24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên Việt nổi tiếng phải bán yaourt ngoài chợ để mưu sinh, bị khán giả bắt gặp liền có phản ứng bất ngờ

Thứ tư, 13/03/2024 | 21:20 (GMT+7)

Nhờ nghề tay trái bán sữa chua này mà nghệ sĩ Phi Phụng đã có thể chăm lo cho gia đình mình trong suốt 20 năm qua.

Nghệ sĩ Phi Phụng có lẽ là cái tên không hề xa lạ với khán giả cả nước qua những vai diễn thú vị trên màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, ít ai có thể ngờ rằng nữ diễn viên nổi tiếng này còn một công việc khác bên cạnh đóng phim chính là bán yaout ngoài chợ. 

Với công việc này, nữ nghệ sĩ đã không ít lần bị khán giả bắt gặp. Tuy nhiên, phản ứng của cô trong những tình huống này thật sự đã khiến nhiều người không ngờ tới. 

Nữ diễn viên Việt nổi tiếng phải bán yaourt ngoài chợ để mưu sinh, bị khán giả bắt gặp liền có phản ứng bất ngờ - ảnh 1

Bên cạnh đóng phim, nghệ sĩ Phi Phụng còn có nghề tay trái là bán sữa chua

Theo đó, khi xuất hiện trong một chương trình mới đây, nghệ sĩ Phi Phụng tâm sự: "Nhiều khi xách giỏ yaourt đi bán cái nhiều người gặp thắc mắc 'ủa sao bà đó giống diễn viên vậy ta'. Mình mới nói là 'em đó chị'. Người ta nói sao thấy thương quá, nghèo khổ quá, mình nói là không phải đâu bán bình ổn thôi". 

Không chỉ xách giỏ ra chợ, nghệ sĩ Phi Phụng còn thường xuyên mang yaourt lên phim trường đển bán. Nữ diễn viên cho rằng, bản thân cảm thấy tự hào vì có thể làm điều mà không phải nghệ sĩ nào cũng có đủ can đảm để làm. 

Nữ diễn viên Việt nổi tiếng phải bán yaourt ngoài chợ để mưu sinh, bị khán giả bắt gặp liền có phản ứng bất ngờ - ảnh 2

Dù khán giả bắt gặp nhưng nữ nghệ sĩ vẫn vui vẻ, không hề né tránh

Được biết, mỗi bịch yaourt được nghệ sĩ Phi Phụng bán với giá 6 nghìn đồng. Có lúc gặp được nhiều người thương, đưa luôn 10 nghìn đồng nhưng nữ nghệ sĩ nhất quyết không nhận. 

"Tính chị bình dân, giản dị. Mọi người hay ghẹo chị là nữ hoàng thân thiện, ra chợ ai cũng bắt chuyện được. Nhiều người bảo là không phải ai cũng được như Phi Phụng. Mình sống đúng bản chất thì tiếng lành đồn xa. Thành ra, mình rất vui vì sống đúng với bản tính, cứ sao sống vậy" - Nghệ sĩ Phi Phụng hài hước tâm sự. 

Nữ diễn viên Việt nổi tiếng phải bán yaourt ngoài chợ để mưu sinh, bị khán giả bắt gặp liền có phản ứng bất ngờ - ảnh 3

Thỉnh thoảng cô còn mang sữa chua lên phim trường đển bán

Nghệ sĩ Phi Phụng sinh năm 1964, sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật ở Trà Vinh. Ngay từ những ngày đầu vào nghề, nữ nghệ sĩ đã được cha là cố danh hài Phi Thoàn tiếng tăm lừng lẫy dạy bảo, kèm cặp. Nhưng phải đến khi bước qua ngưỡng 50 tuổi, tên tuổi Phi Phụng mới được nhiều người biết tới.

Để có được thành quả như vậy, Phi Phụng trải rất nhiều vất vả, gian nan. Ngoài vai trò của một diễn viên, nhiều lúc cô còn phải kiêm luôn công việc của một nhân viên soát vé, phát thù lao cho nghệ sĩ, và đặc biệt là đi bán sữa chua, bánh flan ở chợ những khi không có vai diễn.

Nữ diễn viên Việt nổi tiếng phải bán yaourt ngoài chợ để mưu sinh, bị khán giả bắt gặp liền có phản ứng bất ngờ - ảnh 4

Bắt đầu sự nghiệp từ sớm, nhưng phải đến khi ngoài 50 tuổi, nữ nghệ sĩ mới được biết đến nhiều hơn và dần ổn định cuộc sống

Trong một chương trình lên sóng vào năm 2022, nghệ sĩ Phi Phụng từng thổ lộ: “Tôi nổi tiếng lúc đó là đã 50 tuổi mà nhà cửa vẫn còn bình thường lắm, tôi vẫn còn ngủ dưới đất. Khi mình lớn tuổi rồi, nhìn đàn em mình nhà cửa ngon lành, tôi chỉ tự hỏi là không biết khi nào mình mới xây được một ngôi nhà, có được phòng ốc đàng hoàng”. 

Tuy nhiên, nhờ quá trình miệt mài làm việc, cuối cùng nghệ sĩ Phi Phụng cũng có căn nhà của riêng mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phi Phụng   sao việt  

Cùng chuyên mục