24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ Thắng (Ngọt) đòi lại vợ cũ tiền nuôi con, CĐM ngao ngán: “Hoá ra còn tệ hơn Jack”

Thứ ba, 30/04/2024 | 09:50 (GMT+7)

Giọng ca Thắng của nhóm nhạc Ngọt bị tố ngoại tình, bỏ bê vợ con, thậm chí còn đòi lại vợ cũ tiền chu cấp nuôi con.

Công chúng mới đây xôn xao trước những thông tin không mấy tiêu cực về ca sĩ Thắng, thành viên nhóm nhạc Ngọt. Cụ thể Bi Trố đăng đàn tố Thắng sống tệ bạc, khiến gia đình và bạn bè anh em xung quanh tổn thương.

Thậm chí Bi Trố còn dùng những từ ngữ mạnh để nói về Thắng như: "vô đạo đức, không đủ tỉnh táo". Anh bày tỏ nhiều người biết chuyện của Thắng nhưng không dám và cũng không muốn lên tiếng để tránh bị đám đông công kích. 

Nam ca sĩ Thắng (Ngọt) đòi lại vợ cũ tiền nuôi con, CĐM ngao ngán: “Hoá ra còn tệ hơn Jack” - ảnh 1
Nam ca sĩ Thắng (Ngọt) đòi lại vợ cũ tiền nuôi con, CĐM ngao ngán: “Hoá ra còn tệ hơn Jack” - ảnh 2

Bi Trố lên tiếng đấu tố nhiều chuyện không hay của Thắng 

Trong bài đăng của mình, Bi Trố còn công khai một số tin nhắn từ vợ cũ của Thắng, cho thấy những điều tệ hại của giọng ca này. Cụ thể vợ cũ của Thắng đồng ý để Bi Trố công khai những chuyện không hay về chồng.

Trong đó là loạt hành động tệ bạc như: bỏ đói con trai, xâm phạm gia cư bất hợp pháp, quấy rối vợ cũ và bạn bè xung quanh...Thậm chí có tin nhắn, vợ cũ của Thắng còn cho biết anh đòi lại tiền chu cấp nuôi con. Bi Trố còn mỉa mai: "Jack còn cho con 5 cũ, có người thì đòi lại tiền".

Nam ca sĩ Thắng (Ngọt) đòi lại vợ cũ tiền nuôi con, CĐM ngao ngán: “Hoá ra còn tệ hơn Jack” - ảnh 3

Vợ cũ của Thắng cho biết anh đòi lại tiền nuôi con

Nam ca sĩ Thắng (Ngọt) đòi lại vợ cũ tiền nuôi con, CĐM ngao ngán: “Hoá ra còn tệ hơn Jack” - ảnh 4
Nam ca sĩ Thắng (Ngọt) đòi lại vợ cũ tiền nuôi con, CĐM ngao ngán: “Hoá ra còn tệ hơn Jack” - ảnh 5

Một số chia sẻ từ vợ cũ của Thắng gây chú ý

Sau khi những thông tin này được công khai, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi biết mặt trái phía sau Thắng. Trường nhóm Ngọt từng có một lượng người hâm mộ đông đảo nay số đông "quay xe" vì những bê bối của thần tượng. 

Được biết Thắng tên đầy đủ là Vũ Đinh Trọng Thắng, sinh năm 1995, là trưởng ban nhạc Ngọt thành lập năm 2013. Anh là người sáng tác lẫn hát chính và được xem là "linh hồn" của Ngọt. Trong nhóm Thắng là người có lượng fan đông nhất. 

Nam ca sĩ Thắng (Ngọt) đòi lại vợ cũ tiền nuôi con, CĐM ngao ngán: “Hoá ra còn tệ hơn Jack” - ảnh 6

Thắng là giọng ca sở hữu lượng fan hùng hậu của Ngọt

Giữa tháng 3/2024, Ngọt đột ngột thông báo tan rã khiến fan hoang mang. Thắng sau đó lên tiếng cho biết sức khỏe tinh thần không ổn, anh đồng ý để mọi người biểu diễn ca khúc của mình kể cả mục đích thương mại. Cách đây vài ngày, Thắng có hành động bất ổn khi liên tục đăng tải dòng trạng thái lạ lên trang cá nhân, thậm chí còn nhắc đến việc "từ bỏ mai thuý".

Nam ca sĩ Thắng (Ngọt) đòi lại vợ cũ tiền nuôi con, CĐM ngao ngán: “Hoá ra còn tệ hơn Jack” - ảnh 7

Thắng để lộ nhiều dấu hiệu bất ổn sau khi Ngọt thông báo tan rã

Ngọt từ một ban nhạc với âm nhạc cuốn hút người nghe, có lượng khán giả ổn định trở nên ngập ngụa trong những bê bối của trưởng nhóm. 

Hiện tại sau những đấu tố từ Bi Trố, phía Thắng chưa có chia sẻ phản hồi về loạt thông tin không hay. Nam ca sĩ cũng đã khoá trang cá nhân.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục