24h
Yeah1 News

Nam diễn viên đình đám bất ngờ tuyên bố rút khỏi làng giải trí, nguyên nhân đằng sau khiến khán giả xót xa

Thứ bảy, 16/03/2024 | 17:15 (GMT+7)

Giữa lúc sự nghiệp đang ổn định, nam diễn viên Từ Chính Khê bất ngờ thông báo sẽ ngừng đóng phim, rút khỏi làng giải trí khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Mới đây, cộng đồng mạng xứ Trung đang rầm rộ thông tin Từ Chính Khê tuyên bố rút khỏi showbiz. Cụ thể, nam diễn viên đã đăng tải một bài đăng với nội dung khiến các fan hoang mang: "Tạm biệt cương vị diễn viên. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ suốt thời gian qua. Đem lại phiền toái cho mọi người rồi. Cảm ơn vì tất cả. Tôi yêu mọi người".

Bài đăng tuyên bố rút khỏi làng giải trí của Từ Chính Khê gây xôn xao
Bài đăng tuyên bố rút khỏi làng giải trí của Từ Chính Khê gây xôn xao

Không chỉ có fan của Từ Chính Khê, nhiều khán giả cũng tỏ ra lo lắng cho nam diễn viên trước tuyên bố không tiếp tục đóng phim và rời xa làng giải trí. Ngay phía dưới phần bình luận, anh cho biết mình đã hoàn thành tất cả những dự án đã nhận trước khi quyết định từ giã sự nghiệp diễn xuất.

Thông tin Từ Chính Khê quyết định rút khỏi showbiz nhanh chóng leo lên top 1 hot search Weibo. Được biết, anh chàng là nam diễn viên quen mặt với khán giả qua một số bộ phim ăn khách như Cẩm Y Dạ Hành, Độc Cô Thiên Hạ, Trùng Tử, Công Chúa Của Ảnh Đế… Gần đây, Từ Chính khê cũng có một vai diễn phụ trong phim Liệt Diễm, do 2 diễn viên Nhậm Gia Luân và Hình Phi đóng chính.

Thông tin khiến nhiều khán giả tiếc nuối
Thông tin khiến nhiều khán giả tiếc nuối

Ngoài sự tiếc nuối, khán giả còn khó hiểu vì sao Từ Chính Khê lại quyết định đột ngột đến thế. Bởi lẽ nam diễn viên hiện đang sở hữu lượng fan ổn định nhờ vẻ ngoài điển trai, nam tính cùng lối diễn xuất tự nhiên. Mặc dù vậy, tên tuổi của anh vẫn chưa thật sự bật lên quá đáng kể. Thế nên, cũng có một số đồn đoán truyền tai nhau rằng, vì hoạt động lâu năm mà tên tuổi vẫn chưa lên hàng top, nên nam diễn viên mới có ý định từ bỏ.

Không ít khán giả đã mong Từ Chính Khê sẽ suy nghĩ lại
Không ít khán giả đã mong Từ Chính Khê sẽ suy nghĩ lại

Trên các diễn đàn mạng xã hội, người hâm mộ và khán giả mê phim ảnh mong rằng nam diễn viên Thủy Long Ngâm có thể rút lại suy nghĩ này. Theo đó, Thủy Long Ngâm cũng là tác phẩm cuối cùng trong sự nghiệp của Từ Chính Khê sau tuyên bố gây chấn động Cbiz vừa qua.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục