24h
Yeah1 News

Quang Lê và Hà Thanh Xuân bất ngờ tiết lộ kế hoạch có con chung giữa tin đồn hẹn hò

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:50 (GMT+7)

Dù đã phủ nhận tin đồn hẹn hò nhưng cả Quang Lê và Hà Thanh Xuân vẫn liên tục dành cho nhau những cử chỉ tình tứ, ngọt ngào.

Vừa qua, Quang Lê khiến dân tình xôn xao khi đăng tải đoạn clip đi dạo cùng Hà Thanh Xuân trên trang cá nhân. Theo đó, cặp đôi để lộ biểu cảm vô cùng vui vẻ khi bên cạnh nhau. Đáng nói hơn, Quang Lê bất ngờ chia sẻ: "Mai mốt mình có con, mình sẽ đặt chữ "Hà". Lập tức, Hà Thanh Xuân liền trả lời lại:  "Mai mốt mình có con hả anh? Con anh hay con em?".

Sau câu hỏi “khó nhằn” của Hà Thanh Xuân, Quang Lê khiến cộng đồng mạng có một phen xôn xao khi nhấn mạnh: "Con của hai đứa mình". Không lâu sau đó, đoạn clip nhanh chóng nhận được lượng tương tác “khủng”. Dẫu biết cả hai nghệ sĩ đều có vẻ đang trêu đùa nhau, song sự thân mật của cặp đôi càng làm netizen tích cực “đẩy thuyền”.

Quang Lê gây xôn xao với phát ngôn muốn có con chung với Hà Thanh Xuân
Quang Lê gây xôn xao với phát ngôn muốn có con chung với Hà Thanh Xuân

Trước đó, Quang Lê và Hà Thanh Xuân liên tục vướng tin đồn hẹn hò, chuẩn bị kết hôn. Bởi lẽ cả hai đều có những cử chỉ tình tứ dành cho đối phương. Qua hàng loạt hint trên mạng xã hội, không ít khán giả cho rằng cặp đôi có mối quan hệ đặc biệt với nhau.

Đáp trả nghi vấn đang rầm rộ các diễn đàn thời gian qua, đại diện phía Quang Lê khẳng định: "Tôi hiện đang là quản lý của Quang Lê và Hà Thanh Xuân. Cả hai hiện là đồng nghiệp. Quang Lê và Hà Thanh Xuân vẫn duy trì tình cảm anh em rất tốt. Còn trong tương lai, Quang Lê và Thanh Xuân có đến với nhau như lời đồn hay không thì quý vị khán giả cùng theo dõi nhé!".

Cả hai liên tục phủ nhận tin đồn hẹn hò suốt thời gian qua
Cả hai liên tục phủ nhận tin đồn hẹn hò suốt thời gian qua

Bên cạnh đó, chính nam ca sĩ cũng từng lên tiếng phủ nhận tin đồn tình cảm với Hà Thanh Xuân. Anh cho biết những hành động thân thiết chỉ xuất hiện trên clip, ngoài đời cả hai xem nhau như anh em đồng nghiệp. "Trong các clip vlog, chúng tôi có nhiều hành động, lời nói thân mật, tình cảm nhưng chỉ là quay vlog thôi. Ở ngoài không có gì hết", anh nói.

Ngoài ra, giọng ca sinh năm 1979 còn tâm sự: "Hà Thanh Xuân dù gì cũng là một người đẹp, còn tôi là đàn ông nên đứng bên Hà Thanh Xuân nói không có cảm xúc là không đúng. Hát chung với một ca sĩ xinh đẹp như Hà Thanh Xuân mà không có tình cảm thì hát sao được. Tôi quan tâm đến Hà Thanh Xuân vì cô ấy dễ thương. Nhưng mọi thứ chỉ dừng lại ở đó".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quang Lê   Hà Thanh Xuân   hẹn hò  

Cùng chuyên mục