24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ có 3 con trai chia sẻ bí quyết trẻ đẹp ở tuổi U60: "Nói không với đàn ông"

Thứ năm, 02/05/2024 | 10:21 (GMT+7)

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh đưa ra 6 điều cô luôn nói không để duy trì sắc đẹp bền lâu, trong đó có "nói không với đàn ông".

Trizzie Phương Trinh cho biết nhiều người nhận xét cô ngày càng trẻ đẹp hơn so với thời gian trước. Nữ ca sĩ bày tỏ phụ nữ sau 50 tuổi lão hóa rất nhanh, nhưng nếu tập nói không với 6 điều này thì sẽ duy trì được sắc đẹp lâu bền hơn. 

Nữ ca sĩ có 3 con trai chia sẻ bí quyết trẻ đẹp ở tuổi U60: 'Nói không với đàn ông' - ảnh 1

Trizzie Phương Trinh cho rằng phụ nữ có 6 điều nên nói không để luôn trẻ đẹp

Theo Trizzie Phương Trinh, 6 điều nên nói không gồm: Thuốc lá, Rượu bia, Drama, Stress, Những người có năng lượng tiêu cực và Đàn ông.

"Phụ nữ sau 50 thường lão hoá rất nhanh, nhan sắc tuột dốc như xe bị đứt thắng nhưng nếu bạn tập nói không với những điều mình ghi ra ở dưới thì bạn sẽ duy trì được sắc đẹp lâu bền hơn: Nói không với thuốc lá; Nói không với rượu; Nói không với drama; Nói không với stress; Nói không với những người có năng lượng tiêu cực. Và cuối cùng là nói không với đàn ông" - Quan điểm của Trizzie Phương Trinh.

Nữ ca sĩ có 3 con trai chia sẻ bí quyết trẻ đẹp ở tuổi U60: 'Nói không với đàn ông' - ảnh 2

Quan điểm của Trizzie Phương Trinh tạo tranh luận sôi nổi

Khi được nhiều người thắc mắc liệu có làm được như những gì đã liệt kê ra, Trizzie Phương Trinh cho rằng trước 40 tuổi thì có thể trải nghiệm những điều này, nhưng sau 40 tuổi phải cân nhắc. Nữ ca sĩ hóm hỉnh bày tỏ nếu có đàn ông thì sẽ có drama, mà có drama thì sẽ gặp stress, mà stress thì dẫn đến lão hóa nhanh, đó là một vòng luẩn quẩn xảy ra nối tiếp nhau.

"Người ta còn đánh đổi tính mạng để có được sắc đẹp, hy sinh điều cuối cùng là chuyện nhỏ thôi" - Trizzie Phương Trinh bày tỏ.

Nữ ca sĩ có 3 con trai chia sẻ bí quyết trẻ đẹp ở tuổi U60: 'Nói không với đàn ông' - ảnh 3

Nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh bên 3 cậu con trai

Trizzie Phương Trinh sinh năm 1966, năm nay 58 tuổi. Cô được biết đến là vợ cũ của nam ca sĩ Bằng Kiều. Cả hai kết hôn từ năm 2002, nhưng ly hôn vào năm 2013. Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều có 3 cậu con trai chung.

Sau khi cuộc hôn nhân với Bằng Kiều đổ vỡ, Trizzie Phương Trinh không đi bước nữa mà tập trung chăm sóc cho các con. Hiện tại nữ ca sĩ đang sống tại Mỹ cùng 3 cậu con trai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục