24h
Yeah1 News

Shark Bình có động thái sau thông báo hoãn cưới, Phương Oanh phản ứng khi bị khuyên "bầu khoe ít thôi"

Thứ năm, 02/11/2023 | 21:27 (GMT+7)

Bị dân mạng nhắc nhờ "bầu khoe ít thôi", Phương Oanh đã ngay lập tức có phản ứng đáp lại. Cùng với đó, sự xuất hiện của Shark Bình càng khiến netizen chú ý.

Mới đây, diễn viên Phương Oanh cho biết cô và Shark Bình sẽ hoãn làm lễ cưới vào ngày 11/11 sắp tới vì lý do mang bầu đôi và nghén nặng. Thời gian qua, Phương Oanh cũng thường xuyên chia sẻ về tình trạng ốm nghén của mình. Nữ diễn viên gần như chỉ ở nhà suốt một tháng qua để dưỡng thai.

Nhiều người bày tỏ sự bất ngờ nhưng vẫn thể hiện sự ủng hộ Phương Oanh nên tập trung cho sức khỏe của mẹ và bé. Bên cạnh đó, không ít người cũng gửi lời chúc mừng Phương Oanh khi biết cô mang song thai. Một số chị em từng trải qua bầu bí đã bày tỏ sự đồng cảm, gửi lời nhắn nhủ đến Phương Oanh, khuyên cô ưu tiên sức khoẻ vì làm mẹ rất cực.

phuong-oanh-phan-ung-khi-bi-jhuye-khoe-bau-it-thoijpg (5)

Phương Oanh thông báo hoãn đám cưới vì nghén nặng khi mang song thai

Nhiều bình luận của cư dân mạng có thể kể đến như: "Chúc chị Oanh có thai kỳ thật khoẻ mạnh", "Ốm nghén là một trải nghiệm hạnh phúc của thiên chức làm mẹ và sự tương tác đầu tiên của con với mẹ, mong Oanh có sức khoẻ thật tốt để tận hưởng niềm vui này nè!", "Chỉ ai từng mang bầu đôi mới hiểu, nó nặng nề nhưng cũng trọn vẹn lắm!" ... 

phuong-oanh-phan-ung-khi-bi-jhuye-khoe-bau-it-thoijpg (1)

Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với Phương Oanh

Tuy nhiên, cũng có vài lời nhắn nhủ rằng mẹ bầu thì không nên khoe nhiều, vì những lời nói kém duyên đến từ người không yêu thích có thể ảnh hưởng tâm trạng mẹ và ảnh hưởng bé. Trước những lời khuyên, Phương Oanh gửi lời cảm ơn và nhắn nhủ: "Cảm ơn bạn đã nhắc nhở, nhưng tâm ai xấu thì kệ họ thôi". 

Đặc biệt trong phần bình luận, Shark Bình cũng đã để lại một icon tương tác với vợ khiến dân tình thích thú. Đây cũng là động thái đầu tiên của Shark Bình trên mạng xã hội sau khi công bố tin hoãn cưới.

phuong-oanh-phan-ung-khi-bi-jhuye-khoe-bau-it-thoijpg (2)

Phương Oanh bày tỏ không quan tâm đến những bình luận kém duyên

Một điều thú vị được nhiều người nhận ra là việc Phương Oanh mang bầu đôi ứng nghiệm từ phim ra đến đời thực. Trước đó, bộ phim Hương Vị Tình Thân do Phương Oanh đóng chính cũng cưới CEO và mang bầu đôi. Ở ngoài đời thực, nữ diễn viên cũng cưới CEO và mang song thai cho Shark Bình. Đây quả thật là một sự trùng hợp hết sức đặc biệt khiến nhiều người bất ngờ. 

phuong-oanh-phan-ung-khi-bi-jhuye-khoe-bau-it-thoijpg (1)

Từ trong phim ra đến ngoài đời, Phương Oanh đềy lấy CEO và mang song thai

phuong-oanh-phan-ung-khi-bi-jhuye-khoe-bau-it-thoijpg (6)

Phương Oanh và shark Bình tại buổi lễ rước dâu hồi tháng 7/2023

Trước đó nữ diễn viên sinh năm 1989 làm lễ ăn hỏi với Shark Bình vào cuối tháng 7 sau khi đăng ký kết hôn 1 thời gian ngắn. Cặp đôi đi nghỉ trăng mật kết hợp công việc tại Mỹ đầu tháng 8. Hồi tháng 9 Phương Oanh đã đi thử váy cưới và chuẩn bị cho đám cưới nhưng các triệu chứng ốm nghén khiến cô phải thay đổi kế hoạch.  

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục