24h
Yeah1 News

Sao nhí nổi tiếng một thời rời showbiz vì tự ti về một điểm trên khuôn mặt, phải làm bồi bàn để kiếm sống

Thứ sáu, 24/11/2023 | 21:44 (GMT+7)

Từng là một sao nhí nổi tiếng của làng giải trí xứ hoa anh đào, Mayuko Fukuda hiện tại khiến công chúng “ngỡ ngàng” khi làm công việc bồi bàn ở trời Tây.

Mayuko Fukuda được biết đến là một sao nhí đắt show của Nhật Bản. Được debut từ khi còn rất nhỏ, nhiều kỳ vọng Mayuko Fukuda sẽ trở thành nữ diễn viên hàng đầu trong tương lai. Thế nhưng, vào cuối năm 2022, nhiều khán giả bất ngờ khi Mayuko Fukuda tuyên bố sẽ dừng hết tất cả hoạt động nghệ thuật và rời xa showbiz.

Mayuko Fukuda nhận được đông đảo sự quan tâm từ khi còn nhỏ
Mayuko Fukuda nhận được đông đảo sự quan tâm từ khi còn nhỏ

Trước nhiều tò mò của khán giả, vừa qua, truyền thông Nhật Bản đã hé lộ cuộc sống hiện tại của cô. Hiện sao nhí một thời đã có thời gian làm bồi bàn tại 1 nhà hàng nằm ở làng Hakuba, tỉnh Nagano (Nhật Bản). Bên cạnh đó, cô còn có một công việc bán thời gian tại một cửa hàng thịt khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Sao nhí một thời đang sinh sống tại New Zealand với công việc bồi bàn ổn định
Sao nhí một thời đang sinh sống tại New Zealand với công việc bồi bàn ổn định

Nguồn tin này còn tiết lộ, từ tháng 7 năm nay, Mayuko Fukuda đã đến New Zealand sinh sống và tiếp tục bươn chải với nghề bồi bàn. Chia sẻ về quyết định từ bỏ làm giải trí, nữ diễn viên 9X bộc bạch: “Tôi từng rất hạnh phúc vì mình có cơ hội được đóng phim từ nhỏ. Thế nhưng, mọi chuyện dần thay đổi khi tôi sắp bước sang tuổi 20. Lúc này, làn da tôi luôn ở trong tình trạng không tốt. Tôi đánh mất sự tự tin khi đứng trước ống kính và dần có những suy nghĩ tiêu cực. Tôi thấy mặc cảm vì làn da thô ráp. Rồi sau đó, tôi quyết định rời showbiz vì nhận ra sẽ chẳng thể hạnh phúc nếu cứ ép mình phải làm những việc bản thân không muốn”.

Với công việc ổn định tại trời Tây, Mayuko Fukuda dần cởi mở vì không phải đối mặt với những lời đánh giá ngoại hình: “Người nước ngoài cứ khen làn da tôi suốt. Từ quan điểm của người Nhật, tôi nghĩ mình không hoàn hảo. Lúc trước tôi lo sợ người khác nhận xét về diện mạo. Nhưng giờ đây, những suy nghĩ đó dần tan biến hết rồi”.

Nữ diễn viên tiết lộ lý do cô quyết định rời xa showbiz là vì tự ti về ngoại hình
Nữ diễn viên tiết lộ lý do cô quyết định rời xa showbiz là vì tự ti về ngoại hình

“Đồng nghiệp và quản lý không hề gây áp lực cho tôi tại nơi làm việc. Nhiều khi tôi cảm thấy rất vui khi mình làm tốt công việc hơn thường lệ. Tôi chưa từng trải qua cảm giác hạnh phúc như vậy khi còn hoạt động ở showbiz”, nữ diễn viên tiết lộ thêm về cuộc sống hiện tại.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục