24h
Yeah1 News

Hoa hậu Ý Nhi giải thích lý do cắt tóc ngắn, bật khóc nói về việc du học nơi đất khách quê người

Thứ năm, 02/11/2023 | 13:26 (GMT+7)

Ý Nhi cho biết cô cắt tóc là để hiến tặng cho những bệnh nhân bị ung thư vú, đồng thời xác nhận đã sang Úc du học trong vòng 2 năm.

Dù đang trong nhiệm kỳ Miss World VietNam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam khi vừa đăng quang hồi tháng 7/2023, nhưng Ý Nhi quyết định ra nước ngoài du học sau khi vướng ồn ào phát ngôn. Được biết, người đẹp du học tại Úc theo chương trình liên kết với trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM, nơi mà cô đang theo học ở Việt Nam.

Hoa hậu Ý Nhi giải thích lý do cắt tóc ngắn, bật khóc nói về việc du học nơi đất khách quê người - ảnh 1

Hình ảnh Ý Nhi tại sân bay sang Úc du học

Mới đây, Ý Nhi xuất hiện trong video được đăng tải trên trang chủ Miss World VietNam, chia sẻ về quyết định rời showbiz để đi du học. Nàng hậu bật khóc khi chính thức bước chân vào cuộc sống nơi đất khách quê người. Ý Nhi cho biết sẽ đi học trong vòng 2 năm.

"Sau một khoảng thời gian tự bản thân mình chiêm nghiệm về những gì đã trải qua. Đầu tiên em muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả, đơn vị, cá nhân liên quan đã chịu ảnh hưởng bởi phát ngôn của em. 3 tháng qua, em dành toàn bộ thời gian để nhìn nhận lại bản thân, đã đọc, lắng nghe và xin phép tiếp thu tất cả góp ý của quý vị khán giả. Em sẽ cố gắng nỗ lực để hoàn thiện bản thân. Cảm ơn quý vị khán giả" - Ý Nhi chia sẻ.

Hoa hậu Ý Nhi giải thích lý do cắt tóc ngắn, bật khóc nói về việc du học nơi đất khách quê người - ảnh 2

Ý Nhi nhận ra lỗi sai của bản thân, tích cực làm thiện nguyện trong 3 tháng "ở ẩn" vừa qua

Miss World VietNam 2023 cũng kể lại những hoạt động thiện nguyện đã làm trong 3 tháng sau đăng quang như: quyên góp toàn bộ số tiền thưởng của Miss World VietNam cho các hoạt động thiện nguyện, đóng góp vào quỹ khuyến học, quyên tặng mái tóc cho tổ chức mạng lưới ung thư vú Việt Nam...Trong tương lai, Ý Nhi cho biết vẫn thực hiện các dự án thiện nguyện theo khả năng và điều kiện cho phép.

Ý Nhi chia sẻ thêm việc đi du học là dự định từ trước và đây là thời điểm thuận lơi để trau dồi kiến thức, mở rộng thế giới quan, hoàn thành chương trình học Đại học.

"Khi mọi người xem thước phim này, cũng là lúc Ý Nhi đã đặt chân tới nơi đất khách quê người, bắt đầu một hành trình mới của cuộc đời" - Ý Nhi bật khóc nói.

Hoa hậu Ý Nhi giải thích lý do cắt tóc ngắn, bật khóc nói về việc du học nơi đất khách quê người - ảnh 3

Ý Nhi bật khóc chia sẻ về việc đi du học nơi đất khách quê người

Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002, đến từ Bình Định. Cô đăng quang Hoa hậu của cuộc thi Miss World VietNam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Sau khi giành được vương miện, Ý Nhi gây tranh cãi với loạt phát ngôn làm dậy sóng dư luận. Người đẹp bị chỉ trích khá nhiều và chọn "ở ẩn" một thời gian dài trước khi thông báo sang Úc du học.

Hoa hậu Ý Nhi giải thích lý do cắt tóc ngắn, bật khóc nói về việc du học nơi đất khách quê người - ảnh 4

Ý Nhi là đương kim Hoa hậu của Miss World VietNam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục