24h
Yeah1 News

“Tiểu tam” Marry My Husband vướng nghi vấn bạo lực học đường, tát vào mặt nạn nhân liên tục 90 phút

Thứ hai, 01/04/2024 | 21:48 (GMT+7)

Nhân vật “tiểu tam” trong Marry My Husband - nữ diễn viên Song Ha Yoon có nhiều thông tin trùng khớp với lời tố cáo của nạn nhân.

Tối ngày 1/4, chương trình Scandal Supervisor của nhà đài JTBC bất ngờ đưa tin về nữ diễn viên giấu tên S bị cáo buộc về hành vi bạo lực học đường. Theo đó, sao nữ này bị tố đã thẳng tay tát vào mặt nạn nhân liên tục 90 phút. Đặc biệt, thông tin này còn hé lộ chi tiết nữ diễn viên S đang rất được công chúng quan tâm qua vai diễn phản diện trong một bộ phim đình đám dạo gần đây.

“Tiểu tam” Marry My Husband vướng nghi vấn bạo lực học đường, tát vào mặt nạn nhân liên tục 90 phút - ảnh 1
Sự việc đang gây xôn xao dư luận
Sự việc đang gây xôn xao dư luận

Dù phía nhà đài không nhắc tên cụ thể nữ diễn viên, nhưng tất cả những hình ảnh bản tin này đưa lên đều là hình ảnh của Song Ha Yoon đã được làm mờ. Hơn nữa, Song Ha Yoon cũng có chữ cái đầu trong tên là chữ S, trùng khớp với hint mà chương trình nhắc đến. Thời gian qua, cô nàng gây sốt khi có màn tái xuất với nhân vật “tiểu tam” trong bộ phim Marry My Husband.

Bên cạnh đó, Song Ha Yoon cũng từng đặt chân đến Việt Nam cùng đoàn phim, giống hệt lời tố cáo của nạn nhân. Ngay lập tức, nghi vấn này đã khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Khán giả dường như rất sốc khi không dám tin Song Ha Yoon lại có thể bắt nạt bạn học như thế.

“Tiểu tam” Marry My Husband vướng nghi vấn bạo lực học đường, tát vào mặt nạn nhân liên tục 90 phút - ảnh 3
Hình ảnh chương trình làm mờ trùng khớp với hình ảnh Song Ha Yoon đăng tải
Hình ảnh chương trình làm mờ trùng khớp với hình ảnh Song Ha Yoon đăng tải

Cụ thể, nạn nhân là một bạn nam cho biết sự việc đã xảy ra từ năm 2004: "Chị ta và tôi là mối quan hệ tiền bối - hậu bối. 1 ngày nọ, chị ta đột nhiên gọi điện cho tôi. Trong giờ ăn trưa, chị ta gọi tôi đến sân chơi ở khu chung cư. Ngay khi tôi vừa đến nơi, chị ấy đã bắt đầu đánh tôi. Đến giờ tôi vẫn không biết lý do vì sao, chỉ nhớ mình đã bị tát vào má liên tục trong 1 tiếng rưỡi. Có nhiều tiền bối và bạn bè xung quanh đã ngăn cản bằng lời nói, nhưng người đó vẫn tiếp tục đánh tôi".

Qua tiết lộ của nạn nhân, mặc dù là con trai nhưng cậu bạn này vẫn không dám đánh trả nữ diễn viên S, bởi người yêu của cô lúc ấy là đầu gấu có tiếng trong trường. Không lâu sau đó, hồ sơ của S bị đánh dấu là vi phạm bạo lực cấp độ 8. Hành vi này khiến S phải chuyển trường sang một ngôi trường mới thuộc quận Gangnam nằm ở Seoul.

Nữ diễn viên vừa gây ấn tượng với Marry My Husband
Nữ diễn viên vừa gây ấn tượng với Marry My Husband

Đến hiện tại, vết thương trong lòng nạn nhân vẫn chưa nguôi ngoai, nên anh mới liên hệ công ty nữ diễn S và yêu cầu lời xin lỗi. Tuy nhiên, đáp lại anh chàng là sự thờ ơ, tránh né từ phía công ty. "Hiện tại S đang ở nước ngoài nên chúng tôi không thể liên lạc được. Chúng tôi sẽ cùng S đến Los Angeles để làm rõ đúng sai", đại diện nữ diễn viên S bị cáo buộc nói.

Song Ha Yoon từng có chuyến sang Việt Nam như lời tố cáo của nạn nhân
Song Ha Yoon từng có chuyến sang Việt Nam như lời tố cáo của nạn nhân

Đáng nói hơn, khi được phía chương trình Scandal Supervisor liên lạc để làm rõ vấn đề, nữ diễn viên S lại cho hay mình không nhớ gì cả. Dù chưa có bất kỳ sự xác nhận nào rõ ràng, nhưng mọi nghi vấn đều đổ dồn vào ngôi sao mới nổi Song Ha Yoon. Hiện thông tin nói trên đang trở thành tâm điểm của báo chí Hàn Quốc. Về phía “tiểu tam” Marry My Husband, công ty chủ quản của cô nàng vẫn chưa có bất kỳ phát ngôn nào.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục