24h
Yeah1 News

Vợ Lê Dương Bảo Lâm mua chim phóng sinh cho mẹ quá cố, không ngờ gặp sự cố oái oăm

Chủ nhật, 12/11/2023 | 12:10 (GMT+7)

Đi mua chim để phóng sinh hồi hướng công đức cho mẹ vừa mất, Quỳnh Quỳnh gặp tình huống trớ trêu.

Theo chia sẻ trong đoạn video mới được Lê Dương Bảo Lâm đăng tải, vợ của anh là Quỳnh Quỳnh đi mua khá nhiều chim để về phóng sinh cho mẹ vừa mất. Tuy nhiên không hiểu vì sao những chú chim này lại không bay. 

Dù được mở lồng và thả ra nhưng không con nào chịu bay. Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh thắc mắc liệu có phải do chỗ bán chim bán không chất lượng, chọn những con đã yếu cho hai vợ chồng anh hay không?

Vợ Lê Dương Bảo Lâm mua chim phóng sinh cho mẹ quá cố, không ngờ gặp sự cố oái oăm - ảnh 1
Vợ Lê Dương Bảo Lâm mua chim phóng sinh cho mẹ quá cố, không ngờ gặp sự cố oái oăm - ảnh 2

Quỳnh Quỳnh mua chim phóng sinh cho mẹ vừa mất nhưng chim không bay

Lê Dương Bảo Lâm và vợ sau đó gọi điện cho chủ nơi bán chim để hỏi chuyện. Nhiều người "nửa đùa nửa thật" khuyên vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm nên để lại nuôi số chim này, đến lúc khỏe mạnh và đủ lông đủ cánh rồi hãy phóng sinh.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm mua chim phóng sinh cho mẹ quá cố, không ngờ gặp sự cố oái oăm - ảnh 3

Số chim là vợ Lê Dương Bảo Lâm mua khá nhiều

Cuối tháng 10 vừa qua, Lê Dương Bảo Lâm thông báo mẹ vợ qua đời sau thời gian lâm bệnh nặng. Dù gia đình tích cực chạy chữa nhưng bà không qua khỏi. Khi hay tin mẹ vợ mất, Lê Dương Bảo Lâm về chịu tang muộn vì vướng lịch quay chương trình ở tỉnh khác.

Lê Dương Bảo Lâm bày tỏ niềm thương xót mẹ vợ vì bà là người ủng hộ anh từ thời gian đầu khi chưa có gì trong tay, sự nghiệp bấp bênh nhưng vẫn gả con gái. Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm đang hoàn thành mong muốn của mẹ vợ là được sống trong một ngôi nhà rộng rãi, có sân vườn để chơi cùng các cháu. Tuy nhiên khi còn khoảng 2 tháng nữa ngôi nhà sẽ hoàn thành thì bà mất.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm mua chim phóng sinh cho mẹ quá cố, không ngờ gặp sự cố oái oăm - ảnh 4
Vợ Lê Dương Bảo Lâm mua chim phóng sinh cho mẹ quá cố, không ngờ gặp sự cố oái oăm - ảnh 5

Lê Dương Bảo Lâm thể hiện tình yêu thương đến người mẹ vợ quá cố

"10 năm con ở rể, con cảm nhận được tình mẹ thương con như thế nào, hy sinh như thế nào. Lúc con quen Quỳnh, con chỉ là sinh viên nghèo không có thứ gì, ai cũng nói con không đàng hoàng. Rồi nghề của con không có tương lai nhưng mẹ vẫn mặc kệ cho Quỳnh quen con.

Rồi tụi con làm đám cưới, mẹ mượn tiền người ta để tổ chức. Khi các cháu chào đời, cũng một tay mẹ chăm lo. Công việc suôn sẻ, con lo được cho gia đình, tưởng chừng như mẹ được chăm sóc nhiều hơn nhưng rồi mẹ đổ bệnh" - Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ về mẹ vợ quá cố.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục