24h
Yeah1 News

Vừa mang thai đôi, diễn viên Phương Oanh quảng cáo xe chưa đăng kiểm, vi phạm các quy định?

Thứ năm, 16/11/2023 | 11:08 (GMT+7)

Hình ảnh chiếc xe diễn viên Phương Oanh đăng tải lên trang cá nhân được cho giống với phương tiện vừa bị cơ quan chức năng thông báo chưa đăng kiểm, có dấu hiệu vi phạm các quy định.

Theo thông tin trên báo Giao thông vào chiều 15/11, lãnh đạo đơn vị thuộc Sở Giao thông vận tải Quảng Ninh cho biết lực lượng chức năng phối hợp đình chỉ hoạt động mô hình xe lướt trên mặt nước ở vịnh Hạ Long. Nguyên nhân là vì mô hình này được một doanh nghiệp tự ý chạy thử trên biển khi phương tiện chưa được đăng kiểm và vi phạm các quy định. Tuy nhiên, công ty này cho chạy thử phương tiện trên vịnh Hạ Long để quảng cáo.

Trên mạng xã hội, đoạn video về phương tiện đường thủy hình dáng giống xe ô tô trên biển ở vịnh Hạ Long gây chú ý. Trong đó chiếc xe có màu xanh lá lướt trên mặt nước, trên xe có 4 người ngồi nhưng chỉ 1 người mặc áo phao.

Vừa mang thai đôi, diễn viên Phương Oanh quảng cáo xe chưa đăng kiểm, vi phạm các quy định? - ảnh 1

Phương tiện trên nước bị đình chỉ hoạt động do chưa đăng kiểm, vi phạm các quy định

Đáng chú ý, đoạn video và hình ảnh về phương tiện này giống với những chia sẻ trên trang cá nhân của nữ diễn viên Phương Oanh. Theo đó vào ngày 4/11, Phương Oanh đăng tải lên trang cá Facebook hình ảnh ngồi trên một phương tiện trên mặt nước, giới thiệu là siêu xe mặt nước đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam. Đoạn video chiếc xe màu xanh đi trên nước được nữ diễn viên chia sẻ với chú thích "Phi cơ như này cơ mà" giống với phương tiện mà cơ quan chức năng yêu cầu đình chỉ hoạt động.

Chính vì vậy nhiều người cho rằng Phương Oanh đang quảng cáo cho phương tiện có những vi phạm. Đáng chú ý trong bài đăng của mình, nữ diễn viên có tag tên ông xã là Shark Bình.

Vừa mang thai đôi, diễn viên Phương Oanh quảng cáo xe chưa đăng kiểm, vi phạm các quy định? - ảnh 2
Vừa mang thai đôi, diễn viên Phương Oanh quảng cáo xe chưa đăng kiểm, vi phạm các quy định? - ảnh 3

Hình ảnh và video Phương Oanh chia sẻ trên trang cá nhân được cho giống với phương tiện đang được xác minh có dấu hiệu vi phạm

Hiện bài đăng này vẫn đang được giữ trên trang cá nhân của diễn viên Phương Oanh, đồng thời chưa có phản hồi chính thức về nghi vấn quảng cáo phương tiện chưa đăng kiểm và có dấu hiệu vi phạm.

Cách đây không lâu, diễn viên Phương Oanh thông báo mang thai con đầu lòng cho Shark Bình sau 3 tháng làm lễ ăn hỏi. Niềm vui nhân đôi với vợ chồng nữ nghệ sĩ khi cô bầu đôi hai bé cùng lúc. Phương Oanh chia sẻ cô bị ốm nghén nặng, thèm đồ chua, chỉ ở nhà để dưỡng thai.

Vừa mang thai đôi, diễn viên Phương Oanh quảng cáo xe chưa đăng kiểm, vi phạm các quy định? - ảnh 4
Vừa mang thai đôi, diễn viên Phương Oanh quảng cáo xe chưa đăng kiểm, vi phạm các quy định? - ảnh 5

Phương Oanh đang mang thai đôi ở tháng thứ 3

Cũng vì để đảm bảo sức khỏe thai kỳ, Phương Oanh và Shark Bình quyết định hoãn đám cưới dự kiến diễn ra vào giữa tháng 11. Cặp đôi chờ đến ngày các con chào đời, lớn lên cứng cáp rồi mới có kế hoạch tổ chức hôn lễ.

Vừa mang thai đôi, diễn viên Phương Oanh quảng cáo xe chưa đăng kiểm, vi phạm các quy định? - ảnh 6

Vợ chồng Shark Bình và Phương Oanh quyết định hoãn cưới chờ các con chào đời khỏe mạnh

Phương Oanh và Shark Bình làm lễ ăn hỏi vào cuối tháng 7 tại Hà Nam. Trước đó cặp đôi đăng ký kết hôn để chính thức là vợ chồng hợp pháp từ tháng 6, sau khoảng 1 năm công khai hẹn hò. Vượt qua những điều tiếng, Phương Oanh và Shark Bình thể hiện cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với công chúng. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục