24h
Yeah1 News

Vợ bế con đứng giữa đường giận dữ, chồng vẫn cố thủ trong xe với nhân tình khiến người đi đường ngán ngẫm

Chủ nhật, 15/10/2023 | 21:21 (GMT+7)

Thấy chồng cố thủ trong xe cùng cô gái lạ, người vợ đang bế con đứng giữa đường phải tức giận hét lên: "Anh muốn con hay nhân tình?"

Đoạn video gây xôn xao mạng xã hội được ghi lại trên một con phố ở Hồ Bắc, Trung Quốc. Hành vi của người phụ nữ đã thu hút sự chú ý của người đi đường, thậm chí còn gây ùn tắc một phần đường vì lượng người dừng lại theo dõi quá đông. 

Theo như chia sẻ, người vợ có dáng cười cao gầy, trông rất tao nhã, nhìn qua cũng có thể thấy điều kiện gia đình của cô không tệ. Nhưng trớ trêu thay, cô lại phát hiện chồng mình đang chở nhân tình trên chiếc xe sang của gia đình. 

Vợ bế con đứng giữa đường giận dữ, chồng vẫn cố thủ trong xe với nhân tình khiến người đi đường ngán ngẫm - ảnh 1

Người phụ nữ bế con, tức giận đứng trước chiếc xe ô tô của chồng và nhân tình

Lúc này, trên tay người phụ nữ là đứa con mới được vài tháng tuổi, nhưng trông rất mủm mĩm đáng yêu. Đứa trẻ vốn không biết chuyện gì đang xảy ra, nên chỉ có thể vẫy vẫy đôi tay nhỏ nhắn và liên tục nhìn ngó xung quanh.

Người phụ nữ đứng trước chiếc xế sang, bế con trên tay và chặn xe lại. Cô chỉ vào những người trong xe và hét lên bảo họ ra ngoài: "Ra đây!". Đáp lại, hai người kia vẫn cố thủ trong xe, thái độ càng khiến người vợ thêm tức giận. Cô chỉ vào chiếc ô tô và hét lên: "Anh thậm chí còn không muốn con mình? Anh muốn nhân tình phải không?"

Vợ bế con đứng giữa đường giận dữ, chồng vẫn cố thủ trong xe với nhân tình khiến người đi đường ngán ngẫm - ảnh 2

Chồng và nhân tình vẫn cố thủ trên xe khiến cô vô cùng tức giận

Sự tức giận của người phụ nữ dường như không có tác dụng. Người chồng và cô nhân tình trong xe không hề có ý định hợp tác, chỉ có cô vợ tự hỏi tự trả lời, tự đau lòng, tự chua xót. Chứng kiến cảnh tượng này, người dân xung quanh đều không khỏi ngán ngẩm, tuy nhiên cũng không ai dám lên tiếng phàn nàn vì cho rằng bản thân chỉ là người qua đường, không có quyền can thiệp. 

Dù vậy, trong thâm tâm mỗi người đều có thể phân biệt rất rõ. Một người đàn ông dù thấy vợ và con nhỏ của mình đang ở trước mặt, nhưng vẫn không mảy may suy nghĩ đã cho thấy bản chất thật sự của anh ta. Dù lý do mà người đàn ông đó đưa ra là gì, thì cũng rất khó để nhận được sự tha thứ. 

Vợ bế con đứng giữa đường giận dữ, chồng vẫn cố thủ trong xe với nhân tình khiến người đi đường ngán ngẫm - ảnh 3

Sự việc khiến ai cũng kiến cũng đều ngán ngẫm

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: gia đình   Nhân tình   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục