24h
Yeah1 News

Sao nữ giàu nhất nhì phía Bắc công khai hẹn hò cùng “bố đường", danh tính không ai xa lạ?

Thứ ba, 31/10/2023 | 13:46 (GMT+7)

Sao nữ giàu nhất nhì ở miền Bắc công khai việc hẹn hò với "bố đường" lên mạng xã hội, danh tính hóa ra không quá xa lạ với khán giả.

Mới đây trên trang Facebook, Lã Thanh Huyền bất ngờ công khai đang hẹn hò "sugar daddy". Nữ diễn viên tiết lộ, "sugar daddy" đi công tác về là phải lên lịch hẹn hò ngay để hâm nóng tình cảm. Trong ảnh, Lã Thanh Huyền và "sugar daddy" khoác vai đầy tình tứ. 

Lã Thanh Huyền gọi chồng là “sugar daddy” khiến khán giả thích thú.
Lã Thanh Huyền gọi chồng là “sugar daddy” khiến khán giả thích thú.

Tuy nhiên, dân tình sớm nhận ra "sugar daddy" mà Lã Thanh Huyền nhắc đến thật chất là chồng cô. Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn gọi chồng bằng nickname "nhạy cảm". Nhiều lần nữ diễn viên sinh năm 1985 thể hiện niềm hãnh diện về chồng. Không ít lần Lã Thanh Huyền đăng ảnh về ông xã và trêu đùa rằng mình đang cặp đại gia.

Được biết, chồng người đẹp nổi tiếng hơn cô 12 tuổi và là giám đốc một công ty xây dựng có tiếng. Dù bận rộn, song anh luôn hỗ trợ và đồng hành cùng vợ rất nhiều trong công việc kinh doanh. Trước đó, Lã Thanh Huyền có nhiều status viết như: Nghỉ lễ cũng sugar daddy; Flex sugar daddy bao nuôi 17 năm qua... Dưới những status này, bạn bè Lã Thanh Huyền đều chúc mừng hạnh phúc của cô.

Ông xã Lã Thanh Huyền là Hoàng Trần Anh hơn vợ 12 tuổi.
Ông xã Lã Thanh Huyền là Hoàng Trần Anh hơn vợ 12 tuổi.
Vợ chồng Lã Thanh Huyền ôm nhau đầy tình cảm.
Vợ chồng Lã Thanh Huyền ôm nhau đầy tình cảm.

Lã Thanh Huyền là diễn viên đình đám của VTV khi thường xuyên xuất hiện trên sóng giờ vàng. Không chỉ có sự nghiệp thành công, người đẹp sinh năm 1985 còn có tổ ấm hạnh phúc viên mãn bên chồng đại gia và con trai cưng khiến ai nấy cũng vô cùng ngưỡng mộ. Theo đó, Lã Thanh Huyền và chồng con sống trong một căn biệt thự xa hoa trị giá khoảng 60 tỷ, nằm trong một khu nhà giàu ở Hà Nội.

Sao nữ giàu nhất nhì phía Bắc công khai hẹn hò cùng “bố đường', danh tính không ai xa lạ? - ảnh 4
Sao nữ giàu nhất nhì phía Bắc công khai hẹn hò cùng “bố đường', danh tính không ai xa lạ? - ảnh 5
Sao nữ giàu nhất nhì phía Bắc công khai hẹn hò cùng “bố đường', danh tính không ai xa lạ? - ảnh 6
Biệt thự của gia đình diễn viên Lã Thanh Huyền có diện tích 450 m2 sàn và 150 m2 sân vườn.
Biệt thự của gia đình diễn viên Lã Thanh Huyền có diện tích 450 m2 sàn và 150 m2 sân vườn.
Sao nữ giàu nhất nhì phía Bắc công khai hẹn hò cùng “bố đường', danh tính không ai xa lạ? - ảnh 8

Được chồng yêu chiều, nữ diễn viên giàu nhất nhì miền Bắc này từng chia sẻ cô may mắn vì có ông xã tâm lý, cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cậu con trai kháu khỉnh. Những năm gần đây, Lã Thanh Huyền không đóng phim nhiều như trước mà chủ yếu dành thời gian cho công việc kinh doanh và gia đình. Ở tuổi U40, nữ diễn viên có được tất cả mọi người mà ai nấy cũng phải ao ước.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: sao nữ  

Cùng chuyên mục