24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên nổi tiếng thông báo ly hôn chồng sau 8 năm chung sống, 2 con chung phân chia nuôi dưỡng thế nào?

Thứ hai, 23/10/2023 | 21:55 (GMT+7)

Thông tin nữ diễn viên Chương Tử Di ly hôn nam ca sĩ Uông Phong sau 8 năm chung sống làm dậy sóng làng giải trí châu Á.

Theo thông tin được Chương Tử Di chia sẻ trên trang cá nhân, nữ diễn viên cho biết cô và Uông Phong đã quyết định đường ai nấy đi sau một thời gian dài suy nghĩ kĩ lưỡng. Cả hai từng có thời gian chung sống hạnh phúc trong 8 năm qua, tuy nhiên không thể giữ cuộc hôn nhân lâu hơn.

Nữ diễn viên nổi tiếng thông báo ly hôn chồng sau 8 năm chung sống, 2 con chung phân chia nuôi dưỡng thế nào? - ảnh 1

Chương Tử Di và Uông Phong ly hôn sau 8 năm bên nhau

Sau khi ly hôn họ sẽ cùng nuôi dưỡng, dạy dỗ con cái, cố gắng cho con cảm nhận được tình thương từ cả bố lẫn mẹ. Chương Tử Di và Uông Phong ly hôn trong ôn hòa, không ai đổ lỗi cho ai, phân định đúng sai, không có sự phản bội hay phụ tình. Đồng thời để không làm ảnh hưởng đến tâm lý của các con, Chương Tử Di và Uông Phong sẽ không lên tiếng về mối quan hệ của hai người sau khi ly hôn.

"Đây là quyết định của hai người trưởng thành, mong mọi người hiểu được và thông cảm" - Chương Tử Di chia sẻ.

Nữ diễn viên nổi tiếng thông báo ly hôn chồng sau 8 năm chung sống, 2 con chung phân chia nuôi dưỡng thế nào? - ảnh 2

Cặp đôi từng có gia đình hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ trước khi tan vỡ

Chương Tử Di và Uông Phong hẹn hò từ năm 2013, đến năm 2015 cặp đôi đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng. Hai con của họ lần lượt chào đời gồm một bé gái năm nay 8 tuổi và bé trai được 3 tuổi. Ngoài hai con chung, Uông Phong có một cô con gái riêng và cùng chung sống với Chương Tử Di trong một gia đình.

Chuyện hôn nhân của Chương Tử Di và Uông Phong là chủ đề bàn luận của công chúng. Nhiều người cho rằng Chương Tử Di khờ dại khi lấy Uông Phong, anh là người đã có 2 đời vợ và 2 con gái riêng, nổi tiếng "đào hoa". 

Tuy nhiên vượt qua những đàm tiếu, Chương Tử Di và Uông Phong thể hiện cuộc sống hôn nhân hạnh phúc trong thời gian đầu. Tuy nhiên khoảng 2 năm qua cặp đôi ít xuất hiện chung hay nhắc về đối phương, kết quả hiện họ đã ly hôn.

Nữ diễn viên nổi tiếng thông báo ly hôn chồng sau 8 năm chung sống, 2 con chung phân chia nuôi dưỡng thế nào? - ảnh 3

Chương Tử Di được Uông Phong chiều chuộng trong khoảng thời gian còn mặn nồng

Chương Tử Di sinh năm 1979, là minh tinh nổi tiếng trên màn ảnh Trung Quốc, được mệnh danh là 1 trong "Tứ đại hoa đán" cùng Châu Tấn, Triệu Vy và Từ Tịnh Lôi. Những bộ phim đưa tên tuổi Chương Tử Di đến gần với khán giả như: Ngoạ hổ tàng long, Thập diện mai phục, Anh hùng...

Uông Phong sinh năm 1971, là ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Trung Quốc. Sự nghiệp của anh từng phát hành nhiều ca khúc, album đình đám trong giới giải trí Đại lục.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Chương Tử Di   uông phong   Ly hôn  

Cùng chuyên mục