24h
Yeah1 News

Puka lên tiếng đáp trả tin đồn mang thai, không ngại "nói xấu" Gin Tuấn Kiệt trước thềm đám cưới

Thứ bảy, 21/10/2023 | 06:38 (GMT+7)

Trước tin đồn mang thai nên phải cưới sớm, Puka đã lập tức lên tiếng đính chính theo cách vô cùng hóm hỉnh, khiến người hâm mộ được một phen bật cười.

Puka và Gin Tuấn Kiệt đang là cặp đôi nhận được đông đảo sự quan tâm từ phía công chúng thời gian gần đây bởi chuyện tình chị - em đẹp như mơ. Sau khi tiết lộ kế hoạch tổ chức đám cưới, nhiều tin đồn xoay quanh cả hai cũng dần xuất hiện khiến Puka phải lên tiếng đính chính.

Cụ thể, những ngày qua, nhiều người nghi rằng vì Puka có em bé nên cặp đôi phải lên kế hoạch cưới sớm. Một số netizen còn khẳng định chắc nịch tin đồn này vì những chia sẻ úp mở của nam diễn viên Phát La.

Khoảnh khắc công khai chuyện tình gây sốt của Puka và Gin Tuấn Kiệt
Khoảnh khắc công khai chuyện tình gây sốt của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Đáp trả tin đồn nói trên, Puka giải thích trong buổi hậu trường chụp ảnh cưới: "Chị đâu có bầu đâu. Cho nên chị phải đi hai bước lộn mèo một cái để cho người ta tin là chị không có bầu". Động thái hài hước và vô cùng rõ ràng của Puka đã đập tan mọi nghi vấn sai sự thật về vấn đề này.

Chưa dừng lại ở đó, nữ diễn viên còn không ngần ngại tiết lộ tật xấu của bạn trai Gin Tuấn Kiệt. Theo Puka, mỗi lần gặp chồng sắp cưới, cô đều thấy anh ấy không ngừng than vãn. Người đẹp sinh năm 1989 chia sẻ: "Gửi xe chú rể cũng vô kêu 'em ơi không có chỗ gửi xe'. Tôi là cô dâu mà... Em ơi đói , em ơi nước, cái gì cũng em ơi hết cả".

Đám cưới của cặp đôi dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 11/2023
Đám cưới của cặp đôi dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 11/2023

Được biết, Puka và Gin Tuấn Kiệt dự kiến sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 11/2023. Cặp đôi cũng vừa tung ra bộ ảnh cưới thân mật với dàn bạn thân có tiếng khiến người hâm mộ xôn xao và trông chờ. Nghệ sĩ Trường Giang tiết lộ, đám cưới của cả hai sẽ diễn ra tại một thành phố biển, không phải tại TP.HCM như mọi người vẫn nghĩ.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục