24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên nổi tiếng một mình đưa con vào bệnh viện cấp cứu, chồng cũ đi du lịch với bạn gái mới?

Thứ sáu, 24/11/2023 | 19:53 (GMT+7)

Angela Baby một mình đưa con trai Tiểu Bọt Biển đến bệnh viện cấp cứu. Trong khi đó chồng cũ là nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh đang đi du lịch cùng bạn gái.

Theo thông tin được chia sẻ trên Weibo, nữ diễn viên Angela Baby và mẹ chồng cũ đưa con trai là bé Tiểu Bọt Biển đến phòng cấp cứu vào đêm muộn. Cả hai mẹ con ngồi ngoài hành lang chờ tới lượt vào khám. Nữ diễn viên để lộ dấu hiệu hốc hác, mệt mỏi.

Trong lúc chờ khám bệnh, Angela Baby bế con và dỗ dành bé nghỉ ngơi. Nhiều suy đoán cho rằng bé Tiểu Bọt Biển bị sốt cao, phải đến bệnh viện để điều trị.

Nữ diễn viên nổi tiếng một mình đưa con vào bệnh viện cấp cứu, chồng cũ đi du lịch với bạn gái mới? - ảnh 1
Nữ diễn viên nổi tiếng một mình đưa con vào bệnh viện cấp cứu, chồng cũ đi du lịch với bạn gái mới? - ảnh 2

Angela Baby cùng mẹ chồng cũ đưa con trai đến phòng cấp cứu lúc nửa đêm

Thông tin Angela Baby đưa con đi cấp cứu khiến nhiều người nhắc tên Huỳnh Hiểu Minh. Theo một số thông tin, nam diễn viên đang đi du lịch cùng bạn gái mới nên không thể bên cạnh con trai. Nhiều người chỉ trích Huỳnh Hiểu Minh vì không quan tâm đến con.

Theo truyền thông Trung Quốc, Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái mới tên Diệp Kha bị bắt gặp ở sân bay Bắc Kinh vào ngày 22/11. Để tránh sự chú ý, cả hai tách ra đi riêng, khi qua cửa an ninh mới đi cùng nhau.

Nữ diễn viên nổi tiếng một mình đưa con vào bệnh viện cấp cứu, chồng cũ đi du lịch với bạn gái mới? - ảnh 3

Huỳnh Hiểu Minh bị chỉ trích vì bỏ bê vợ con để đi du lịch cùng bạn gái mới

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha dù không công khai chính thức mối quan hệ tình cảm nhưng được phát hiện đang hẹn hò từ đầu năm 2022. Thậm chí có tin tài tử họ Huỳnh đã cầu hôn Diệp Kha.

Trong khi đó Angela Baby đang đối mặt với những sóng gió trong sự nghiệp tại Trung Quốc sau bê bối đi xem Lisa (BLACKPINK) diễn ở câu lạc bộ thoát y Crazy Horse.

Nữ diễn viên nổi tiếng một mình đưa con vào bệnh viện cấp cứu, chồng cũ đi du lịch với bạn gái mới? - ảnh 4
Nữ diễn viên nổi tiếng một mình đưa con vào bệnh viện cấp cứu, chồng cũ đi du lịch với bạn gái mới? - ảnh 5

Huỳnh Hiểu Minh và Angla Baby từng có hôn nhân ngọt ngào nhưng kết thúc chóng vánh

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby kết hôn vào năm 2015. Đến năm 2017, cặp đôi đón con trai đầu lòng là bé Tiểu Bọt Biển chào đời. Chuyện tình yêu và hôn nhân của hai diễn được đánh giá như phim ngôn tình tổng tài bá đạo và công chúa ngọt ngào.

Tuy nhiên đến năm 2022, cặp đôi khiến làng giải trí châu Á chấn động khi công bố ly hôn. Sau khi chia tay, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby mỗi người phát triển sự nghiệp riêng và cùng nhau chăm sóc con trai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Huỳnh Hiểu Minh   Angelababy   Ly hôn  

Cùng chuyên mục