24h
Yeah1 News

Hoa hậu Thùy Tiên thất vọng vì bị bịa đặt tin đồn với Quang Linh Vlog

Thứ năm, 02/05/2024 | 08:41 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Tiên cảm thấy buồn vì bị nhiều người bịa đặt những tin đồn thất thiệt trên mạng, nhất là tin bất hòa với team của Quang Linh Vlog.

Gần đây, sự kiện Quang Linh Vlog đưa Lôi Con về thăm Việt Nam nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, Quang Linh đã thực hiện lời hứa để Lôi Con đến Việt Nam chơi dù gặp nhiều rắc rối về vấn đề thủ tục. Câu chuyện Quang Linh và bố con Lôi Con kẹt ở sân bay vì một số trục trặc khiến khán giả Việt Nam cười ngất. May mắn sau nhiều khó khăn, team của Quang Linh Vlog đã thành công đặt chân về nước.

Sau khi đến TP.HCM, Lôi Con và Quang Linh đã hội ngộ cùng hoa hậu Thùy Tiên
Sau khi đến TP.HCM, Lôi Con và Quang Linh đã hội ngộ cùng hoa hậu Thùy Tiên

Trong những ngày qua, Quang Linh đưa Lôi Con đi du lịch nhiều nơi, để bé nếm thử nhiều món ăn đặc sắc của Việt Nam. Mới đây, Quang Linh và Lôi Con đã đến TP.HCM để gặp gỡ và giao lưu với mọi người. Đặc biệt, tại TP.HCM, hoa hậu Thùy Tiên đã hội ngộ Lôi Con sau gần 2 năm từ lần đầu gặp mặt ở châu Phi.

Lôi Con vô cùng quý mến và thân thiết với hoa hậu Thùy Tiên
Lôi Con vô cùng quý mến và thân thiết với hoa hậu Thùy Tiên

Lôi Con vẫn nhớ rõ "cô Tiên" của bé và tỏ ra thân thiết, quý mến hoa hậu Thùy Tiên. Phía Thùy Tiên cũng đưa Lôi Con và team Quang Linh đi khám phá đường phố Sài Gòn về đêm ở phố đi bộ hoặc ngồi vỉa hè ăn bánh tráng nướng. Nhận ra Lôi Con và nhóm của Quang Linh, rất đông người dân đã kéo đến vây quanh để chụp hình và làm quen. Sự hiếu khách của mọi người khiến Lôi Con rụt rè, ngại ngùng.

Mọi người vây kín chỗ Lôi Con đến
Mọi người vây kín chỗ Lôi Con đến

Ngoài việc chia sẻ hình ảnh hội ngộ Lôi Con và Quang Linh Vlog, hoa hậu Thùy Tiên còn lên tiếng đính chính những tin đồn cho rằng cô nghỉ chơi với team Châu Phi. Hoa hậu Thùy Tiên cho biết thời gian qua, cô cảm thấy rất buồn khi bị đồn đoán sai sự thật về mối quan hệ với team Quang Linh Vlog. 

Thùy Tiên khẳng định chưa bao giờ bất hòa với team châu Phi như trên mạng đồn thổi
Thùy Tiên khẳng định chưa bao giờ bất hòa với team châu Phi như trên mạng đồn thổi

Đồng thời, Thùy Tiên cũng khẳng định bản thân cô và team châu Phi luôn duy trì mối quan hệ tốt đẹp, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc và cuộc sống:

"Thật may mắn khi mình được gặp gỡ và làm việc với những người tử tế, và may mắn hơn khi được cả nhà yêu thương và nhớ với tên gọi Team Việt Phi. Từ tận đáy lòng mình, Team Việt Phi luôn là những người anh em và cộng sự tốt của nhau trên hành trình lan tỏa những điều thiện lành, tốt đẹp.

Sự yêu mến của mọi người dành tặng là điều Tiên thật sự cảm kích, nhưng cũng có những cá nhân cố tình lợi dụng chuyện này để đẩy mọi việc đi theo nhiều hướng tiêu cực, khiến những dự định cùng nhau phát triển đều được gác lại. Đây là việc mình thật sự rất buồn.

Bỏ qua những điều tiêu cực, trên tất cả chúng mình vẫn sẽ mãi là những người anh em tốt cùng đồng hành trong những dự án cộng đồng kế tiếp. Mong khán giả sẽ luôn yêu thương và ủng hộ Team Việt Phi nhé".

Hoa hậu Thùy Tiên thất vọng vì bị bịa đặt tin đồn với Quang Linh Vlog - ảnh 5
Nằm 2022, Thùy Tiên quen biết team châu Phi của Quang Linh Vlog và Lôi Con trong chuyến đi đến Angola
Nằm 2022, Thùy Tiên quen biết team châu Phi của Quang Linh Vlog và Lôi Con trong chuyến đi đến Angola

Được biết, mùa hè năm 2022, Thùy Tiên đã sang châu Phi để thực hiện dự án thiện nguyện cung cấp nước sạch cho bà con Angola sử dụng. Phía ekip của nàng hậu đã liên hệ với team Quang Linh ở châu Phi để nhận được sự hỗ trợ và kết nối. Tại đây, Thùy Tiên đã làm quen với nhiều em nhỏ châu Phi, trong đó có cậu bé Lôi Con. Những hình ảnh tương tác đáng yêu giữa Lôi Con với hoa hậu Thùy Tiên nhận được sự yêu thích của khán giả mạng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục