24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên 21 tuổi đóng học sinh tiểu học quá xuất sắc, gương mặt trẻ tới mức ai cũng nhầm diễn viên nhí

Chủ nhật, 29/10/2023 | 11:44 (GMT+7)

Nữ diễn viên 21 tuổi thể hiện vai diễn học sinh tiểu học xuất sắc đến mức nếu không đọc tiểu sử thì ai cũng nghĩ rằng cô là sao nhí.

Chuyện đóng cặp với người trẻ hơn không còn là điều hiếm gặp trong ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc. Gần đây, trong bộ phim "Doona!", dàn diễn viên trên 30 tuổi nhập vai thành các học sinh và sinh viên vô cùng mượt mà khiến khán giả trầm trồ.

Nhìn lại vô vàn màn biến hình "trẻ hóa" của các diễn viên trên màn ảnh Hàn, có lẽ chưa có ai vượt qua được Kim Yoon Hee. Vào năm 2021, khi mới 21 tuổi, nữ diên viên đã gây sốc khi đóng vai một học sinh cấp 1 trong webdrama "Bad Boy". Trong năm đó, nếu không xem thông tin cá nhân của cô, ai cũng có thể nghĩ rằng Kim Yoon Hee thực sự là một diễn viên nhí. Với thân hình nhỏ nhắn và gương mặt đáng yêu, cô đã thành công trong việc "đánh lừa" khán giả.

Nếu không đọc tiểu sử diễn viên thì ai cũng nghĩ rằng, Yoon Hee thực sự là một diễn viên nhí.
Nếu không đọc tiểu sử diễn viên thì ai cũng nghĩ rằng, Yoon Hee thực sự là một diễn viên nhí.

Hiện tại, sau 2 năm kể từ lần biến hóa ngoạn mục của Yoon Hee, không có diễn viên Hàn nào khác có thể đạt được thành tích xuất sắc tương tự. Vì vậy, khi vai diễn của Yoon Hee bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội, khán giả vẫn cảm thấy kinh ngạc và ấn tượng trước gương mặt "búng ra sữa" của nữ diễn viên.

Hiện tại, Kim Yoon Hee đã 23 tuổi nhưng vẫn trẻ trung xuất sắc. Gương mặt của cô không hề thay đổi sau 2 năm, thậm chí còn trẻ trung, đáng yêu hơn. Có lẽ cũng chính bởi diện mạo quá trẻ trung này mà cô gặp khó khăn trong việc tìm kiếm vai diễn cho mình.

Gương mặt trẻ thơ khiến nữ diễn viên bị nhầm lẫn là cùng độ tuổi với bạn diễn nhí
Gương mặt trẻ thơ khiến nữ diễn viên bị nhầm lẫn là cùng độ tuổi với bạn diễn nhí
Nữ diễn viên 21 tuổi đóng học sinh tiểu học quá xuất sắc, gương mặt trẻ tới mức ai cũng nhầm diễn viên nhí - ảnh 3

Trong sự nghiệp của mình, Kim Yoon Hee chủ yếu tham gia vào việc đóng các phim webdrama và hoạt động như một người ảnh hưởng trên mạng xã hội. Bad Boy là dự án quan trọng đáng chú ý nhất trong sự nghiệp của nữ diễn viên trẻ này. Trong hai năm gần đây, cô cũng đã tham gia vào một số dự án khác như Pepero Was Taken Away on Pepero Day, 187cm và 151cm Bully, nhưng không nhận được sự chú ý đặc biệt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ diễn viên   Sao nhí  

Cùng chuyên mục