24h
Yeah1 News

Nghệ sĩ Phi Phụng bóc phốt một "bạn trẻ nổi trên mạng" mắc bệnh ngôi sao, vì ngủ quên khiến cả đoàn phim phải chờ

Thứ bảy, 06/01/2024 | 13:17 (GMT+7)

Trong một buổi trò chuyện gần đây, nghệ sĩ Phi Phụng bất ngờ tiếc lộ về căn bệnh ngôi sao của một bạn trẻ nổi trên mạng khiến cả đoàn phim nháo nhào.

Với nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, mặc dù hiện tại nghệ sĩ Phi Phụng không còn xuất hiện dày đặc như trước nhưng cô vẫn giữ một vị trí quan trọng trong lòng khán giả. Gần đây, Phi Phụng xuất hiện trong một chương trình talk show với những chia sẻ thú vị về câu chuyện cuộc sống và làm nghề của mình suốt thời gian qua.

Phi Phụng kể về một bạn trẻ mắc bệnh ngôi sao khiến cả đoàn phim chờ đợi
Phi Phụng kể về một bạn trẻ mắc bệnh ngôi sao khiến cả đoàn phim chờ đợi

Trong lúc kể về kỷ niệm đi diễn, Phi Phụng đã nhắc đến trường hợp một bạn trẻ làm nghề nhưng lại không có tâm với nghề diễn. Cụ thể, cô chia sẻ đó là một lần đi quay với đoàn phim. Vốn dĩ ở hiện trường ghi hình từ sớm đã có rất đông diễn viên có mặt, bao gồm cả những tiền bối lớn tuổi. Đợi mãi nhưng không thấy bạn trẻ đó đâu, khi đoàn phim liên hệ thì mẹ của bạn này mới xin lỗi vì con mình ngủ quên!

"Một lần trong đoàn phim, mấy người lớn tuổi đều tới hết rồi, làm mặt hóa trang hết rồi mà nghệ sĩ trẻ vẫn chưa tới. Tui nhớ là bạn đó chỉ mới nổi trên mạng, hình như là con trai. Lúc đó mới gọi điện, mẹ của bạn đó nhấc máy nói là cháu nó còn đang ngủ. Trời ơi tui nghe xong tui ứ lắm, hỏi sao không lập biên bản liền.

Hồi đó Phụng quay bên 'Cô gái xấu xí' đó, ai mà tới trễ là lập biên bản liền. Ví dụ như nếu có việc đến trễ thì báo cho đoàn phim để đôn set quay khác lên thì không sao, còn nếu đến trễ không báo mà để ekip ngồi không thì phải lập biên bản đền tiền liền, như vậy mới nhớ rút kinh nghiệm không có lần sau chứ", Phi Phụng bức xúc kể trường hợp một ca sĩ trẻ mắc bệnh ngôi sao.

Cô tiết lộ những trường hợp đó phải lập biên bản phạt nặng để sau này không làm việc thiếu trách nhiệm nữa
Cô tiết lộ những trường hợp đó phải lập biên bản phạt nặng để sau này không làm việc thiếu trách nhiệm nữa

Được biết, nghệ sĩ Phi Phụng được xem là con nhà nòi khi cha của cô là cố nghệ sĩ tài hoa Phi Thoàn. Từ trẻ, Phi Phụng đã làm quen với sân khấu và diễn xuất. Mặc dù là con gái của nghệ sĩ nổi tiếng nhưng Phi Phụng cũng trải qua nhiều thử thách mới chứng minh được vị trí của mình trong nghề.

Phi Phụng cống hiến nhiều vai diễn ấn tượng trong sự nghiệp diễn xuất
Phi Phụng cống hiến nhiều vai diễn ấn tượng trong sự nghiệp diễn xuất

Trước khi bắt đầu công việc diễn xuất, Phi Phụng từng dành thời gian làm quen với các công việc liên quan ở sau hậu trường. Thậm chí có lần Phi Phụng còn bị đuổi khỏi đoàn vì hời hợt khi đảm nhận vai trò thủ quỹ. Nhiều lần, Phi Phụng có ý định không theo đuổi tiếp đam mê nhưng nhờ duyên nợ, cô một lần nữa quay lại sân khấu và cống hiến nhiều vai diễn ấn tượng với khán giả.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phi Phụng   bệnh ngôi sao   Vbiz  

Cùng chuyên mục