24h
Yeah1 News

Bắt gặp chồng hẹn hò nhân tình, người vợ ôm con ngồi nóc xe ô tô có hành động lạ gây xót xa

Thứ hai, 21/08/2023 | 08:19 (GMT+7)

Sau khi bắt gặp chồng thân mật với người phụ nữ khác, người vợ muốn làm rõ nhưng bị chồng "tác động vật lý". Chị vợ chỉ còn biết ôm con bật cười.

Trên mạng xã hội mới đây, mọi người rần rần chia sẻ đoạn clip và hình ảnh đau đớn về vụ một người vợ phát hiện chồng lăng nhăng, ngoại tình bên ngoài. Theo chia sẻ của người đăng clip, hai vợ chồng phấn đấu từ những ngày chưa có gì trong tay, làm nên sự nghiệp từ hai bàn tay trắng. 

Người vợ ôm con gái ngồi trên nắp ca-pô xe bật cười
Người vợ ôm con gái ngồi trên nắp ca-pô xe bật cười

Người vợ và người chồng bên nhau tần tảo sớm hôm, đến khi có được chút "quả ngọt" thì người chồng muốn mua một chiếc xe ô tô để làm nơi "che mưa che nắng" cho vợ con. Thế nhưng có nằm mơ, người vợ cũng không ngờ chồng của mình lại dùng chính tài sản hai vợ chồng phấn đấu làm được để đi hẹn hò với người phụ nữ khác.

"Chị và con vất vả từ Đồng Tháp lên tận Bình Dương ngồi dưới trời mưa. Để rồi cuối cùng chỉ bắt gặp cảnh anh ta và nhân tình ngồi trên chính chiếc xe của hai người cùng cố gắng mua ngày trước. Chị chỉ muốn ba mặt một lời nói rõ, nếu muốn, chị đồng ý ký giấy ly hôn và tác hợp ngay cho hai người. 

Nhưng vì bảo vệ cô người yêu, anh chồng đành lòng xuống tay tác động vật lý người vợ trước mặt bàn dân thiên hạ, kể cả trước mặt đứa con chưa tròn 3 tuổi của mình", một tài khoản tên M.P. kể lại câu chuyện.

Bắt gặp chồng hẹn hò nhân tình, người vợ ôm con ngồi nóc xe ô tô có hành động lạ gây xót xa - ảnh 2
Có lẽ vì quá đau đớn nên người vợ không còn biết phản ứng thế nào
Có lẽ vì quá đau đớn nên người vợ không còn biết phản ứng thế nào

Vì quá sốc trước thái độ của chồng, người vợ chỉ còn biết cách ôm chặt con nhỏ ngồi trên nắp ca-pô xe ô tô vừa khóc vừa cười trong nước mắt.

Nhiều netizen không khỏi xót xa khi chứng kiến cảnh tượng này. Ai cũng thở dài cho rằng có lẽ người vợ đã quá thất vọng đến mức không còn muốn tức giận nên chỉ có thể bật cười cay đắng. Một số ý kiến khác cảm thán cho đứa con gái nhỏ khi phải nhìn thấy cảnh bố mẹ tranh cãi, thậm chí là bắt gặp cảnh đáng xấu hổ của bố và người thứ ba khi chỉ mới ít tuổi đầu.

Netizen để lại bình luận bên dưới bài viết:

- Bởi đối với đàn ông đừng mua xe cho họ làm gì, đa phần toàn lấy xe đi chơi với gái

- Nhìn chị cười mà tan nát cõi lòng, thương đứa con nhỏ dại ngây thơ, không biết ba của mình đã làm chuyện xấu hổ như thế

- Nhìn dòng chữ trên tường thấy đúng thời điểm ghê

- Chắc chị đau đến mức không thể khóc được nữa

- Mong chị mạnh mẽ, kiện hắn tội đánh người cho chừa cái tật

- Không hiểu sao phụ nữ lại khổ như vậy, nhìn cảnh ôm theo đứa con càng thấy tội hơn

- Lúc nghèo khó thì cái gì cũng hạnh phúc, khi vừa có chút tiền trong tay là đổ đốn ngay

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: người vợ   hẹn hò   ngoại tình  

Cùng chuyên mục