24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên được gọi là "nữ hoàng dao kéo" xuất hiện với vẻ ngoài tiều tụy, còn cạo trọc đầu vì 1 lý do

Thứ năm, 23/11/2023 | 15:40 (GMT+7)

Hình ảnh nữ diễn viên Park Min Young xuất hiện với ngoại hình tiều tụy, khuôn mặt trắng bệch làm ai cũng lo lắng. Sự thật đằng sau được nhiều người nể phục.

Thông tin liên quan đến sự xuất hiện mới đây của nữ diễn viên Park Min Young không những khiến cộng đồng mạng xứ Hàn xôn xao mà nhiều khán giả Việt cũng bất ngờ. Những tấm ảnh ghi lại cảnh Park Min Young tiều tụy, gầy gò với khuôn mặt trắng bệch và thần thái mệt mỏi làm không ít người hoang mang.

Park Min Young dù bị gọi là 'nữ hoàng dao kéo' nhưng lại sở hữu nhan sắc đặc biệt ấn tượng
Park Min Young dù bị gọi là "nữ hoàng dao kéo" nhưng lại sở hữu nhan sắc đặc biệt ấn tượng

Được biết, những hình ảnh này là ảnh "nhá hàng" của bộ phim "Cô đi mà lấy chồng tôi" do Park Min Young thủ vai chính. Đây là dự án được chuyển thể từ bộ webtoon cùng tên của Hàn Quốc và được ấp ủ suốt thời gian dài vừa qua. Trong truyện, nhân vật nữ chính Kang Ji Won (do Park Min Young thủ vai) là người bị giết hại sau khi phát hiện chuyện chồng ngoại tình. Cô có cơ hội trở về 10 năm về trước nên đã lên kế hoạch báo thù kẻ đã gây ra sự đau khổ cho mình.

Nữ diễn viên được gọi là 'nữ hoàng dao kéo' xuất hiện với vẻ ngoài tiều tụy, còn cạo trọc đầu vì 1 lý do - ảnh 2
Vẻ ngoài gầy gò, hốc hác của cô khiến fan hâm mộ lo lắng
Vẻ ngoài gầy gò, hốc hác của cô khiến fan hâm mộ lo lắng

Hình ảnh Park Min Young cạo trọc đầu phải đội mũ len, thân hình gầy gò tiều tụy là lúc cô đang trong giai đoạn suy sụp nhất khi chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo. Để mô tả đúng đặc trưng của bệnh nhân bị ung thư, Park Min Young đã phải giảm cân cấp tốc xuống chỉ còn khoảng 37 kg giống như trong truyện miêu tả. Điều này khiến khuôn mặt của cô càng thêm hốc hác, 2 mắt trũng sâu và không có chút sức sống. Nhà sản xuất tiết lộ khi diễn cảnh này, Park Min Young quả thật chưa tròn 40 kg.

Park Min Young đã phải giảm cân rất nhiều để có thể trạng giống hệt nhân vật của mình diễn
Park Min Young đã phải giảm cân rất nhiều để có thể trạng giống hệt nhân vật của mình diễn

Nhiều người dành lời khen ngợi cho nỗ lực của Park Min Young vì vai diễn không tiếc giảm cân và gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mình. Một số người bày tỏ sự lo lắng cho tình trạng cơ thể của Park Min Young vì e ngại cô không đủ sức chống chịu với cường độ quay phim với thân hình thiếu sức sống.

Trong quá khứ, Park Min Young từng đảm nhận vai diễn bệnh nhân ung thư trong MV ca nhạc "Haru Haru" của Big Bang vào 15 năm trước. Thời điểm đó, Park Min Young không cần giảm cân nên dù quay trong bệnh viện vẫn không thấy cô quá hốc hác. Hiện tại, nhiều fan hy vọng nỗ lực của Park Min Young sẽ được đền đáp với thành tích phim phát sóng tốt vào đầu năm 2024.

Ngoại hình khác lạ của Park Min Young vào năm ngoái
Ngoại hình khác lạ của Park Min Young vào năm ngoái

Park Min Young sinh năm 1986 và được biết đến là nữ diễn viên Hàn Quốc có ngoại hình xinh đẹp. Cô từng gây ấn tượng khi đóng trong phim "Sungkyunkwan Scandal" (2010) và "City Hunter" (2011). Tên tuổi của cô phổ biến khắp châu Á nhờ bộ phim "Thư ký Kim sao thế?" hợp tác cùng Park Seo Joon. Những năm gần đây, nhiều khán giả nhận thấy vẻ ngoài của Park Min Young có nhiều thay đổi, nghi vấn cô tiếp tục lạm dụng dao kéo cũng như giảm cân quá đà khiến thân hình ngày càng xuống sắc. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: diễn viên   Park Min Young  

Cùng chuyên mục