24h
Yeah1 News

Thiệp cưới của Minh Tú sẽ nảy mầm thành cây gì, vì sao chọn địa điểm cưới hiếm cặp đôi Vbiz tổ chức?

Thứ hai, 25/03/2024 | 09:57 (GMT+7)

Thiệp mời cưới của siêu mẫu Minh Tú sau khi xé ra và ươm xuống đất sẽ nảy mầm thành cây. Chân dài sinh năm 1991 chia sẻ video cụ thể hướng dẫn cho điều này đến quan khách.

Thiệp cưới được siêu mẫu Minh Tú gửi đến quan khách chứa đựng điều đặc biệt khi được làm hữu cơ, bên trong có hạt mầm, khi gieo xuống đất sẽ nở thành cây. Mới đây, Minh Tú chia sẻ video cụ thể hướng dẫn việc gieo hạt này. Khi xét nhỏ thiệp mời ra, ươm xuống đất và tưới nước sẽ nở thành những cây nhỏ xanh mướt.

Ý tưởng đặc biệt và ý nghĩa này từ Minh Tú khiến nhiều người khen ngợi. Đồng thời trên tấm thiệp cũng ghi tên người cha quá cố của nữ siêu mẫu như cách để thể hiện sự biết ơn và tưởng nhớ.

Thiệp cưới của Minh Tú sẽ nảy mầm thành cây gì, vì sao chọn địa điểm cưới hiếm cặp đôi Vbiz tổ chức? - ảnh 1

Minh Tú làm thiệp cưới ý nghĩa khi có thể phân hủy và nảy mầm thành cây

Ngoài ra, Minh Tú cũng tổ chức đám cưới ở một địa điểm không nằm trong trung tâm Sài Gòn và gần như chưa từng được cặp đôi sao Việt nào lựa chọn tổ chức tại đây. Khuôn viên của địa điểm này có nhiều cây xanh, khu vực phòng tiệc rộng rãi, được trang trí tùy theo nhu cầu của cô dâu chú rể.

Thiệp cưới của Minh Tú sẽ nảy mầm thành cây gì, vì sao chọn địa điểm cưới hiếm cặp đôi Vbiz tổ chức? - ảnh 2

Cây nảy mầm từ thiệp cưới của siêu mẫu Minh Tú

Đám cưới của siêu mẫu Minh Tú sẽ diễn ra vào ngày 13/4 sắp tới. Trong thiệp mời, cặp đôi đưa ra quy định về trang phục cho quan khách với gam màu đen chủ đạo. Dự kiến hôn lễ này sẽ có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz, người mẫu, siêu mẫu đình đám của làng thời trang tham dự.

Minh Tú và chồng sắp cưới có hơn 10 năm quen biết hẹn hò. Cuối năm 2023, nữ siêu mẫu chủ động cầu hôn bạn trai để tiến đến hôn nhân. Chồng sắp cưới của Minh Tú là người Đức nhưng sinh sống và làm việc ở các quốc gia châu Á nhiều năm qua. Anh là nhân viên văn phòng của một công ty đa quốc gia. Cặp đôi gặp nhau từ năm 2011 và hẹn hò khoảng 1 năm sau đó. Cuối năm 2021, Minh Tú lần đầu công khai bạn trai.

Thiệp cưới của Minh Tú sẽ nảy mầm thành cây gì, vì sao chọn địa điểm cưới hiếm cặp đôi Vbiz tổ chức? - ảnh 3

Minh Tú và bạn trai có 12 năm quen biết, 5 năm yêu thương và chính thức gắn bó cuộc đời

Thiệp cưới của Minh Tú sẽ nảy mầm thành cây gì, vì sao chọn địa điểm cưới hiếm cặp đôi Vbiz tổ chức? - ảnh 4

Chân dung chồng sắp cưới của siêu mẫu Minh Tú

Siêu mẫu Minh Tú sinh năm 1991, là chân dài đình đám của thời trang Việt nhiều năm qua. Cô cũng từng dự thi Hoa hậu và lọt Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Ở tuổi 33, Minh Tú vẫn chăm chỉ hoạt động trong làng thời trang, cùng với đó là vun vén cho cuộc sống riêng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục