24h
Yeah1 News

Nam diễn viên giấu vợ vay 6,5 tỷ đưa cho nhân tình, bị cảnh sát điều tra thì vợ bán nhà để lo án

Thứ năm, 09/11/2023 | 09:26 (GMT+7)

Nam tài tử đình đám Lee Sun Kyun được cho đã vay số tiền lớn để đưa cho nhân tình khi vợ không hề hay biết. Khi anh vướng lao lý vì cáo buộc dùng chất cấm, vợ là người bán nhà để lo liệu.

Theo chia sẻ từ một Youtuber tên Lee Jin Ho về vụ việc liên quan đến nam diễn viên Lee Sun Kyun, đã hé lộ nhiều thông tin chấn động. Cụ thể là việc tài tử "Ký sinh trùng" đã vay nợ 350 triệu won (khoảng 6,5 tỷ đồng) để đưa cho nhân tình, đồng thời là quản lý quán bar anh thường xuyên lui tới để sử dụng chất cấm. 

Đáng chú ý, vợ của Lee Sun Kyun là nữ diễn viên Jeon Hye Jin không hề hay biết về điều này. Đồng thời cô cũng tuyên bố không biết việc chồng có sử dụng ma túy như Cảnh sát cáo buộc.

Nam diễn viên giấu vợ vay 6,5 tỷ đưa cho nhân tình, bị cảnh sát điều tra thì vợ bán nhà để lo án - ảnh 1

Nữ diễn viên Jeon Hye Jin không biết chồng vay số tiền lớn đưa cho nhân tình

Lee Sun Kyun đã cố gắng gom số tiền lớn bằng việc vay mượn từ những người thân cận để đưa cho nhân tình. Mà theo như thông tin được đưa ra ban đầu là do nam diễn viên bị tống tiền để bưng bít việc sử dụng chất kích thích.

Tuy nhiên sau khi thông tin dùng ma túy bị công khai, người đầu tiên Lee Sun Kyun liên lạc là vợ để hỏi nên làm gì tiếp theo.

Trước đó vào cuối tháng 10, nam diễn viên Lee Sun Kyun bị Cảnh sát điều tra về cáo buộc sử dụng ma túy. Thông tin này khiến làng giải trí châu Á chấn động. Ngoài bê bối dùng chất cấm, Lee Sun Kyun còn bị nghi ngoại tình với một cô gái 29 tuổi, là quản lý một hộp đêm ở Gangnam (Seoul). Đồng thời nam diễn viên cũng từng bị người này tống tiền khoảng 350 triệu won để bưng bít thông tin.

Nam diễn viên giấu vợ vay 6,5 tỷ đưa cho nhân tình, bị cảnh sát điều tra thì vợ bán nhà để lo án - ảnh 2

Nam diễn viên Lee Sun Kyun bị cáo buộc sử dụng ma túy

Qua những xét nghiệm nhanh ban đầu, Lee Sun Kyun âm tính với chất kích thích. Tuy nhiên kết quả này đang được xét nghiệm lại chuyên sâu để chính xác hơn.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, khi biết tin chồng bị điều tra về sử dụng ma túy và ngoại tình, nữ diễn viên Jeon Hye Jin như ngã quỵ. Cuộc sống lẫn công việc của cặp đôi bị ảnh hưởng nghiêm trọng, bị nhiều nhãn hàng gỡ quảng cáo, đền bù số tiền hợp đồng không hề nhỏ.

Có thông tin Jeon Hye Jin đã sốc đến mức ngất xỉu, phải nhanh chóng bán không lãi tòa nhà 15 tỷ won ở Gangnam để lo án cho chồng. Đồng thời nữ diễn viên nhanh chóng gửi con trai út sang Mỹ du học cùng anh trai để "tránh bão" dư luận.

Nam diễn viên giấu vợ vay 6,5 tỷ đưa cho nhân tình, bị cảnh sát điều tra thì vợ bán nhà để lo án - ảnh 3

Tài tử Lee Sun Kyun cúi đầu xin lỗi vì để xảy ra bê bối chấn động

Lee Sun Kyun và Jeon Hye Jin kết hôn từ năm 2009 và đã có 2 con trai. Nhiều năm qua, cặp đôi được công chúng mến mộ vì cuộc hôn nhân bền chặt, gia đình hạnh phúc kiểu mẫu.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục