24h
Yeah1 News

Lý do Minh Tú yêu cầu khách mời mặc đồ đen trong đám cưới

Thứ hai, 25/03/2024 | 15:18 (GMT+7)

Thiệp cưới của Minh Tú đã tiết lộ nữ siêu mẫu và ông xã mong muốn các khách mời sẽ diện đồ đen khi đến dự đám cưới của mình.

Vào ngày 24/3, nhiều nghệ sĩ Việt đã chia sẻ hình ảnh thiệp cưới của Minh Tú. Thông tin từ thiệp mời cho biết rằng tiệc cưới của người mẫu này sẽ diễn ra vào lúc 17h30 ngày 13/4. Minh Tú yêu cầu khách mời mặc trang phục trang trọng, màu đen.

Thế nhưng một số netizen cho rằng, theo văn hóa Á Đông nói chung và tại Việt Nam nói riêng, màu đen là mùa sắc mà nhiều người khá hạn chế mặc, nhất là trong những ngày vui và dịp quan trọng. Song Minh Tú và nửa kia thì có quan điểm ngược lại và khá thoải mái trong chuyện này.

Lý do Minh Tú yêu cầu khách mời mặc đồ đen trong đám cưới - ảnh 1

Chia sẻ với Tiền Phong về lý do yêu cầu khách mặc đồ đen, Minh Tú cho biết: "Trang phục đen giúp khách mời toát lên vẻ huyền bí, sang trọng, làm nổi bật cô dâu chú rể trong trang phục trắng, hòa quyện không gian cưới lãng mạn với hoa. Tôi và Chris hồi hộp chuẩn bị cho lễ cưới, cố gắng mang lại buổi tiệc ấm áp, ngọt ngào và yêu thương". 

Lý do Minh Tú yêu cầu khách mời mặc đồ đen trong đám cưới - ảnh 2

Một chi tiết khác được chú ý nữa là thiệp cưới còn để tên của người cha vừa mất cách đây không lâu của Minh Tú. Nữ người mẫu cho biết đây là cách cô thể hiện tình cảm dành cho người cha luôn bên cạnh cô những dịp đặc biệt. Ngoài ra, thiệp cưới của Minh Tú cũng sẽ trở thành mầm cây khi được gieo trồng "xé nhỏ thiệp, bỏ vào chậu cây và phủ lên lớp đất mỏng. Tưới nước hàng ngày để đất luôn ẩm và đợi cây nảy mầm".

Lý do Minh Tú yêu cầu khách mời mặc đồ đen trong đám cưới - ảnh 3
Lý do Minh Tú yêu cầu khách mời mặc đồ đen trong đám cưới - ảnh 4

Trước đó, Minh Tú chủ động cầu hôn người yêu hồi tháng 11/2023. Trong video ghi lại cảnh cầu hôn, cô lấy nhẫn ra trước sự bất ngờ của Chris. "Em cảm nhận được sự quan tâm và tình yêu anh dành cho em. Anh chưa bao giờ từ bỏ tình yêu dù xảy ra bất cứ chuyện gì. Hôm nay em muốn hỏi là Anh muốn cưới em không?", cô nói.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Minh Tú   đám cưới   trang phục  

Cùng chuyên mục