24h
Yeah1 News

Hoa hậu Ý Nhi từ bỏ hào quang sang Úc du học sau loạt chỉ trích, cuộc sống hiện tại thế nào?

Thứ bảy, 02/12/2023 | 13:01 (GMT+7)

Hoa hậu Ý Nhi nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả sau khi quyết định tạm rời khỏi showbiz để sang nước ngoài du học và phát triển bản thân.

Sau khi gửi lời xin lỗi đến khán giả vì những lùm xùm phát ngôn, hoa hậu Ý Nhi cũng tiết lộ cô sẽ tạm dừng hoạt động showbiz một thời gian để sang Úc du học. Được biết, khoá học của Ý Nhi sẽ bắt đầu từ đầu năm 2024 và kéo dài trong 2 năm. Cô muốn sang Úc sớm để theo học các khoá đào tạo kỹ năng và nâng cao trình độ ngoại ngữ.

Hoa hậu Ý Nhi từ bỏ hào quang sang Úc du học sau loạt chỉ trích, cuộc sống hiện tại thế nào? - ảnh 1
Ý Nhi cập nhật cuộc sống du học ở Úc
Ý Nhi cập nhật cuộc sống du học ở Úc

Mới đây, hoa hậu Ý Nhi cập nhật tình hình học tập ở nước ngoài cho fan hâm mộ Việt Nam. Có thể thấy chỉ sau thời gian ngắn chuyển đến môi trường mới, Ý Nhi đã bắt đầu làm quen với nhịp sống hằng ngày. Theo đó, nàng hậu sẽ thường tự chuẩn bị bữa sáng tại nhà. Sau khi hoàn tất công việc cá nhân, cô sẽ đến lớp để nghe giảng. Không khó nhận ra nhan sắc đời thường của Ý Nhi rạng rỡ, xinh đẹp được bao người ngưỡng mộ. 

Ý Nhi được khen ngợi nhờ khuôn mặt mộc xinh đẹp khi lên lớp
Ý Nhi được khen ngợi nhờ khuôn mặt mộc xinh đẹp khi lên lớp

Ngoài ra, hoa hậu Ý Nhi còn dành thời gian đi chợ cùng em họ. Người đẹp gốc Bình Định có sở thích vào bếp nấu nướng. Thỉnh thoảng vào cuối tuần hay có thời gian rảnh, Ý Nhi cùng bạn bè và người thân đi khám phá, tham quan một số địa điểm mới. Có thể nói sau gần 5 tháng kể từ khi đăng quang Miss World Vietnam 2023 và vướng lùm xùm "vạ miệng", Ý Nhi ngày càng lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống và hướng đến những mục tiêu mới tích cực hơn.

Hoa hậu Ý Nhi từ bỏ hào quang sang Úc du học sau loạt chỉ trích, cuộc sống hiện tại thế nào? - ảnh 4
Ý Nhi khoe ảnh chụp tại nước Úc
Ý Nhi khoe ảnh chụp tại nước Úc

Tháng 7/2023, thí sinh Ý Nhi của tỉnh Bình Định đã xuất sắc đăng quang Miss World Vietnam 2023. Sau khi đội vương miện, cô tuyên bố với mọi người về việc bản thân có người yêu từ lâu và hiện tại cả hai đều đang rất hạnh phúc. Thế nhưng sau đó, người đẹp bất ngờ vướng vào những lùm xùm tiêu cực từ các phát ngôn "vạ miệng". Mặc dù đã livestream xin lỗi nhưng netizen vẫn không chịu bỏ qua, thậm chí họ còn yêu cầu tước bỏ vương miện của Ý Nhi vì cho rằng cô không xứng đáng với ngôi vị này.

Hình ảnh bắt gặp bạn trai Ý Nhi tiễn cô đi du học
Hình ảnh bắt gặp bạn trai Ý Nhi tiễn cô đi du học

Hoa hậu Ý Nhi phải lựa chọn tạm "ở ẩn", không xuất hiện trên bất kỳ phương tiện truyền thông hay mạng xã hội để chờ cho sóng gió qua đi. Gần đây, Ý Nhi bất ngờ bị phát hiện cùng bạn trai có mặt ở sân bay. Sau loạt đồn đoán, Ý Nhi tuyên bố cô sẽ bắt đầu hành trình sang Úc du học trong vòng 2 năm. Điều này cũng đồng nghĩa với việc mọi hoạt động giải trí của cô ở Việt Nam cũng tạm thời bị "đóng băng".

Hoa hậu Ý Nhi bày tỏ sự tiếc nuối: "Lời nói đầu tiên em muốn gửi một lời xin lỗi chân thành đến quý vị khán giả, đến với các đơn vị, các cá nhân liên quan đã chịu ảnh hưởng bởi những phát ngôn của em. 3 tháng qua, em dành toàn bộ thời gian để có thể nhìn nhận lại bản thân của mình. Ý Nhi đã đọc, đã lắng nghe và xin phép sẽ tiếp thu tất cả các góp ý của quý vị khán giả. Ý Nhi sẽ cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể hoàn thiện bản thân của mình. Ý Nhi cảm ơn quý vị khán giả".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ý Nhi   Hoa Hậu   du học  

Cùng chuyên mục