24h
Yeah1 News

Đang đi tuần trăng mật, vợ Huỳnh Anh "nổi đoá" khi bị cho nói chồng là "thằng gia trưởng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 13:15 (GMT+7)

Bà xã của Huỳnh Anh tức giận trước những thông tin thất thiệt, không đúng sự thật lan truyền trên mạng xã hội.

Bạch Lan Phương - vợ của diễn viên Huỳnh Anh cho biết cô và ông xã đang đi tuần trăng mật thì được nhiều người tag tên vào bài đăng thất thiệt trên mạng xã hội. Bài đăng này cho rằng Bạch Lan Phương nói Huỳnh Anh là "thằng gia trưởng". Cô cho biết chưa bao giờ điều này có trong suy nghĩ chứ đừng nói là thốt ra khỏi miệng. 

"2 vợ chồng đang đi trăng mật, thì mọi người tag với gửi cho cái này. Cái gì vậy trời? Trích một câu mà từ trong suy nghĩ mình chưa bao giờ có chứ chưa nói là thốt ra khỏi miệng. Sao trên đời có những thể loại như thế này vậy?" - Bạch Lan Phương chia sẻ.

Đang đi tuần trăng mật, vợ Huỳnh Anh 'nổi đoá' khi bị cho nói chồng là 'thằng gia trưởng' - ảnh 1

Bà xã của diễn viên Huỳnh Anh "nổi đoá" khi bị cho nói chồng là người gia trưởng

 Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương là gặp đôi "chị ơi anh yêu em" được chú ý trong showbiz Việt. Cả hai công khai chuyện tình cảm từ cuối năm 2020, đến nay đã găn bó được gần 4 năm.

Tháng 8/2023, Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh hạnh phúc thông báo có con đầu lòng. Thời điểm biết tin Bạch Lan Phương mang thai, Huỳnh Anh đã có bài đăng thể hiện sự xúc động vì quá hạnh phúc. Nam diễn viên cũng tiết lộ cả hai đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới ở khu vực sông Hồng. Tuy nhiên sau đó khoảng 2 tháng, cặp đôi nghẹn ngào cho biết đã không thể giữ được em bé.

Đang đi tuần trăng mật, vợ Huỳnh Anh 'nổi đoá' khi bị cho nói chồng là 'thằng gia trưởng' - ảnh 2
Đang đi tuần trăng mật, vợ Huỳnh Anh 'nổi đoá' khi bị cho nói chồng là 'thằng gia trưởng' - ảnh 3

Huỳnh Anh tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên cạnh bà xã hơn tuổi

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương công khai hẹn hò vào năm 2020. Đến đầu năm 2021, nam diễn viên chính thức cầu hôn bạn gái hơn 6 tuổi và nhận được nhiều lời chúc phúc của mọi người. Thời gian qua, cả 2 không ngại chia sẻ hình ảnh ngọt ngào, tình cảm và luôn đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Sau gần 4 năm bên nhau, mối quan hệ của cặp đôi ngày càng bền chặt khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đang đi tuần trăng mật, vợ Huỳnh Anh 'nổi đoá' khi bị cho nói chồng là 'thằng gia trưởng' - ảnh 4

Cặp đôi dành nhiều thời gian để di du lịch, vun vén cho mối quan hệ tình cảm đã gần 4 năm

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục