24h
Yeah1 News

Hòa Minzy nền nã lạ thường tại đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp, nhất quyết không làm điều này

Thứ năm, 16/11/2023 | 09:05 (GMT+7)

Hình ảnh nhẹ nhàng của Hòa Minzy trong hôn lễ ở Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt khiến nhiều người "không quen". Nữ ca sĩ cho biết sẽ không "quẩy" như những tiệc cưới trước nữa.

Hòa Minzy là một trong những nghệ sĩ tham gia tất cả tiệc cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt ở nhiều tỉnh thành khác nhau. Nếu như hôn lễ ở Khánh Hòa và TP.HCM, nữ ca sĩ "quẩy" nhiệt tình cùng cô dâu chú rể thì trong đám cưới tại Đồng Tháp, Hòa Minzy xuất hiện với hình ảnh nhẹ nhàng trong tà áo bà ba đậm chất miền Tây.

Giọng ca sinh năm 1995 hài hước chia sẻ sẽ chỉ làm "đóa liên hoa tâm thành bên đời", nhẹ nhàng tình cảm không "quẩy" tưng bừng nữa. Tuy nhiên nhiều người cũng bày tỏ chưa biết đến lúc tiệc diễn ra Hòa Minzy sẽ "tới bến" như thế nào đây?

Hòa Minzy nền nã lạ thường tại đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp, nhất quyết không làm điều này - ảnh 1

Hình ảnh nền nã của Hòa Miny khi dự đám cưới ở Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Ngoài Hòa Minzy, đám cưới tại Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như: MC Đại Nghĩa, Lâm Vỹ Dạ, Nam Thư, Hứa Minh Đạt, Jun Phạm, Minh Tú, LyLy, Quang Trung, Huỳnh Lập, Lê Dương Bảo Lâm...

Sáng 16/11, nhà trai đem mâm quả sang nhà gái xin dâu. Dàn bê tráp hai bên gồm những bạn bè đồng nghiệp thân thiết và người thân quen của cô dâu Puka và chú rể Gin Tuấn Kiệt. Không khí rộn ràng cả một miền quê. Lê Dương Bảo Lâm đảm nhận vai trò MC cho hôn lễ này của Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Hòa Minzy nền nã lạ thường tại đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp, nhất quyết không làm điều này - ảnh 2
Hòa Minzy nền nã lạ thường tại đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp, nhất quyết không làm điều này - ảnh 3

Không khí đám cưới ở Đồng Tháp diễn ra rộn ràng từ sáng sớm

Trước đó trong lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt vào ngày 1/11, Hòa Minzy từng phải lên tiếng giải thích khi bị cho rằng trục trặc tình cảm nhưng lại đi bê tráp cho cặp đôi mới cưới. Nữ ca sĩ bày tỏ dân mạng có sự hiểu lầm, cô "biết thân biết phận" nên chỉ đến chung vui, không có trong đội ngũ bê tráp.

Hòa Minzy nền nã lạ thường tại đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp, nhất quyết không làm điều này - ảnh 4

Hòa Minzy dự tất cả đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Ngoài ra, việc chơi "tới bến" ở đám cưới này cũng khiến Hòa Minzy vấp phải làn sóng trái chiều về việc không giữ hình tượng. Lên tiếng về điều này, nữ ca sĩ cho biết hình ảnh của bản thân chưa bao giờ ngoan hiền, trong sáng, việc chơi hết mình với đồng nghiệp để sau này khi đám cưới của mình, họ cũng đi lại như vậy. Hòa Minzy cũng hóm hỉnh đùa rằng tháng 11 này đi đám cưới nhiều hơn chạy show biểu diễn.

Hòa Minzy nền nã lạ thường tại đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp, nhất quyết không làm điều này - ảnh 5
Hòa Minzy nền nã lạ thường tại đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp, nhất quyết không làm điều này - ảnh 6

Nữ ca sĩ "quẩy" hết mình chung vui với hai đồng nghiệp thân thiết

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục