24h
Yeah1 News

Nhan sắc gây bất ngờ của Hoa hậu Ý Nhi sau 1 tháng du học, thế nào mà được khuyên về lại Vbiz?

Thứ ba, 05/12/2023 | 13:05 (GMT+7)

Sau khi sang Úc du học, Hoa hậu Ý Nhi thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội, nhan sắc của cô nàng nhận về nhiều sự chú ý.

Đầu tháng 11, Hoa hậu Ý Nhi bất ngờ thông báo về việc sang Úc du học. Đây được coi là động thái đầu tiên sau khoảng thời gian vướng ồn ào phát ngôn kể từ khi đăng quang Miss World VietNam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023.

Mới đây trên trang cá nhân, Ý Nhi đăng tải hình ảnh mới sau hơn 1 tháng đi du học tại Úc. Người đẹp mặc đồ thanh lịch, trang điểm nhẹ nhưng vẫn gây chú ý với nhan sắc được đánh giá là thanh thoát. Nhiều ý kiến nhận xét Ý Nhi rạng rỡ hơn khi ra nước ngoài học hành.

Nhan sắc gây bất ngờ của Hoa hậu Ý Nhi sau 1 tháng du học, thế nào mà được khuyên về lại Vbiz? - ảnh 1

Hình ảnh mới đầy thanh lịch của Ý Nhi sau hơn 1 tháng sang Úc du học

Được biết hiện tại Ý Nhi đang theo học chương trình liên kết 2+2 ngành Quản trị Kinh doanh giữa Đại học Quốc tế thuộc Đại học Quốc gia TP HCM và Đại học Sydney của Úc. Sau khi hoàn tất chương trình trong nước, cô chuyển tiếp sang trường đối tác để tiếp tục. Đại học Sydney trao cho Ý Nhi học bổng 20%, tương đương 20.000 AUD (hơn 310 triệu đồng).

Trước khi sang Úc, nàng hậu gửi lời xin lỗi vì để vướng ồn ào không hay sau khi đăng quang và mong nhận được sự thông cảm.

"Sau một khoảng thời gian tự bản thân mình chiêm nghiệm về những gì đã trải qua. Đầu tiên em muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả, đơn vị, cá nhân liên quan đã chịu ảnh hưởng bởi phát ngôn của em. 3 tháng qua, em dành toàn bộ thời gian để nhìn nhận lại bản thân, đã đọc, lắng nghe và xin phép tiếp thu tất cả góp ý của quý vị khán giả. Em sẽ cố gắng nỗ lực để hoàn thiện bản thân. Cảm ơn quý vị khán giả" - Ý Nhi chia sẻ.

Nhan sắc gây bất ngờ của Hoa hậu Ý Nhi sau 1 tháng du học, thế nào mà được khuyên về lại Vbiz? - ảnh 2
Nhan sắc gây bất ngờ của Hoa hậu Ý Nhi sau 1 tháng du học, thế nào mà được khuyên về lại Vbiz? - ảnh 3

Những hình ảnh tại trường Đại học ở Úc được Ý Nhi chia sẻ trên trang cá nhân

Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002, đến từ Bình Định. Cô đăng quang Hoa hậu của cuộc thi Miss World VietNam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Sau khi giành được vương miện, Ý Nhi gây tranh cãi với loạt phát ngôn làm dậy sóng dư luận. Người đẹp bị chỉ trích khá nhiều và chọn "ở ẩn" một thời gian dài trước khi thông báo sang Úc du học.

Nhan sắc gây bất ngờ của Hoa hậu Ý Nhi sau 1 tháng du học, thế nào mà được khuyên về lại Vbiz? - ảnh 4
Nhan sắc gây bất ngờ của Hoa hậu Ý Nhi sau 1 tháng du học, thế nào mà được khuyên về lại Vbiz? - ảnh 5

Người đẹp gốc Bình Định vướng nhiều ồn ào sau khi đăng quang Hoa hậu và tạm rời khỏi showbiz Việt để đi du học

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục