24h
Yeah1 News

Vì sao Puka chọn 2 Hoa hậu làm dâu phụ trong đám cưới, phải chăng để "lấy vía"?

Thứ năm, 16/11/2023 | 10:52 (GMT+7)

Khánh Vân và Minh Tú là hai nàng hậu được Puka tin tưởng nhờ đảm nhận vai trò dâu phụ khi làm lễ cưới ở TP.HCM và Đồng Tháp.

Minh Tú - Dâu phụ đám cưới ở Đồng Tháp

Lễ cưới ở Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra trong không khí rộn ràng vào ngày 16/11. Dàn bê tráp gồm toàn trai xinh gái đẹp, trong đó có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Đáng chú ý, Minh Tú là người đảm nhận vai trò dâu phụ cho hôn lễ này.

Vì sao Puka chọn 2 Hoa hậu làm dâu phụ trong đám cưới, phải chăng để 'lấy vía'? - ảnh 1

Dàn phù dâu trong đám cưới ở Đồng Tháp của Puka

Được biết dàn bê tráp nhà gái gồm 14 cô gái xinh đẹp với một số sao nữ như: Nam Thư, Ngọc Phước, Nguyên Thảo, LyLy, Nhung Gumiho, MisThy, Cara Phương...cùng người thân quen của cô dâu. Siêu mẫu Minh Tú đảm nhận vai trò dâu phụ bên cạnh Puka, nhận trầu rượu từ rể phụ là nam diễn viên Jun Phạm từ nhà trai.

Trước đó trong đám cưới tại Khánh Hòa, Minh Tú là người đã nhận hoa cưới từ Puka và Gin Tuấn Kiệt. Nữ siêu mẫu hài hước chia sẻ sẽ lấy chồng sau khi bắt được hoa.

Vì sao Puka chọn 2 Hoa hậu làm dâu phụ trong đám cưới, phải chăng để 'lấy vía'? - ảnh 2

Minh Tú làm dâu phụ cho Puka 

Vì sao Puka chọn 2 Hoa hậu làm dâu phụ trong đám cưới, phải chăng để 'lấy vía'? - ảnh 3

Nữ siêu mẫu là người bắt được hoa cưới trong tiệc cưới ở Khánh Hòa

Minh Tú sinh năm 1991, hoạt động trong giới thời trang. Ngoài vai trò người mẫu, cô còn từng đại diện Việt Nam dự thi nhan sắc quốc tế. Năm 2018, Minh Tú đạt danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á và Top 10 chung cuộc Hoa hậu Siêu quốc gia.

Khánh Vân - Dâu phụ lễ tân hôn ở TP.HCM

Ngày 1/11, Puka và Gin Tuấn Kiệt làm lễ tân hôn tại TP.HCM. Trong buổi lễ, Hoa hậu Khánh Vân đảm nhận vai trò dâu phụ cùng rể phụ là nam ca sĩ Ngô Kiến Huy. Khánh Vân bày tỏ đây là lần đầu tiên cô làm dâu phụ nên còn nhiều bỡ ngỡ.

Vì sao Puka chọn 2 Hoa hậu làm dâu phụ trong đám cưới, phải chăng để 'lấy vía'? - ảnh 4

Dàn dâu phụ nhà gái trong lễ tân hôn đầu tháng 11

Đặc biệt một thông tin khá hài hước là hình ảnh Khánh Vân khi làm dâu phụ cho Puka bị đăng tải sai sự thật trên mạng xã hội Trung Quốc. Từ vị trí dâu phụ thành chị em với cô dâu và chú rể phải chọn 1 trong 2. Điều này khiến dân tình người nghiêng ngả vì cư dân mạng xứ Trung "hóng hớt" nhưng bị lạc đề.

Vì sao Puka chọn 2 Hoa hậu làm dâu phụ trong đám cưới, phải chăng để 'lấy vía'? - ảnh 5

Ho hậu Khánh Vân đảm nhận dâu phụ cho Puka trong lễ tân hôn

Khánh Vân là người đẹp quen mặt trong các cuộc thi nhan sắc. Cô đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, lọt Top 21 Miss Universe 2020.

Theo phong tục đám cưới ở một số địa phương, bên cạnh cô dâu chú rể có thêm hai người làm dâu phụ rể phụ. Dâu phụ rể phụ sẽ mặc trang phục khác đi, đồng hành hỗ trợ cho hai nhân vật chính trong quá trình làm lễ cưới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Puka   Gin Tuấn Kiệt   Minh Tú   Khánh Vân  

Cùng chuyên mục