24h
Yeah1 News

Hậu bị dân mạng mỉa mai vóc dáng, Triệu Lộ Tư rưng rưng nước mắt khi nghe fan nói điều này

Chủ nhật, 24/03/2024 | 19:53 (GMT+7)

Sau một thời gian dài bị cộng đồng mạng chỉ trích vì ngoại hình có phần kém sắc, Triệu Lộ Tư đã bật khóc khi được fan khen thon thả, xinh đẹp.

Bước chân vào ngành giải trí, nhiều nghệ sĩ đã phải áp dụng quá trình ép cân, tập luyện cường độ cao vô cùng khắt khe để luôn giữ được vóc dáng. Bởi lẽ, mỗi khi các ngôi sao xuất hiện, nhan sắc của họ luôn là đề tài bàn tán của cư dân mạng. Vì vậy, những lời chỉ trích, chê bai vô tình tạo thành những áp lực mà các nghệ sĩ phải đối mặt.

Mới đây, các diễn đàn mạng xã hội đang xôn xao đoạn video của Triệu Lộ Tư trong một sự kiện quảng bá phim. Theo đó, cô nàng đã bật khóc khi được người hâm mộ khen ngợi sau một thời gian dài bị “vùi dập” trong sự chê bai, chỉ trích. Có thể thấy, những giọt nước mắt của nữ diễn viên vô tình thể hiện những áp lực mà cô kìm nén suốt thời gian qua.

Triệu Lộ Tư xuất hiện với tạo hình trong dự án phim mới nhất
Triệu Lộ Tư xuất hiện với tạo hình trong dự án phim mới nhất

Cụ thể, Triệu Lộ Tư xuất hiện với vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào khiến netizen không khỏi xuýt xoa. Nữ diễn viên mặc trang phục cổ trang trong dự án phim mới đây và nhận được nhiều lời khen từ công chúng. Đặc biệt, nhiều người hâm mộ tại sự kiện đã không tiếc lời "có cánh" dành cho nữ nghệ sĩ: "Triệu Lộ Tư hãy tự tin lên!", "Bạn rất mảnh mai", "Bạn đẹp lắm".

Trước những lời động viên, khen ngợi về sắc vóc của mình, Triệu Lộ Tư xúc động đến bật khóc trước mặt công chúng. Được biết, nữ diễn viên từng nhận về nhiều sự chê bai, chỉ trích bởi ngoại hình mũm mĩm trong quá khứ.

Cô nàng bật khóc khi được fan khen ngợi về ngoại hình
Cô nàng bật khóc khi được fan khen ngợi về ngoại hình

Mặc dù người hâm mộ đã cố gắng an ủi, vỗ về mỹ nhân xứ Trung nhưng cô nàng vẫn không thể kìm được giọt nước mắt rơi. Được biết, thời gian đầu khi mới bước chân vào làng giải trí Hoa ngữ, "mỹ nhân xuyên không" Triệu Lộ Tư sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, đáng yêu cùng với khuôn mặt có phần bầu bĩnh.

Tuy nhiên, tiêu chuẩn của khán giả xứ Trung đối với các nghệ sĩ nữ là thân hình cân đối, "mình hạc xương mai". Vì vậy, nét đẹp và ngoại hình lúc mới ra mắt của Triệu Lộ Tư không nhận được nhiều thiện cảm, sự ủng hộ của khán giả. Thậm chí, dư luận nước này còn đặt cho cô nàng biệt danh là "nữ diễn viên nặng kí nhất". 

Triệu Lộ Tư từng bị dân mạng chỉ trích vì ngoại hình mũm mĩm khi mới debut
Triệu Lộ Tư từng bị dân mạng chỉ trích vì ngoại hình mũm mĩm khi mới debut

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Triệu Lộ Tư thẳng thắn chia sẻ cô là mẫu người rất dễ tăng cân. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho rằng bản thân vẫn có thể giữ được vóc dáng thon gọn, kiểm soát cân nặng bằng cách chú ý đến chế độ ăn uống của mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục