24h
Yeah1 News

Hoa hậu đầu tiên về miền Tây giúp bà con bị hạn mặn, tận tay bê thùng nước 20 lít tặng bà con

Thứ năm, 02/05/2024 | 08:58 (GMT+7)

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm ngày Giải Phóng Miền Nam - Thống Nhất Đất Nước 30/4, Miss Universe Vietnam 2023 Bùi Quỳnh Hoa đã có nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa tại hai tỉnh Bình Phước và Bến Tre.

Vào ngày 27/4, Bùi Quỳnh Hoa cùng một số người đẹp trong cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 như: Lydie Vũ, Phạm Thư, Nhật Lệ đã đồng hành cùng Đội Công tác Xã hội Thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh, Đội Công Tác Xã Hội Trường Đại học Văn hóa TP.HCM và các bạn chiến sĩ tình nguyện đến từ nhiều trường đại học khác nhau trên địa bàn thành phố đã đến xã An Phú, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước thực hiện chương trình Hoa Nhân ái - Giai điệu tháng Tư.

Hoa hậu đầu tiên về miền Tây giúp bà con bị hạn mặn, tận tay bê thùng nước 20 lít tặng bà con - ảnh 1

Tại đây hoa hậu Quỳnh Hoa đã tham gia nhiều nhiều hoạt động: Xây dựng công trình sân chơi thiếu nhi bằng vật liệu tái chế, tủ sách thiếu nhi phát triển văn hóa đọc, lắp đặt hệ thống máy lọc nước uống tại vòi, xây dựng công trình xây dựng tuyến đường cờ xã Minh Tâm, chuẩn bị gian hàng trò chơi, gian hàng 0 đồng, gian hàng ẩm thực, chương trình văn nghệ,… với một tinh thần hăng say và đầy nhiệt huyết.

Hoa hậu đầu tiên về miền Tây giúp bà con bị hạn mặn, tận tay bê thùng nước 20 lít tặng bà con - ảnh 2

Bùi Quỳnh Hoa cho biết: “Chuyến đi này để lại cho Hoa rất nhiều kỷ niệm đẹp. Quỳnh Hoa mong rằng vẫn sẽ còn nhiều cơ hội để đồng hành trong những chương trình tình nguyện ý nghĩa khác”.

Hoa hậu đầu tiên về miền Tây giúp bà con bị hạn mặn, tận tay bê thùng nước 20 lít tặng bà con - ảnh 3

Tiếp đó vào sáng ngày 28/4, nàng hậu tiếp tục có chuyến đi đến xã Thạnh Phước, tỉnh Bến Tre để trao tặng 500 bình nước và 500 phần quà tiền mặt cho bà con bị hạn mặn. Thời gian qua, do tình hình hạn hán kéo dài, xâm nhập mặn khiến người dân nơi đây vô cùng thiếu nước uống, nước sinh hoạt.

Hoa hậu đầu tiên về miền Tây giúp bà con bị hạn mặn, tận tay bê thùng nước 20 lít tặng bà con - ảnh 4
Hoa hậu đầu tiên về miền Tây giúp bà con bị hạn mặn, tận tay bê thùng nước 20 lít tặng bà con - ảnh 5

 Bùi Quỳnh Hoa tự tay bê những thùng nước nặng để trao tận tay bà con

Người đẹp trong trang phục giản dị, nhiệt tình thăm hỏi bà con cũng như phân chia các bình nước, phần quà đến tận tay từng người. Được biết, ngay từ sáng sớm, rất đông người dân đã có mặt tại UBND xã Thạnh Phước để chờ nhận nước. Hình ảnh bà con vui mừng khi nhận từng bình nước khiến Bùi Quỳnh Hoa không khỏi xúc động.

Hoa hậu đầu tiên về miền Tây giúp bà con bị hạn mặn, tận tay bê thùng nước 20 lít tặng bà con - ảnh 6

Miss Universe Vietnam 2023 cho biết: “Đây là lần đầu tiên Hoa có dịp đến Bến Tre, đặc biệt là xã Thạnh Phước và mình cảm thấy rất vui, hạnh phúc khi có thể chia sẻ một chút tấm lòng của bản thân để có thể hỗ trợ bà con trong lúc tình trạng khan hiếm nước ngọt kéo dài. Hoa mong sẽ có thêm thật nhiều mạnh thường quân chung tay để giúp bà con vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

Hoa hậu đầu tiên về miền Tây giúp bà con bị hạn mặn, tận tay bê thùng nước 20 lít tặng bà con - ảnh 7

Cũng trong không khí hân hoan chào mừng lễ kỷ niệm 49 năm ngày Giải Phóng Miền Nam - Thống Nhất Đất Nước 30/4, Bùi Quỳnh Hoa đã thực hiện bộ ảnh tại di tích lịch sử Dinh Độc Lập. Nàng hậu gây ấn tượng với trang phục áo dài truyền thống được thiết kế lấy cảm hứng từ lá cờ đỏ sao vàng. Thông qua bộ ảnh, Bùi Quỳnh Hoa mong muốn thể hiện tinh thần yêu nước và tự hào, tự tôn dân tộc, bày tỏ lòng biết ơn với những người đã ngã xuống để bảo vệ đất nước.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bùi quỳnh hoa  

Cùng chuyên mục