24h
Yeah1 News

Xem video trên mạng, vợ phát hiện chồng đã bí mật có 2 vợ, 3 con, hành động sau đó khiến ai cũng thán phục

Thứ ba, 26/12/2023 | 20:33 (GMT+7)

Từ đoạn video hiển thị ngẫu nhiên trên mạng, người vợ đã phát hiện ra bí mật động trời mà người chồng giấu trong nhiều năm qua.

Truyền thông Trung Quốc mới đây đã đưa tin về câu chuyện của người phụ nữ họ Chu tại Hàng Châu và thu hút nhiều sự chú ý. Thông qua câu chuyện này, nhiều người cũng phải ngán ngẫm thốt lên: "Trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra".

Theo đó, trong một lần lướt xem các video ngắn trên mạng xã hội, bà Chu đã phát hiện một video có xuất hiện hình ảnh của chồng mình. Đáng nói, anh ta tại đang chụp ảnh cưới cùng những người phụ nữ khác.

Xem video trên mạng, vợ phát hiện chồng đã bí mật có 2 vợ, 3 con, hành động sau đó khiến ai cũng thán phục - ảnh 1

Trong lúc lướt mạng, người phụ nữ phát hiện chồng mình đã ngoại tình

Để làm rõ những nghi ngờ, bà Chu quyết định tìm kiếm thông tin trên điện thoại di động của chồng. Từ đó, bàphát hiện chồng mình có để 2 cô nhân tình ở bên ngoài. Trong cơn tức giận, bà Chu đã tố cáo chồng ngoại tình và kiên quyết đòi lại tài sản từ hai người phụ nữ kia.

Thông qua việc kiểm tra giao dịch ngân hàng và các ứng dụng chuyển tiền khác từ điện thoại của chồng, bà Chu đã thu được nhiều hồ sơ chuyển khoản không xác định của anh ta. Sau đó, bà tìm đến luật sư để tư vấn và quyết định kiện chồng ra tòa, đòi lại tài sản đã cho đi.

Đáng nói, trong quá trình điều tra, bà Chu càng sốc hơn khi phát hiện chồng đã tổ chức đám cưới với nhân tình Trân Trân ở tỉnh khác và có con. Được biết, số tiền mà chồng của bà Chu gửi cho Trân Trân rơi vào khoảng 800 nghìn NDT (hơn 2,7 tỷ đồng).

Xem video trên mạng, vợ phát hiện chồng đã bí mật có 2 vợ, 3 con, hành động sau đó khiến ai cũng thán phục - ảnh 2

Người vợ không ngờ chồng mình lại có quá khứ phức tạp như  vậy

Không dừng lại ở đó, cô tiếp tục phát hiện chồng tổ chức đám cưới với một nhân tình họ Vương ở tỉnh khác. Cô nhân tình này thậm chí còn sinh được 2 đứa con cho anh ta. Vì thế nên số tiền chồng cô chuyển cho họ Hoàng thậm chí đã lên đến 4 triệu NDT (hơn 13,5 tỷ đồng).

Thời điểm ra tòa, Trân Trân chỉ mới ngoài 20 tuổi nên suy nghĩ vẫn còn khá ngây thơ, đơn giản. Cô khai rằng khi đang mang thai một thời gian thì phát hiện người mình sống cùng đã có gia đình. Đến khi biết được anh ta đã lừa dối mình để có 2 gia đình khác bên ngoài, cô gái có hối hận cũng không kịp. 

Vì thấy Trân Trân còn nhỏ tuổi và phải nuôi con một mình nên bà Chu từ bỏ việc truy cứu trách nhiệm pháp lý. Bà cũng không yêu cầu cô trả lại tài sản mà chồng đã tặng.

Xem video trên mạng, vợ phát hiện chồng đã bí mật có 2 vợ, 3 con, hành động sau đó khiến ai cũng thán phục - ảnh 3

Những hôn lễ bí mật diễn ra khiến người vợ không thể ngờ

Riêng người phụ nữ họ Hoàng khẳng định số tiền 4 triệu NDT là thu nhập hợp pháp của mình chứ không phải quà do chồng bà Chu tặng. Bà Chu nói thẳng: "Chỉ cần cô ta ra văn bản xin lỗi thì có thể bớt đi 100 nghìn NDT (khoảng 340 triệu đồng) khỏi phải trả lại". Tuy nhiên người phụ nữ họ Hoàng đã từ chối.

Báo cáo của tòa án chỉ ra rằng 4 triệu NDT đó là không hợp lệ và bà Hoàng phải trả lại tiền cho người vợ hợp pháp là bà Chu. Dù vậy, người chồng của bà Chu thì vẫn kiên quyết với quan điểm: "Tôi không sai vì tôi yêu cả 3 người họ một cách chân thành".

Hiện tại, bà Chu vẫn đang kiên quyết với vụ kiện của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục