24h
Yeah1 News

Cập nhật đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp: Chú rể nổi quạu bị Dương Lâm nhắc nhở phải xin lỗi

Thứ năm, 16/11/2023 | 08:38 (GMT+7)

Dàn bê tráp toàn những nghệ sĩ Vbiz trong đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt từ sáng sớm đã tưng bừng chuẩn bị để kịp giờ mang sính lễ sang họ nhà gái.

Sau hôn lễ ở Cam Ranh và TP.HCM, sáng 16/11, đám cưới ở Đồng Tháp của PukaGin Tuấn Kiệt đã bắt đầu diễn ra. Ngay từ sớm, các ngôi sao Vbiz của đàng trai đã tất bật chuẩn bị những mâm hoa quả, trà bánh đã sẵn sàng mang sang nhà cô dâu. Trong dàn bưng quả của nhà trai có thể nhìn thấy những gương mặt nổi bật như MC Đại Nghĩa, Jun Phạm, BB Trần, Hải Triều, Huỳnh Lập, Quỳnh Lý, Minh Dự, Duy Khánh, Quang Trung, Trương Thế Vinh... Ngoài ra, còn có một số nghệ sĩ nổi tiếng đến dự như Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Nam Thư, Hòa Minzy, Lyly, Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa...

Cập nhật đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp: Chú rể nổi quạu bị Dương Lâm nhắc nhở phải xin lỗi - ảnh 1
Từ sáng sớm, dàn bưng tráp và khách mời của nhà trai đã xúng xính chuẩn bị
Từ sáng sớm, dàn bưng tráp và khách mời của nhà trai đã xúng xính chuẩn bị

Thông qua video được Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ, nhà trai tất bật chuẩn bị đội hình đội ngũ cũng như phân chia mâm quả cho dàn bưng tráp. Họ xuất phát từ một khu nhà trong địa phương, di chuyển bằng ghe dưới sông để đến đón dâu ở nhà Puka. Nhiều khán giả không khỏi dành lời khen ngợi cho dàn bê tráp quá "khủng" của đám cưới Gin Tuấn Kiệt và Puka.

Cập nhật đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp: Chú rể nổi quạu bị Dương Lâm nhắc nhở phải xin lỗi - ảnh 3
Cập nhật đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp: Chú rể nổi quạu bị Dương Lâm nhắc nhở phải xin lỗi - ảnh 4
Mọi người chuẩn bị lên đường sang nhà cô dâu
Mọi người chuẩn bị lên đường sang nhà cô dâu

Trong khi đó, chú rể xuất hiện trong bộ áo dài cưới truyền thống mang sắc đỏ thu hút mọi ánh nhìn. Người nổi bật không kém chính là Lê Dương Bảo Lâm với chiếc áo dài cổ truyền và đội mấn cùng sợi dây chuyền bằng vàng to tướng trên cổ. Một số người đùa rằng nhìn Lê Dương Bảo Lâm "lồng lộn" không thua gì ông sui ba chú rể. Những nam nghệ sĩ còn lại đều diện đồng phục là sơ mi trắng với quần dây đai. Một số khách mời như Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà thì vẫn trung thành với vest bảnh bao. 

Cập nhật đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp: Chú rể nổi quạu bị Dương Lâm nhắc nhở phải xin lỗi - ảnh 6
Cập nhật đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp: Chú rể nổi quạu bị Dương Lâm nhắc nhở phải xin lỗi - ảnh 7
Chú rể nổi quạu bị Lê Dương Bảo Lâm bóc phốt phải xin lỗi lập tức
Chú rể nổi quạu bị Lê Dương Bảo Lâm bóc phốt phải xin lỗi lập tức

Tuy nhiên, một trục trặc nho nhỏ đã xảy ra trước khi đoàn rước dâu di chuyển. Trong lúc chờ đội hình xếp hàng ngay ngắn để chụp tấm ảnh lưu niệm đã khiến một số xe gắn máy của người dân phía sau bị ùn tắc. Vì sợ ảnh hưởng đến mọi người nên Gin Tuấn Kiệt đã nhắc nhở: "Rồng - Phụng đi sau anh Nghĩa, nhanh lên, đừng có giỡn nữa, kẹt đường người ta".

Lê Dương Bảo Lâm ngay lập tức bóc phốt: "Chú rể hung dữ quá à, chú rể nhờ vả không à, có tốn đồng bạc nào đâu mà chửi người ta dữ quá". Gin Tuấn Kiệt đã phải ôm Lê Dương Bảo Lâm nở nụ cười xin lỗi: "Em xin lỗi, em không có la, em sợ kẹt đường thôi mà". 

Cô dâu chú rể trong đám cưới tối qua
Cô dâu chú rể trong đám cưới tối qua

Trước đó, cô dâu chú rể cũng từng bày tỏ lo ngại việc tổ chức đám cưới ở quê nhà dễ khiến mọi người tụ tập đông đúc và gây mất trật tự công cộng. Để đảm bảo an ninh cho cả buổi lễ, phía Puka và Gin Tuấn Kiệt thông báo sẽ có đội ngũ vệ sĩ kết hợp cùng lực lượng dân phòng ở địa phương để siết chặt an toàn cũng như đảm bảo sự riêng tư cho các khách mời, bạn bè và người thân tham dự.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục