moon Seok - nam diễn viên thủ vai hồn ma cảnh sát Baek Nam Goo cũng tâm sự về cảm xúc khi đọc được kịch bản: “Tôi đã đọc kịch bản với chị gái của mình nhưng tôi không thể đọc đến cuối vì tôi đã khóc rất nhiều. Tôi rất nhớ ba mình”.

Ngoài Joo Won, Kwon Nara, Eum Moon Suk và Yoo In Soo, Tiệm chụp ảnh ma quái còn quy tụ dàn sao đình đám của làng giải trí kim chi với tư cách là khách mời đặc biệt như Han Chae Ah, Park Byung Eun, Jo Dong Hyuk, Kim Gwang Gyu, Lee Joo Yeon (After School), Ryu Seong Hyun, Seo Young Hee, Go Kyu Pil, Yoo Seong Joo và Park Ki Woong, Lim Ji Gyu.

Yoo In Soo
Yoo In Soo
Eum Moon Suk đóng vai nhân viên ma tân binh Baek Nam Goo
Eum Moon Suk đóng vai nhân viên ma tân binh Baek Nam Goo

Mặt khác, màn hóa thân của Joo Won vẫn duyên dáng và lôi cuốn như thường lệ. Giữ vững danh tiếng “ông hoàng rating”, anh thuyết phục người xem khi khắc họa nhân vật Ki Joo mắc chứng suy nhược thần kinh và tính tình cũng trở nên khó chịu, cáu kỉnh.

Kwon Nara hóa thân thành luật sư Han Bom, dù từng thành công nhưng lại gặp khó khăn về kinh tế sau khi từ chức. Han Bom là người sống duy nhất có thể xuất hiện trong “căn cứ bí mật” của Ki Joon. Khán giả đặt ra nhiều kỳ vọng về “phản ứng hóa học” giữa cặp đôi.

Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái đánh dấu lần đầu Joo Won hợp tác cùng Kwon Nara. Đội ngũ sản xuất dành nhiều lời khen cho nàng mỹ nữ của Itaewon Class. Cũng giống với các bạn diễn khác, Kwon Nara đã rất xúc động khi đọc được kịch bản.

Lần đầu hợp tác cùng Joo Won, 'người yêu màn ảnh' của Park Seo Joon nhận nhiều lời khen từ đội ngũ sản xuất.
Lần đầu hợp tác cùng Joo Won, "người yêu màn ảnh" của Park Seo Joon nhận nhiều lời khen từ đội ngũ sản xuất.

Phía sản xuất bộ phim cho biết: “Tương tác giữa mọi người rất hoàn hảo mặc dù đây là lần đầu tiên họ làm việc cùng nhau. Vào những ngày này, trên phim trường tràn ngập tiếng cười và cả nước mắt. Hãy trông chờ vào màn diễn xuất của họ trên phim nhé”.

Cùng đón xem các tập tiếp theo của bộ phim để theo dõi hành trình chữa lành của các nhân viên studio ảnh đêm. Ở Việt Nam, phim được mua bản quyền và phát song song trên ứng dụng VieOn vào tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục