24h
Yeah1 News

"Tiệm chụp ảnh ma quái" của Joo Won gây sốt ngay khi lên sóng: Cuộc gặp gỡ giữa người sống và người thân đã mất

Thứ ba, 12/03/2024 | 14:41 (GMT+7)

Với chủ đề hấp dẫn, nhân vật độc đáo, câu chuyện nhân văn và ấm lòng, Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái (Midnight Photo Studio) lập tức chiếm lĩnh màn ảnh nhỏ

Với chủ đề hấp dẫn, nhân vật độc đáo, câu chuyện nhân văn và ấm lòng, Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái (Midnight Photo Studio) lập tức chiếm lĩnh màn ảnh nhỏ khi nhận về kết quả khả quan trên các bảng đánh giá uy tín: 8.2/10 điểm trên MyDramaList, 9.9/10 điểm trên Viki, rating đạt 2.1%. Phát song song trên VieON, phim đạt 4.9/5 điểm đánh giá và hàng nghìn lượt xem.

Được biết, Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái xoay quanh câu chuyện của Seo Ki Joo (Joo Won) - chủ nhân đời thứ 7 của studio ảnh đêm khuya, bị ràng buộc bởi hợp đồng chụp ảnh người đã khuất từ thế hệ trước. Tưởng chừng sẽ qua đời ở tuổi 35 như lời nguyền, cuộc sống của Ki Joo bắt đầu thay đổi khi được Han Bom - cô luật sư không sợ ma, bảo vệ khỏi cửa tử. Họ vượt qua ranh giới giữa sự sống và cái chết với những vị khách trong đêm. 

'Tiệm chụp ảnh ma quái' của Joo Won gây sốt ngay khi lên sóng: Cuộc gặp gỡ giữa người sống và người thân đã mất - ảnh 1

Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái mở đầu với tình huống hài hước, ồn ào giữa bộ ba chủ nhân và hai hồn ma. Thậm chí, khán giả còn đau lòng, rơi nước mắt trước cuộc gặp gỡ ngắn ngủi nhưng cảm động giữa người chồng đã mất và người vợ luôn sống trong tội lỗi rằng mình đã giết chồng. 

Joo Won chia sẻ anh đã khóc rất lâu khi đọc kịch bản: “Đây là một bộ phim có nhiều câu chuyện khác nhau, bao gồm nội dung rất ấm áp và buồn, cũng như nội dung hài hước và dễ thương. Tôi đồng cảm với bộ phim khi quay phim và chính bộ phim thức tỉnh tôi nhìn lại cuộc sống xung quanh mình”.

'Tiệm chụp ảnh ma quái' của Joo Won gây sốt ngay khi lên sóng: Cuộc gặp gỡ giữa người sống và người thân đã mất - ảnh 2

Eum Moon Eeok đóng vai nhân viên ma tân binh Baek Nam Goo tâm sự: “Tôi đã đọc kịch bản với chị gái của mình nhưng tôi không thể đọc đến cuối vì tôi đã khóc rất nhiều. Tôi rất nhớ ba mình”.

Ngoài Joo Won, Kwon Nara, Eum Moon Suk và Yoo In Soo, Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái còn quy tụ dàn sao đình đám của làng giải trí Kim Chi với tư cách là khách mời đặc biệt như Han Chae Ah, Park Byung Eun, Jo Dong Hyuk, Kim Gwang Gyu, Lee Joo Yeon (After School), Ryu Seong Hyun, Seo Young Hee, Go Kyu Pil, Yoo Seong Joo và Park Ki Woong, Lim Ji Gyu. 

'Tiệm chụp ảnh ma quái' của Joo Won gây sốt ngay khi lên sóng: Cuộc gặp gỡ giữa người sống và người thân đã mất - ảnh 3

Mặt khác, màn hóa thân của Joo Won vẫn duyên dáng và lôi cuốn như thường lệ. Giữ vững danh tiếng “Ông hoàng rating”, anh thuyết phục người xem khi khắc họa nhân vật Ki Joo mắc chứng suy nhược thần kinh và tính tình cũng trở nên khó chịu, cáu kỉnh. Ki Joo kế thừa “số phận xui xẻo” với khả năng nhìn thấy và khả năng tiếp xúc vật lý với các linh hồn. Mặc dù là người kết nối “hai thế giới”, duy trì sự cân bằng nhưng đến khi được Han Bom anh mới nhận ra tầm quan trọng của cuộc sống.

'Tiệm chụp ảnh ma quái' của Joo Won gây sốt ngay khi lên sóng: Cuộc gặp gỡ giữa người sống và người thân đã mất - ảnh 4

Kwon Nara hóa thân thành luật sư Han Bom, dù từng thành công nhưng lại gặp khó khăn về kinh tế sau khi từ chức. Han Bom là người sống duy nhất có thể xuất hiện trong “căn cứ bí mật” của Ki Joon. Khán giả đặt ra nhiều kỳ vọng về “phản ứng hóa học” giữa cặp đôi. Lần đầu hợp tác cùng Joo Won, “người yêu màn ảnh” của Park Seo Joon nhận nhiều lời khen từ đội ngũ sản xuất. Cũng giống đồng nghiệp cô nhập tâm vào vai diễn, thậm chí còn khóc nức nở khi đọc kịch bản.

'Tiệm chụp ảnh ma quái' của Joo Won gây sốt ngay khi lên sóng: Cuộc gặp gỡ giữa người sống và người thân đã mất - ảnh 5

Đội ngũ sản xuất nhận xét: “Tương tác giữa mọi người rất hoàn hảo mặc dù đây là lần đầu tiên họ làm việc cùng nhau. Vào những ngày này, trên phim trường tràn ngập tiếng cười và cả nước mắt. Hãy dự đoán về màn diễn xuất của họ trong phim nhé.”

Là gương mặt nổi bật của làng giải trí xứ Hoa ngữ, “ông hoàng rating” Joo Won được khán giả VieON yêu mến qua loạt phim nổi tiếng: Kẻ Cắp Báu Vật, Công Chúa Ngổ Ngáo, Thiên Tài Lang Băm, Vua Bánh Mì, Bác Sĩ Nhân Ái. Trong khi Kwon Nara ra mắt với tư cách là ca sĩ thần tượng nhóm Hello Venus vào năm 2012, tạo tiếng vang qua Tầng Lớp Itaewon đóng cặp cùng Park Seo Joon.

'Tiệm chụp ảnh ma quái' của Joo Won gây sốt ngay khi lên sóng: Cuộc gặp gỡ giữa người sống và người thân đã mất - ảnh 6

Từ những người xa lạ có những số phận và nỗi bất công riêng, họ gặp nhau, cứu rỗi nhau và tạo ra những câu chuyện sâu sắc.

Các tập sắp tới Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái mở ra nhiều điều bất ngờ khiến người xem không thể rời mắt dù chỉ một phút và tạo cái cảm giác xem và chờ đợi tập tiếp theo. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục