24h
Yeah1 News

Hoa hậu Ý Nhi làm gì suốt 3 tháng biến mất khỏi showbiz Việt vì lùm xùm?

Thứ tư, 01/11/2023 | 16:27 (GMT+7)

Sự xuất hiện của hoa hậu Ý Nhi vừa qua thu hút sự chú ý của khán giả. Nhiều người thắc mắc trong 3 tháng ở ẩn vì lùm xùm, nàng hậu đã làm gì?

Mạng xã hội xuất hiện hình ảnh bắt gặp hoa hậu Ý Nhi và bạn trai Anh Kiệt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.HCM. Ngoài ra còn có vợ chồng bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam thân thiết trò chuyện trước khi tiễn hoa hậu Ý Nhi lên máy bay. Được biết, đây là lần đầu tiên hoa hậu Ý Nhi xuất hiện công khai kể từ sau lùm xùm vạ miệng hậu đăng quang Miss World Vietnam 2023.

Hoa hậu Ý Nhi làm gì suốt 3 tháng biến mất khỏi showbiz Việt vì lùm xùm? - ảnh 1
Ý Nhi được bắt gặp xuất hiện ở sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất vào tối qua (31/11)
Ý Nhi được bắt gặp xuất hiện ở sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất vào tối qua (31/11)

Không khó nhận ra hoa hậu Ý Nhi vẫn giữ nhan sắc xinh đẹp, khí chất rạng ngời không khác gì so với thời điểm đăng quang. Bạn trai Anh Kiệt của người đẹp gốc Bình Định luôn theo sát Ý Nhi để phụ giúp đỡ và chăm sóc. Bên cạnh đó, có không ít tin đồn xoay quanh mục đích của chuyến xuất ngoại lần này. Một số người cho rằng Ý Nhi ra nước ngoài để bí mật tham gia một cuộc thi nhan sắc, trong khi nhiều người khác lại suy đoán cô đi du học sau thời gian không có hoạt động nghệ thuật nào ở Việt Nam.

Vợ chồng bà Dung và ông Nam cũng đến tiễn Ý Nhi
Vợ chồng bà Dung và ông Nam cũng đến tiễn Ý Nhi

Được biết, hoa hậu Ý Nhi gây sốt khán giả Việt sau khi giành chiến thắng tại đêm chung kết Miss World Vietnam 2023 diễn ra ở Bình Định vào cuối tháng 7. Sau khi đăng quang, cô không ngần ngại công khai bạn trai ở buổi họp báo trước truyền thông. Nhiều người đã dự đoán Ý Nhi sẽ trở thành tên tuổi được nhiều khán giả ngưỡng mộ khi dám đứng ra công khai hẹn hò dù mới đăng quang.

Sau đăng quang, Ý Nhi liên tục vướng lùm xùm về phát ngôn vạ miệng
Sau đăng quang, Ý Nhi liên tục vướng lùm xùm về phát ngôn vạ miệng

Tuy nhiên không lâu sau, trong buổi phỏng vấn, những phát ngôn của Ý Nhi bất ngờ trở thành đề tài tranh luận với khán giả. Việc cô đặt ra yêu cầu với bạn trai Anh Kiệt phải "bắt kịp" mình hay việc Ý Nhi so sánh bản thân với bạn bè đồng trang lứa tạo ấn tượng xấu cho mọi người. Công chúng cho rằng Ý Nhi còn có trẻ, thiếu kinh nghiệm ứng xử và không biết cách xử lý vấn đề tinh tế, khéo léo và không có nhiều kiến thức xã hội nên mới dẫn đến nhiều lần trả lời không hợp lý.

Hoa hậu Ý Nhi đã livestream giải thích và cúi đầu xin lỗi vì những sai sót của bản thân, tuy nhiên khán giả vẫn yêu cầu tước vương miện của nàng hậu. Suốt 3 tháng qua, Ý Nhi không thể tham gia bất kỳ sự kiện nào, nhiều người cho biết cô ở ẩn một thời gian để chờ sóng gió qua đi.

Dù cô đã xin lỗi nhưng vẫn không thể xoa dịu dư luận lúc bấy giờ
Dù cô đã xin lỗi nhưng vẫn không thể xoa dịu dư luận lúc bấy giờ

Trong thời gian 3 tháng đó, Ý Nhi từng được bắt gặp xuất hiện ở tòa nhà công ty Sen Vàng - công ty chủ quản tổ chức Miss World Vietnam. Theo một nguồn tin trên mạng, Ý Nhi sống ở một khách sạn tại TP.HCM và mỗi ngày đúng giờ đều đặn đến trụ sở công ty để theo học tiếng Anh. Buổi học của Ý Nhi sẽ bắt đầu từ giữa trưa và đến tối muộn mới kết thúc. Sau đó Ý Nhi bắt xe quay về khách sạn nghỉ ngơi và cứ tiếp tục nhịp sinh hoạt như thế. 

Hoa hậu Ý Nhi làm gì suốt 3 tháng biến mất khỏi showbiz Việt vì lùm xùm? - ảnh 6
Ý Nhi từng được bắt gặp xuất hiện trong trụ sở công ty để đi học tiếng Anh
Ý Nhi từng được bắt gặp xuất hiện trong trụ sở công ty để đi học tiếng Anh

Trong thời gian Ý Nhi gặp biến cố với dư luận, Á hậu 1 Đào Thị Hiền cũng rơi vào trường hợp không mấy khả quan, chỉ có Á hậu 3 Minh Kiên là còn xuất hiện ở một số sự kiện giải trí. Lần Ý Nhi tái xuất mới đây, nhiều khán giả bắt đầu có cái nhìn tích cực hơn với cô, hy vọng nếu nàng hậu ra nước ngoài du học thì có thể tập trung cải thiện chuyên môn lẫn trau dồi kinh nghiệm sống trước khi quay trở lại showbiz.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ý Nhi   Hoa Hậu   showbiz việt  

Cùng chuyên mục