24h
Yeah1 News

Bầu đôi "2 cá mập con" cho Shark Bình, Phương Oanh chia sẻ: "Tự nhiên bụng phình ra như bơm"

Chủ nhật, 05/11/2023 | 11:33 (GMT+7)

Phương Oanh cho biết bụng của cô lớn nhanh do đang mang thai đôi, nữ diễn viên gặp tình trạng ốm nghén nặng trong thời kỳ đầu có em bé.

Phương Oanh và Shark Bình mới đây hạnh phúc thông báo chuẩn bị đón 2 thiên thần nhỏ chào đời. Nữ diễn viên phim "Hương vị tình thân" đang mang thai đôi ở tháng thứ 3 và ốm nghén nặng. Cũng chính vì vậy hai vợ chồng Shark Bình quyết định hoãn đám cưới dự kiến tổ chức vào ngày 11/11 để mẹ bầu dưỡng thai.

phuong-oanh-chia-se-hinh-anh-trong-thai-ky-3

Vợ chồng diễn viên Phương Oanh chuẩn bị đón 2 con đầu lòng

Diễn viên Phương Oanh cho biết cô vật vã vì những cơn ốm nghén nặng, thèm đồ chua. Để giữ sức khỏe khi bầu bí nên Phương Oanh hạn chế gặp gỡ bạn bè, chỉ nghỉ ngơi ở nhà dưỡng thai. Dù mệt mỏi vì ốm nghén nhưng cô vẫn cảm thấy vui và hạnh phúc khi đi khám bác sĩ nói con vẫn khỏe.

"Dù vật vã với những cơn nghén dai dẳng nhưng mỗi lần đi kiểm tra nghe bác sĩ nói: “Tốt lắm, rất tốt” là mọi mệt mỏi như tan biến hết. Vậy mới nói: Chỉ cần em khỏe thôi, mệt mấy mẹ cũng chịu được! Các mom nhỉ?" - Diễn viên Phương Oanh chia sẻ.

phuong-oanh-chia-se-hinh-anh-trong-thai-ky
phuong-oanh-chia-se-hinh-anh-trong-thai-ky-2

Nhan sắc trong thời gian đầu mang thai của diễn viên Phương Oanh

Ốm nghén nhưng Phương Oanh vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp dù có đôi chút tăng cân. Mới đây khi dự một sự kiện ra mắt sản phẩm mới của ông xã, nữ diễn viên gây chú ý với vẻ ngoài rạng rỡ. Phương Oanh hài hước chia sẻ việc bầu bí khá buồn cười, mới mấy ngày trước bình thường nhưng rồi tự nhiên bụng phình to ra như bơm.

"Mà cái sự bầu bí nó buồn cười cực ý mọi người ạ. Vừa mấy hôm trước thấy còn bình thường tự dưng phình ra như bơm hơi vậy? Kỳ cục quá, ai chơi thế" - Phương Oanh hài hước chia sẻ.

phuong-oanh-chia-se-hinh-anh-trong-thai-ky-1

Phương Oanh tăng cân và bụng đã lớn khi mang thai đôi

Diễn viên Phương Oanh dự kiến sinh con vào giữa năm 2024. Sau khi hai con cứng cáp, vợ chồng của cô mới tính đến chuyện tổ chức đám cưới.

Phương Oanh và Shark Bình làm lễ ăn hỏi vào cuối tháng 7 tại Hà Nam. Trước đó cặp đôi đăng ký kết hôn để chính thức là vợ chồng hợp pháp từ tháng 6, sau khoảng 1 năm công khai hẹn hò. Vượt qua những điều tiếng, Phương Oanh và Shark Bình thể hiện cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với công chúng. 

phuong-oanh-chia-se-hinh-anh-trong-thai-ky-4

Phương Oanh và Shark Bình đã đăng ký kết hôn và làm lễ ăn hỏi nhưng chưa tổ chức đám cưới

Trước khi kết hôn với diễn viên Phương Oanh, Shark Bình từng trải qua một cuộc hôn nhân kéo dài gần 15 năm với nữ doanh nhân Đào Lan Hương và có hai con chung. Cả hai hoàn tất thủ tục ly hôn vào tháng 5/2023.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục