24h
Yeah1 News

Giữa ồn ào với Ryu Jun Yeol, dân mạng bất ngờ rầm rộ tin Park Bo Gum yêu thầm Hyeri, lộ bằng chứng khó chối?

Thứ hai, 18/03/2024 | 21:40 (GMT+7)

Cư dân mạng bất ngờ truyền tai nhau tin đồn Park Bo Gum yêu thầm Hyeri gần 10 năm qua. Liệu cặp đôi Reply 1988 sẽ có cái kết đẹp?

Những ngày vừa qua, ồn ào “tình tay ba” giữa Han So Hee - Ryu Jun Yeol và Hyeri đang làm mưa làm gió trên khắp các trang mạng xã hội. Giữa vòng xoáy lùm xùm đó, Park Bo Gum bất ngờ bị cộng đồng mạng điểm mặt gọi tên. Theo đó, nhiều diễn đàn đang xuất hiện tin đồn Park Bo Gum yêu thầm Hyeri 10 năm, qua một chi tiết mà ít ai để ý.

Cộng đồng mạng đang xôn xao tin đồn Park Bo Gum đã yêu thầm Hyeri suốt 10 năm qua
Cộng đồng mạng đang xôn xao tin đồn Park Bo Gum đã yêu thầm Hyeri suốt 10 năm qua

Cụ thể, trên trang Weibo chính thức của Park Bo Gum, nam diễn viên khiến khán giả xôn xao khi vẫn để ảnh nền trang cá nhân là hình của Choi Taek và Duk Sun trong tác phẩm Reply 1988. Được biết, người thủ vai hai nhân vật đó không ai khác ngoài Park Bo Gum và Hyeri.

Bức ảnh này được đăng tải lên trang Weibo của Park Bo Gum từ những ngày đầu bộ phim lên sóng. Đến nay, dù đã 10 năm trôi qua nhưng hình ảnh này vẫn chưa được thay đổi. Nhiều người hâm mộ của bộ phim kinh điển này còn đùa với nhau rằng đây là dấu hiệu chứng minh Park Bo Gum rất chung thủy khi yêu Hyeri, dù là trong phim hay cả ngoài đời.

Giữa ồn ào với Ryu Jun Yeol, dân mạng bất ngờ rầm rộ tin Park Bo Gum yêu thầm Hyeri, lộ bằng chứng khó chối? - ảnh 2
Tài khoản Weibo của Park Bo Gum vẫn để ảnh nền là anh với Hyeri
Tài khoản Weibo của Park Bo Gum vẫn để ảnh nền là anh với Hyeri

Trước tin đồn nói trên, không ít khán giả đã phải bật cười và cho rằng cư dân mạng suy nghĩ quá nhiều. Một số ý kiến nói thêm, có thể Park Bo Gum đã quên mất mật khẩu, thậm chí là quên cả việc bản thân có sử dụng Weibo, nên mới dẫn đến hàng loạt nghi vấn.

Tuy nhiên, vẫn có vô vàn khán giả để lại bình luận ủng hộ cặp đôi “trai tài gái sắc” này đến với nhau: “Vẫn hi vọng Duk Sun và Choi Taek yêu nhau ngoài đời”, “Hai anh chị đến với nhau đi”, “Park Bo Gum mà yêu thầm Hyeri thật thì là chấn động”...

Cặp đôi diễn xuất rất ăn ý trong Reply 1988
Cặp đôi diễn xuất rất ăn ý trong Reply 1988

Khi scandal tình ái xoay quanh Hyeri - Ryu Jun Yeol - Han So Hee dậy sóng, khán giả của Reply 1988 đã nhắc đến Park Bo Gum và nói rằng năm ấy Duk Sun chọn ở bên Choi Taek thay vì Jung Hwan là quyết định đúng đắn.

Thế nên, sau khi Hyeri và Ryu Jun Yeol thông báo đã “đường ai nấy đi”, fan của cặp đôi Choi Taek - Duk Sun lại một lần nữa mong rằng Park Bo Gum và nữ diễn viên có thể nghĩ đến chuyện hẹn hò.

Các fan của cặp đôi Choi Taek - Duk Sun lại một lần nữa hy vọng Park Bo Gum và Hyeri có thể 'phim giả tình thật'
Các fan của cặp đôi Choi Taek - Duk Sun lại một lần nữa hy vọng Park Bo Gum và Hyeri có thể "phim giả tình thật"

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: park bo gum   Hyeri   Reply 1988   Ryu Jun Yeol   Han So Hee  

Cùng chuyên mục