24h
Yeah1 News

Minh Tú có 1 hành động tưởng nhớ người bố quá cố gây xúc động mạnh, ghi rõ trên thiệp cưới với chồng Tây

Thứ hai, 25/03/2024 | 09:41 (GMT+7)

Thiệp cưới của Minh Tú đã chính thức lộ diện với nhiều chi tiết ý nghĩa. Trong đó, hành động ghi tên người bố quá cố lên thiệp cưới gây xôn xao dư luận.

Như đã thông báo từ trước, đám cưới của siêu mẫu Minh Tú và chồng người Đức sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 13/4 sắp tới. Chỉ còn chưa đầy nửa tháng hôn lễ sẽ được cử hành, vợ chồng Minh Tú đang ráo riết chuẩn bị những khâu cuối cùng trong quá trình tổ chức.

vi-sao-minh-tu-viet-ten-nguoi-bo-da-mat-len-thiep-cuoi-5
Minh Tú và bạn trai người Đức sẽ đám cưới vào ngày 13/4/2024

Mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã đăng tải thiệp cưới chính thức của Minh Tú lên trang cá nhân và hứa hẹn sẽ xuất hiện để chung vui trong đám cưới. Mọi người không khỏi xuýt xoa trước tấm thiệp cưới vừa đơn giản nhưng không kém phần ý nghĩa.

vi-sao-minh-tu-viet-ten-nguoi-bo-da-mat-len-thiep-cuoi-9
Cận cảnh chiếc thiệp cưới độc đáo của Minh Tú

Trên thiệp cưới ghi rõ đám cưới của Minh Tú và chồng Tây sẽ được cử hành vào lúc 17h30 ngày 13/4 tại TP.HCM. Ngoài ra, cô dâu chú rể còn yêu cầu khách mời tham dự mặc dress code đồng bộ là quần áo màu đen với phong cách trang trọng. 

Đặc biệt hơn, Minh Tú còn ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả khi sử dụng giấy viết thiệp là một loại giấy tái chế, bên trong còn có hạt giống để khách mời gieo trồng, góp phần lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường.

vi-sao-minh-tu-viet-ten-nguoi-bo-da-mat-len-thiep-cuoi-10
Minh Tú hy vọng thiệp cưới của mình sẽ lan tỏa được thông điệp ý nghĩa về môi trường

Minh Tú nhắn nhủ đến khách mời: "Xé nhỏ thiệp, bỏ vào chậu cây và phủ lên một lớp đất mỏng. Tưới cây hằng ngày để đất luôn ẩm và đợi cây nảy mầm". Có lẽ nhờ chi tiết này giúp tấm thiệp cưới của Minh Tú với chồng Tây trở nên độc đáo có 1-0-2 trong showbiz Việt.

vi-sao-minh-tu-viet-ten-nguoi-bo-da-mat-len-thiep-cuoi-2
Minh Tú chụp ảnh cùng bố và mẹ

Ngoài ra, mọi người còn chú ý đến một chi tiết cảm động khác trên thiệp cưới của Minh Tú. Đó là hành động viết tên người bố đã mất ở dòng đầu tiên của thiệp mời. Theo chia sẻ của một netizen, nếu bố hoặc mẹ hoặc cả bố và mẹ của cô dâu hoặc chú rể không còn nữa thì mọi người sẽ hạn chế viết tên của phụ huynh lên thiệp mời.

vi-sao-minh-tu-viet-ten-nguoi-bo-da-mat-len-thiep-cuoi-1
Nhiều netizen thắc mắc trên thiệp cưới của Minh Tú có ghi tên người bố quá cố

Tuy nhiên ngày nay, quan niệm trên đã không còn được áp dụng rộng rãi. Bằng chứng là nhiều cô dâu chú rể vẫn muốn ghi đầy đủ tên của bố mẹ trên thiệp cưới dù họ có còn sống hay đã mất. Hành động của Minh Tú không chỉ nhận được nhiều lời khen mà còn chứng minh cô là một người con tình cảm và hiếu thảo. 

vi-sao-minh-tu-viet-ten-nguoi-bo-da-mat-len-thiep-cuoi-3
Minh Tú từng không ít lần nghẹn ngào khi nhắc đến người bố của mình

Minh Tú không ít lần bật khóc khi nhắc đến bố của mình. Trong một podcast giao lưu, Minh Tú tiết lộ điều cô hối hận nhất với bố là cô đã nói một câu gây tổn thương ông: "Em chưa bao giờ xin lỗi bố một cách trực tiếp, em nghĩ câu đó làm tổn thương bố rất nhiều, em nói rằng, bố đâu có ở với con từ nhỏ, bố đâu có nuôi con, tại sao bố đánh con".

vi-sao-minh-tu-viet-ten-nguoi-bo-da-mat-len-thiep-cuoi-12
Minh Tú đã trải qua cú sốc lớn khi nghe tin bố bệnh nặng và qua đời

Cô kể lại mỗi khi về thăm nhà, bố luôn cố giấu bệnh tình của mình. Lúc đi khám nghe bác sĩ nói bố chỉ còn sống được 3 tháng, Minh Tú đã tranh thủ thời gian để về nhà nhiều hơn, cô còn lên kế hoạch để gia đình đi du lịch cùng nhau nhưng cuối cùng không thể thực hiện được vì tình hình bệnh của bố cô trở nặng.

Được biết, bố của Minh Tú đã qua đời vào tháng 9/2023. Sự ra đi của một trong những người thân yêu nhất tạo nên cú sốc tinh thần lớn với nữ siêu mẫu.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục