24h
Yeah1 News

Shark Bình công khai ôm vợ bầu, vóc dáng Phương Oanh đã thay đổi thấy rõ

Chủ nhật, 12/11/2023 | 19:28 (GMT+7)

Thông qua bức ảnh chụp chung của 2 vợ chồng, mọi người có thể thấy rõ sự thay đổi vóc dáng của Phương Oanh sau khi mang thai đôi.

Mới đây, shark Bình đã chụp ảnh ôm vợ bầu từ phía sau. Được biết, cả hai đang đi dự một sự kiện khai trương showroom nội thất. Đây cũng được xem là lần đầu tiên shark Bình công khai đăng ảnh tình cảm, ôm Phương Oanh sau khi xác nhận bà xã mang bầu thai đôi.

shark-binh-lan-dau-cong-khai-om-vo-bau-voc-dang-cua-phuong-oanh-thay-doi-thay-ro-1
Hình ảnh shark Bình ôm vợ bầu Phương Oanh từ phía sau

Thông qua hình ảnh được đăng tải, mọi người cũng có thể thấy rõ, vóc dáng của Phương Oanh đã thay đổi đáng kể. Phần bụng của nữ diễn viên đã nhô lên thấy rõ. 

shark-binh-lan-dau-cong-khai-om-vo-bau-voc-dang-cua-phuong-oanh-thay-doi-thay-ro-2
Trước đó, shark Bình cũng đăng story ảnh vợ

Hình ảnh này sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Mọi người gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Phương Oanh - shark Bình. Bên cạnh đó, cũng có không ít người xin vía có bầu đôi như Phương Oanh. Một số cư dân mạng đã để lại bình luận rằng:

- Thấy cưng ghê á trời

- Chúc mừng Phương Oanh và shark Bình lần nữa nhé

- Chúc cho cô ấy có một thai kỳ thật khỏe mạnh

- Xin vía có bầu đôi như chị

Được biết, Phương Oanh và Shark Bình bị phát hiện hẹn hò vào năm 2022. Sau khi giải quyết xong thủ tục ly hôn với vợ cũ, Shark Bình và Phương Oanh đã công khai ở bên nhau. Tháng 6/2023, cặp đôi được bắt gặp đi đăng ký kết hôn ở Phủ Lý (Hà Nam) sau gần 1 năm hẹn hò. 

Cuối tháng 7/2023, Phương Oanh - Shark Bình tổ chức đám hỏi và lễ vu quy với sự tham dự của một số bạn bè, người thân. Sau khi làm lễ truyền thống, cặp đôi đã lên đường đi hưởng tuần trăng mật ở Mỹ. Hai người thoải mái đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ bên nhau lên mạng xã hội. Khoảng 1 tháng trước, Phương Oanh khoe ảnh thử váy cưới nhưng vẫn chưa tiết lộ thời gian cụ thể tổ chức hôn lễ. Nhiều người suy đoán rằng có thể trong cuối năm nay, Shark Bình và Phương Oanh sẽ chính thức làm đám cưới để về chung một nhà.

shark-binh-lan-dau-cong-khai-om-vo-bau-voc-dang-cua-phuong-oanh-thay-doi-thay-ro-3
Shark Bình và Phương Oanh tổ chức đám hỏi vào tháng 7/2023

Tuy nhiên, khi chưa kịp tổ chức đám cưới thì Phương Oanh đã xác nhận mang thai đôi, kế hoạch đám cưới tạm thời hoãn lại. Sau khi mang thai, shark Bình cũng dành nhiều thời gian để chăm sóc vợ. Chia sẻ về quá trình mang thai của mình, Phương Oanh cũng tiết lộ rằng cô khá vất vả vì ốm nghén. Phương Oanh cho biết: “Dù vật vã với những cơn nghén dai dẳng nhưng mỗi lần đi kiểm tra nghe bác sĩ nói: ‘Tốt lắm, rất tốt’ là mọi mệt mỏi như tan biến hết. Vậy mới nói chỉ cần em bé khoẻ thôi, mệt mấy mẹ cũng chịu được! Các mom nhỉ? Hihi”.

shark-binh-lan-dau-cong-khai-om-vo-bau-voc-dang-cua-phuong-oanh-thay-doi-thay-ro-4
Phương Oanh hiện đang mang thai đôi
shark-binh-lan-dau-cong-khai-om-vo-bau-voc-dang-cua-phuong-oanh-thay-doi-thay-ro-5
Dù ốm nghén vất vả nhưng nữ diễn viên vẫn rất vui vì con khỏe
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Oanh   Shark Bình  

Cùng chuyên mục