24h
Yeah1 News

Phương Oanh khoe nhan sắc trong thai kỳ sau khi xác nhận mang thai đôi khiến mẹ bầu nào cũng "xin vía"

Thứ bảy, 04/11/2023 | 13:21 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Phương Oanh khi đang mang thai đôi vẫn khiến dân tình trầm trồ vì nhan sắc rạng rỡ.

Sau khi làm đám hỏi với Shark Bình, Phương Oanh lẽ ra sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 11 này. Thế nhưng nữ diễn viên cách đây ít ngày đã bất ngờ thông báo hoãn lễ cưới với doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) vào tháng 11. Nguyên nhân mà sao phim Hương vị tình thân đưa ra là cô mang thai đôi, nghén nặng nên không thể đảm bảo sức khỏe để tiến hành lễ cưới mà cần nghỉ ngơi tịnh dưỡng.

Phương Oanh phải hoãn lại đám cưới vì nghén nặng
Phương Oanh phải hoãn lại đám cưới vì nghén nặng
Phương Oanh khoe nhan sắc trong thai kỳ sau khi xác nhận mang thai đôi khiến mẹ bầu nào cũng 'xin vía' - ảnh 2
Bữa ăn của mẹ bầu
Bữa ăn của mẹ bầu

Điều này đã khiến không ít fan lo lắng cho tình hình sức khỏe của Phương Oanh trong giai đoạn thai kỳ, mới đây, bà xã shark Bình đã đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân. Theo đó, Phương Oanh khoe buổi ăn đạm bạc, nhắn nhủ: "Giai đoạn chưa cần phải bổ sung nhiều dinh dưỡng nên thực phẩm chính của Ỉn bầu đợt này là chất xơ. Rau, củ, quả luộc với cơm rang trứng mời các mẹ nè!".

Nhìn qua hình ảnh này cũng có thể thấy được, Phương Oanh rất chú trọng đến vấn đề ăn uống khoa học, vừa giữ được sức khỏe tốt cho em bé nhưng vẫn đảm bảo được vóc dáng. Bữa ăn nhiều vitamin từ các loại rau củ cũng giúp mẹ bầu giữ được sắc vóc tươi tắn đáng ngưỡng mộ, làn da rạng rỡ xinh đẹp.

Phương Oanh khoe nhan sắc trong thai kỳ sau khi xác nhận mang thai đôi khiến mẹ bầu nào cũng 'xin vía' - ảnh 4

Trước đó, chia sẻ với truyền thông hôm 2/11 về dự định đám cưới ban đầu, Phương Oanh cho hay, lễ cưới của cô và Shark Bình sẽ được hoãn lại, thay vì tổ chức vào tháng 11 như dự kiến ban đầu. Theo chia sẻ, nữ diễn viên đang trong quá trình dưỡng thai, cơ thể khá mệt và nghén nặng. Ngoài ra thì hiện tại Phương Oanh đang ở 3 tháng đầu tiên của thai kỳ và mang thai đôi nên sức khoẻ bà xã Shark Bình cũng mệt mỏi nhiều hơn. Vì vậy, cặp đôi đưa ra quyết định sẽ hoãn lại đám cưới để có thể giữ thể trạng tốt nhất cho mẹ và em bé trong bụng.

Phương Oanh cho biết thêm rằng khi nào hai con chào đời và cứng cáp hơn thì sẽ tổ chức đám cưới. Khi đó cặp đôi cũng có nhiều thời gian để lo lắng cho đám cưới một cách chu toàn hơn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Oanh   Shark Bình   đám cưới  

Cùng chuyên mục