24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên bị bạn trai gán nợ bằng clip nhạy cảm lộ diện sau loạt ồn ào, tình trạng hiện tại ra sao?

Thứ năm, 23/11/2023 | 14:37 (GMT+7)

Sau khi bị bạn trai phát tán clip nhạy cảm để trả nợ, tình hình hiện nay của nữ diễn viên này nhận được sự chú ý lớn của cư dân mạng.

Đầu tháng 4/2023, truyền thông xứ Trung rầm rộ sự việc "Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh" Cảnh Điềm bị bạn trai cũ là cựu vận động viên bóng bàn Trương Kế Khoa dùng clip nhạy cảm gán nợ. Theo đó, vì thua lỗ cờ bạc, Trương Kế Khoa dùng 3 video, 1 ảnh "nóng" của diễn viên Cảnh Điềm gán cho chủ nợ. Thời điểm đó, lợi dụng vụ việc "dầu sôi lửa bỏng" đã có người bất chấp vi phạm pháp luật kiếm tiền bằng cách công khai mua bán video, hình ảnh gắn tên nữ diễn viên.

Nữ diễn viên Cảnh Điềm bị bạn trai cũ dùng clip nóng gán nợ.
Nữ diễn viên Cảnh Điềm bị bạn trai cũ dùng clip nóng gán nợ.

Sau sự việc bị bạn trai phát tán clip nóng, Cảnh Điềm chịu đả kích khi bị lan truyền hình ảnh, video nóng với mục đích câu view. Cô từng không xuất hiện trên mạng xã hội tránh điều tiếng và mới hoạt động trở lại trong thời gian gần đây. Theo đó, mỹ nhân 8X đang bận rộn với các hoạt động tuyên truyền cho dự án "Lạc Du Nguyên" hợp tác cùng đàn em điển trai nam diễn viên Hứa Khải. Những hình ảnh mới nhất của Cảnh Điềm nhận được sự chú ý lớn của cư dân mạng xứ Trung.

Cảnh Điềm trở lại trong bộ ảnh tuyên truyền Lạc Du Nguyên cùng Hứa Khải
Cảnh Điềm trở lại trong bộ ảnh tuyên truyền Lạc Du Nguyên cùng Hứa Khải

Trong quá trình quảng bá phim, Cảnh Điềm gây ấn tượng với khán giả nhờ vẻ đẹp quyến rũ và thần thái rạng ngời. Nữ diễn viên thoải mái khi tương tác với đồng nghiệp và luôn cười tươi tắn trước đám đông. Điều này khiến người hâm mộ  tin rằng "đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh" hiện tại đã vượt qua những vấn đề quá khứ, không còn bị ảnh hưởng bởi những ồn ào xoay quanh mối quan hệ của cô với bạn trai cũ. 

Nữ diễn viên đã thoải mái và tươi cười rạng rỡ hơn hậu bị bạn trai cũ 'dùng video nóng để gán nợ',
Nữ diễn viên đã thoải mái và tươi cười rạng rỡ hơn hậu bị bạn trai cũ "dùng video nóng để gán nợ",

Cảnh Điềm lao đao trong một thời gian dài vì yêu phải Trương Kế Khoa. Cả hai công khai hẹn hò vào tháng 3/2018, nhưng đã quyết định chia tay chỉ một năm sau đó. Ở thời điểm hiện tại, Cảnh Điềm đang tích cực trở lại làng giải trí sau nhiều tháng vướng vào ồn ào bị bạn trai cũ Trương Kế Khoa gán nợ bằng clip nóng.

Nữ diễn viên bị bạn trai gán nợ bằng clip nhạy cảm lộ diện sau loạt ồn ào, tình trạng hiện tại ra sao? - ảnh 4
Nữ diễn viên vẫn nổi bật với những đường nét ấn tượng trên gương mặt
Nữ diễn viên vẫn nổi bật với những đường nét ấn tượng trên gương mặt

Là một trong những người đẹp nổi tiếng trong làng giải trí Trung Quốc, Cảnh Điềm sở hữu vẻ đẹp dịu dàng và quyến rũ. Ngay từ khi bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật, cô đã thu hút sự chú ý của công chúng nhờ vẻ ngoại hình hài hòa và thanh tú. Gần đây, "mỹ nữ Bắc Kinh" khiến cộng đồng mạng không khỏi ngạc nhiên trước loạt hình ảnh trẻ trung ở tuổi 35 nhưng không khác thiếu nữ đôi mươi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ diễn viên  

Cùng chuyên mục